KHONG VE VIET NAM NEU
CON VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG
MUON DIET VIET CONG PHAI
DIET VIET GIAN
Lại thêm một thằng chầu
Mác và Hồ tặc
LDS
On Thursday, January 22, 2015 5:23 PM, LUCKY NGUYEN <>
wrote:
Đang Được Chú ý.
Chân dung quyền lực: Cục trưởng Đường sắt chết bí mật tại
phòng làm việc!
Chiều 22/1, Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng được
phát hiện chết bất thường tại phòng làm việc. Cơ quan công an đang
khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Ông
Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: VTC.
|
Ông Nguyễn Hữu Thắng được một nhân viên của Bộ Giao thông
Vận tải phát hiện đã chết tại phòng riêng ở cơ quan chiều 22/1. Sáng
cùng ngày, ông Thắng vẫn làm việc và tham gia họp, báo cáo về đề án thu hút nguồn lực xã hội hóa và hạ tầng ngành
đường sắt.
Theo một đại biểu dự họp buổi sáng, ông Thắng không có
biểu hiện bất thường vào thời điểm này. Một lãnh đạo ngành đường
sắt cho VnExpress hay, ông rất bất ngờ vì cái chết của Cục
trưởng bởi chiều nay ông Thắng vẫn tham gia họp và không có biểu hiện gì
bất thường.
22h
đêm, trong sân Bộ Giao thông Vận tải (số 80, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm) có một
xe cứu thương. Ảnh:Võ Hải.
|
Trụ sở Bộ Giao thông Vận Tải (80 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
chiều tối nay đóng kín. Khoảng 21h30, một chiếc xe cứu thương biển xanh đỗ
trong khuôn viên trụ sở, sau cánh cổng đóng kín và được bảo vệ nghiêm ngặt. Một
số cán bộ công an đứng ở sân và đi vào phía dãy nhà nằm sâu bên trong.
Đến khoảng 21h40, xe cứu thương cùng một số nhân viên y tế rời
khỏi trụ sở Bộ. Đến 22h, một xe cứu thương khác trở lại trụ sở Bộ, một số cán
bộ an ninh tiếp tục làm việc phía trong. Ngoài đường các phương tiện hoạt động
bình thường, không có người tập trung đông đúc bất thường.
23h30, một xe gắn biển nhà tang lễ tiến vào sân trụ sở Bộ Giao
thông.
Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng từng bị Bộ trưởng
Giao thông Vận tải đình chỉ chức vụ vì những phát ngôn liên quan dự án đường
sắt Cát Linh - Hà Đông vào tháng 3/2014. Ông Thắng kiểm điểm trách nhiệm cá
nhân trong việc phát ngôn và giải trình sau đó.
Những phát ngôn của ông Thắng bị cho là không đúng và thiếu trách
nhiệm về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông gây bức xúc về nguyên nhân tăng
tổng mức đầu tư dẫn đến phải điều chỉnh dự án, ảnh hưởng uy tín của ngành giao
thông vận tải.
Trước đó, trả lời Tiền Phong về việc dự án đường
sắt Cát Linh - Hà Đông đội giá hơn 300 triệu USD, Cục trưởng Đường sắt Nguyễn
Hữu Thắng nói: "Mình đã làm hết mức rồi, nhìn các dự án như tuyến số 3
Nhổn - Ga Hà Nội hai lần khởi công đến giờ phút này đã làm được gì đâu. Chúng
tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết, điều chỉnh một tý đã rùm beng
cả lên".
Nhóm phóng viên
__._,_.___
No comments:
Post a Comment