Việt Nam






Friday 23 January 2015

Cục trưởng Đường sắt chết bí mật tại phòng làm việc!



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Lại thêm một thằng chầu Mác và Hồ tặc
LDS


On Thursday, January 22, 2015 5:23 PM, LUCKY NGUYEN <> wrote:

Đang Được Chú ý.
Chân dung quyền lực: Cục trưởng Đường sắt chết bí mật tại phòng làm việc!
Chiều 22/1, Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng được phát hiện chết bất thường tại phòng làm việc. Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải
Ông Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: VTC.
Ông Nguyễn Hữu Thắng được một nhân viên của Bộ Giao thông Vận tải phát hiện đã chết tại phòng riêng ở cơ quan chiều 22/1. Sáng cùng ngày, ông Thắng vẫn làm việc và tham gia họp, báo cáo về đề án thu hút nguồn lực xã hội hóa và hạ tầng ngành đường sắt.
Theo một đại biểu dự họp buổi sáng, ông Thắng không có biểu hiện bất thường vào thời điểm này. Một lãnh đạo ngành đường sắt cho VnExpress hay, ông rất bất ngờ vì cái chết của Cục trưởng bởi chiều nay ông Thắng vẫn tham gia họp và không có biểu hiện gì bất thường. 

22h đêm, trong sân Bộ Giao thông Vận tải (số 80, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm) có một xe cứu thương. Ảnh:Võ Hải.
Trụ sở Bộ Giao thông Vận Tải (80 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chiều tối nay đóng kín. Khoảng 21h30, một chiếc xe cứu thương biển xanh đỗ trong khuôn viên trụ sở, sau cánh cổng đóng kín và được bảo vệ nghiêm ngặt. Một số cán bộ công an đứng ở sân và đi vào phía dãy nhà nằm sâu bên trong. 
Đến khoảng 21h40, xe cứu thương cùng một số nhân viên y tế rời khỏi trụ sở Bộ. Đến 22h, một xe cứu thương khác trở lại trụ sở Bộ, một số cán bộ an ninh tiếp tục làm việc phía trong. Ngoài đường các phương tiện hoạt động bình thường, không có người tập trung đông đúc bất thường.
23h30, một xe gắn biển nhà tang lễ tiến vào sân trụ sở Bộ Giao thông.
Xe cứu thương chạy vào sân Bộ Giao thông vận tải - Ảnh: Minh Quang Cổng trụ sở Bộ Giao thông vận tải đóng chặt - Ảnh: T.Phùng
cuuthuong-8357-1421940574.jpg
Xe cứu thương thứ hai vào cổng Bộ Giao thông. Ảnh: Võ Hải.
Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng từng bị Bộ trưởng Giao thông Vận tải đình chỉ chức vụ vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào tháng 3/2014. Ông Thắng kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong việc phát ngôn và giải trình sau đó.
Những phát ngôn của ông Thắng bị cho là không đúng và thiếu trách nhiệm về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông gây bức xúc về nguyên nhân tăng tổng mức đầu tư dẫn đến phải điều chỉnh dự án, ảnh hưởng uy tín của ngành giao thông vận tải.
Trước đó, trả lời Tiền Phong về việc dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đội giá hơn 300 triệu USD, Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng nói: "Mình đã làm hết mức rồi, nhìn các dự án như tuyến số 3 Nhổn - Ga Hà Nội hai lần khởi công đến giờ phút này đã làm được gì đâu. Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết, điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".

Đề cập trách nhiệm của mình, ông Thắng từng chia sẻ, Bộ có kỷ luật, cảnh cáo cá nhân ông, ông cũng đồng ý.
Nhóm phóng viên


__._,_.___

Posted by: "San Le D." 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List