Việt Nam






Wednesday 11 February 2015

Không còn “gái đứng đường”.....Ai đã giả Nguyễn Bá Thanh?


Không còn “gái đứng đường”














Dân Việt (Danlambao) - Sau bao năm học tập và sống theo kiểu bác Hồ, Cần Thơ đã không còn "gái đứng đường". Đó là khẳng định của Giám đốc côn an Cần Thơ Trần Ngọc Hạnh. Đây là kết quả của mô hình "3 không" trong đó có 1 không là: không bắt chước tấm gương gái gú của bác. Câu hỏi được đặt ra là cho đến khi nào các đồng chí côn an ta tuyên bố: Hồ Chí Minh không còn "gái đứng đường"!?

Cần Thơ không còn “gái đứng đường”

Minh Thái (TTO) - Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã khẳng định như trên tại hội nghị ngày 10-2 tổng kết 10 năm thực hiện mô hình "ba không" của TP Cần Thơ.

Báo cáo của Đại tá Trần Ngọc Hạnh cho biết kết quả nổi bật nhất qua 10 năm triển khai thực hiện mô hình “3 không” tại TP Cần Thơ chính là số xã, phường, thị trấn được xét, công nhận đạt tiêu chuẩn “3 không” tăng lên đáng kể. 

Năm đầu tiên triển khai phong trào (năm 2005), tỉ lệ này chỉ gần 39% đến nay đã đạt gần 70% đơn vị (59/85 xã, phường, thị trấn) được công nhận đạt “3 không”. 

Theo đại tá Trần Ngọc Hạnh, điều đáng mừng là mô hình “3 không” đã nhận được sự đồng thuận rất lớn của đông đảo quần chúng nhân dân, nhất là các chức sắc, tín đồ tôn giáo. 

Tình hình tội phạm được kiềm chế và giảm đáng kể, mua bán ma túy giảm nhiều so với trước. Các điểm nóng về ma túy (như Khu vực 2 phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy; Khu vực 7, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) đều bị triệt xóa. 

"Hiện trên địa bàn TP Cần Thơ không có tụ điểm ma túy phức tạp, gây bức xúc trong dư luận; không còn tình trạng gái mại dâm đứng đường bắt khách hoạt động công khai...” - Đại tá Trần Ngọc Hạnh cho biết. 





Tin cập nhật: 

Côn an Cần Thơ xin đính chính: Cần Thơ chỉ còn "gái đứng đường" trên mạng. Mọi dịch vụ xin liên lạc về: 
dungduongtrenmang-cantho.com

Ở những nơi khác: 
dungduongtrenmang-hochiminh.com


Ai đã gi Nguyn Bá Thanh?

image

NGUYỄN BÁ THANH CÒN SỐNG HAY ĐÃ CHẾT - AI ĐÃ GIẢ NGUYỄN BÁ THANH?

Blog Chân Dung Quyền Lực đưa ra bản tin về Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh tại Mỹ, chính xác với những chi tiếc chữa bệnh do chính Thùy Trang đưa tin lên Facebook trước đây.

Một số tấm hình của "Nguyễn Bá Thanh" nằm trên giường bệnh, đầu cạo trọc, gương mặt xanh xao đã làm chấn động dư luận. Tấm hình nằm trên giường bệnh, mà CDQL cho rằng được chụp lúc ông đang chữa trị ở bệnh viện UW Medical Center!


image
Chi tiết dễ nhận dạng là người đàn ông "xanh xao" kia KHÔNG thể là Nguyễn Bá Thanh được, nhìn có thể rất giống nhưng vành tai khác xa ông Nguyễn Bá Thanh.

Để làm cho người khác tin hơn người "xanh xao" trong hình chính là ông Nguyễn Bá Thanh thì một tấm hình khác được Photoshop thêm cái đồng hồ mà Thánh Ba thường hay đeo.

image 
Người Photoshop quên rằng ở phòng Cấp cứu hay phòng Hồi sinh của các bệnh viện tại Mỹ, vì vấn đề vệ sinh và an toàn, thì hiếm khi có chuyện họ cho bệnh nhân đeo đồ trang sức như đồng hồ đeo tay hay giây chuyền.

Một chi tiết khác là tại phòng Hồi Sinh của UW Medical Center KHÔNG có loại giường của hãng Hill-Rom loại viềng xanh mà hiện nay chỉ có một vài bệnh viện khác như ở Kindred-Hospital Seatle là đang sử dụng cho cơ sở "Dưỡng Lão" của họ (xem hình đính kèm).

Như vậy tấm hình của người đầu bị cạo trọc, xanh xao đó được chụp ở một bệnh viện khác, không phải ở UW Medical Center.

image
Nếu nói gần chính xác theo con số ngày tháng theo thông tin Thùy Trang biết được thì ông Nguyễn Bá Thanh đã qua đời khoảng 20 ngày sau, từ lúc chuyển từ Johns Hopkins Medicine về UW Medical Center.
image
Như vậy người "xanh xao" có vành tai khác, dáng cao hơn đã đóng thế vai Nguyễn Bá Thanh để về "vẫy tay" chào dân Đà Nẵng với mục đích gì không ai biết, nhưng đây chắc chắn là một sự giả tạo, lừa bịp mới của đảng CSVN.

Nguyễn Thùy Trang

Chu trình kín sản xuất bùn đỏ Bauxit của 3X
















































No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List