Việt Nam






Friday 20 February 2015

KẾ HOẠCH VIỆT CỘNG



From: An le <
Sent: Tuesday, February 17, 2015 1:27 PM
Subject:

Tản mạn cuối năm  Ngựa 2
KẾ HOẠCH VIỆT CỘNG

Lenin tuy lấy lý thuyết của Karl Marx làm căn bản, nhưng hắn ta lại cải cách theo định hướng phong kiến của vua chúa ngày xưa, và khi Stalin lên cầm quyền thì cái tham vọng đế quốc của 2 anh chàng Cộng Sản này càng phát triển hơn bao giờ hết, tất cả các lãnh tụ cộng sản các nước Đông Âu cũng như Á Châu đều được Nga Sô đào tạo và thực hiện "Cộng Sản" rập theo khuôn mẫu của Liên Xô, cùng một đảng kỳ Búa Liềm tức là Quốc Kỳ của Liên Xô, nói cách khác nước nào do đảng Cộng Sản cai trị đều là "lãnh thỗ" của Liên Xô.

Nô lệ bẫm sinh:
Hồ Chí Minh là một trong những cán bộ được Liên Xô huấn luyện thuần nhuyển để thực hiện mộng ước của Cộng Sản. "Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng Sản giải quyết vấn đề cách mạng ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ", Hồ Chí Minh đã ngang nhiên chấp nhận hắn và cái đảng Cộng Sản của hắn được đẻ ra để phục vụ quyền lợi của Liên Xô chứ không phải quyền lợi của Việt Nam. Người Cộng Sản đừng biện minh, bác bỏ cái đơn của Hồ Chí Minh xin vào học trường thuộc địa của Pháp là giả, thật đấy, vì bản chất "làm đầy tớ" của họ Hồ (Lúc đó còn mang tên Nguyễn Tất Thành), cũng như xin làm bồi trên tàu, đổi họ Nguyễn thành họ Hồ v.v... chứng tỏ tên này rất thích hợp để đưa Việt Nam trở thành chư hầu của Liên Xô.

Kế hoạch của Liên Xô là nhuộm đỏ tất cả các nước trên thế giới; và Việt Nam là một trong các nước đó, con người của Hồ Chí Minh không có xương sống rất thích hợp cho vai đầy tớ của Liên Sô, kế hoạch của Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Đông Dương là bành trướng lãnh thỗ Cộng Sản cho Đệ Tam Quốc Tế Cộng Sản. Nếu những người Cộng Sản hôm nay không tin  Hồ Chí Minh chỉ là tên đầy tớ "đã hoàn thành nhiệm vụ" làm chư hầu cho Nga thì hãy đọc hàng chữ "Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc". và những tên chóp bu VC hôm nay khắc "hàng chữ này lên trên mả của Lê Duẫn chứng tỏ chúng rất thích hợp cho vai trò đầy tờ Nga Tàu.

VC còn chú thêm câu "Toàn  Đảng, toàn quân, toàn dân cùng học tập tư tưởng đạo đức đồng chí Lê Duẫn". Có thể tóm tắt kế hoạch của Việt Cộng ngày trước cũng như hôm nay là "Kế hoạch thực hiện vai trò nô lệ" cho ngoại bang. đúng hay không đúng thưa cán bộ Cộng Sản các cấp? Nếu quí vị chưa đồng ý thì hãy mở mắt ra để thấy Công An Việt Cộng đàn áp dả man những người chống Trung Cộng vì chúng chiếm Hoàng Sa và Trường Sa của ta, có phải hành động này nằm trong KẾ HOẠCH NÔ LỆ hay không?

Dịch chủ tái nô.
Khi Cộng sản Liên Xô và Đông Âu sụp đổ, VC đang là chư hầu của Liên Xô chống lại Trung Cộng, đã bị Trung Cộng xua quân qua tàn phá 6 tỉnh cực Bắc rồi rút lui, nếu chúng là những kẻ có xương sống, chúng sẽ coi đây là cơ hội ngàn vàng để chạy theo cuộc cách mạng Đông Âu, hay ít ra cũng nằm im chờ thời, nhưng với đầu óc nô lệ, mất chủ này chúng kiếm chủ khác để tôn thờ, chúng qua "đầu Trung Cộng", "Hội Nghị Thành Đô"  bàn giao Việt Nam dần dần cho Trung Cộng xảy ra vào dịp này. Tại sao phải đầu Trung Cộng  trong khi tuy Cộng Sản Liên Xô sụp đổ nhưng nước Nga còn, hơn nữa thế giới lúc đó đang sôi sục cách mạng lật đổ Cộng Sản, liệu Trung Cộng có ngu dại mang tơi chữa lửa, đánh chiếm VN nếu Việt Cộng không hàng phục chúng?

 Nếu trường hợp xấu nhất này xảy ra, Tổng Thống Reagan có "sống chết mặc bay" hay không? Việt Cộng sợ ai mà phải đầu Trung Cộng? - Sợ dân Việt Nam nổi dậy như dân các nước Đông Âu. Dựa vào Trung Cộng để Trung Cộng đem quân đội qua đàn áp dân Việt Nam để bảo vệ ĐẢNG cho Việt Cộng trong trường hợp dân Việt Nam nổi lên làm cách mạng. Kế hoạch của những tên VC thời đó có chi khác biệt với đầu óc nô lệ của Hồ Chí Minh?

Chú Sam sau một thời gian dài bỏ ngỏ Á Châu cho Trung Cộng, nay quay trở lại vì Trung Cộng ngày càng lấn lướt, không những lấn lướt Hoa Kỳ về kinh tế, quân sự mà còn lấn lướt trong vấn đề bành trướng "đế quốc Hán tộc". Sự trở lại Á Châu lần này của Chú Sam tuy chưa ra ngô khoai gì nhưng cũng làm cho bọn Việt Cộng rất kẹt. Sự thất bại vô phương cứu chữa của kinh tế Cộng Sản đã đưa Nga Sô đến phá sản, đưa Trung Cộng vào thế mở cửa cho Hoa Kỳ vào và dĩ nhiên, cái đuôi của Trung Cộng là VC cũng phải "mở cửa". Và từ ngày mở cửa, đảng Cộng Sản lại có kế hoạch SỐNG CÒN ĐỂ THAM NHŨNG vì đối với chúng câu "có tiên mua tiên cũng được" trở thành hiện thực hơn bao giờ hết.

 Để thực hiện kế hoạch này, VC phải đu dây giữa 2 ông chủ là Hoa Kỳ và Trung Cộng. Trung Cộng bây giờ chỉ là ông chủ nợ của Việt Cộng mà giấy nợ là văn tự bán nước từ năm 1958 do Phạm Văn Đồng ký và những văn kiện Thành Đô cho bọn VC hiện thời ký bán. Trung Cộng cũng nhúng tay vào nền kinh tế VN rất sâu đậm. Ông chủ nợ này đòi VC trả nợ không bằng tiền bạc mà bằng cả cái đất nước VN của chúng ta.

Còn ông chủ Hoa Kỳ hiện nay là kẻ chống lưng cho VC để chúng khỏi bị dân Việt Nam lật đổ. Nói ra như vậy chắc chắn sẽ có rất rất nhiều người phản đối, nhưng thực tế là vậy. VC mua vũ khí sát thương của Hoa Kỳ để chống ai? Chống Trung Cộng và như vậy bọn VC đã là lực lượng trì hoản cuộc tiến quân xâm lăng Á Châu, giúp Hoa Kỳ và Hoa Kỳ sẽ duy trì chế độ VC để chúng tiếp tục là lực lượng ngăn chận Trung Cộng tràn quan tận biên giới Ấn Độ cho đến khi Hoa Kỳ nhận thấy rằng dân Việt Nam đang và sẽ lật đổ VC trong nay mai, lúc đó Chú Sam sẽ trói tay chân VC giao cho nhân dân VN định đoạt.

Làm chó nhiều chủ.
Kế hoạch của Việt Cộng hôm nay là hoãn binh chi kế, kéo dài thời "trả nợ" cho Trung Cộng, bằng cách dựa hơi Hoa Kỳ. Kế hoạch này có lợi cho đảng viên Việt Cộng rất nhiều, một là có cơ hội kiếm Mỹ kim do nhiều nguồn lợi mà Hoa Kỳ mang lại, đầu tư, viện trợ... Mua vũ khí sát thương của Hoa Kỳ làm cho chủ nợ Trung Cộng không dám bức bách VC bàn giao VN cho chúng sớm, dựa vào thế bất cân bằng về tương quan lực lượng quân sự giữa Trung Cộng và Hoa Kỳ để chúng kéo dài sự sống trước khi bị dân Việt Nam đứng lên tiêu diệt và kéo dài tham nhũng chuyển tài sản ra nước ngoài (Hoa Kỳ). Đây gọi là kế hoạch "đa chủ nhân":
"Thân em như chó nhiều nhà,
Hu* đâu chạy đó thực là thảm thương"
Ca dao
*Hu: gọi chó.

Chó ăn thịt chó.
Kế hoạch làm chó nhiều chủ của Việt Cộng hôm nay có nghĩa là kéo dài thời gian cầm quyền ngày nào hay ngày đó, tận lực tham nhũng và chuyển tài sản ra ngoại quốc mà nhiều nhất là Hoa Kỳ. Kế hoạch làm chó nhiều chủ phát sinh ra cuộc đấu đá trong nội bộ VC ngày càng khốc liệt.
Nhìn bề ngoài người ta thấy VC chia ra hai phe rõ rệt, phe Nguyễn Phú Trọng Tổng Bí Thư và phe Nguyễn Tấn Dũng Thủ tướng.
- Với 2 nhiệm kỳ làm Thủ tướng, Nguyễn Tấn Dũng có 2 cái lợi, một là tham nhũng rất nhiều, tài sản của Sang, Trọng Hùng và tay chân gộp lại e rằng không bằng tài sản của con gái Dũng. Nhờ làm Thủ tướng 2 nhiệm kỳ, Nguyễn Tấn Dũng tha hồ gây vây cánh, nhìn tướng lãnh công an được Dũng gắn lon vung vít đủ chứng tỏ điều đó. Nguyễn Tấn Dũng còn "phòng hậu" bằng cách cho con cái du học Mỹ, kết hôn với Mỹ gốc Việt, tài sản chuyển qua Mỹ v.v... thế tiến thoái rất chu đáo. Nhưng, cái nhưng tai hại.
- Nguyễn Tấn Dũng có dám làm mặt lỳ ngồi trên ngai thủ tướng một nhiệm kỳ nữa hay không? Mặc dù với vây cánh của Nguyễn Tấn Dũng hôm nay (xem bản tín nhiệm) chuyện đó không khó, khó ở chỗ làm mặt lỳ sẽ có phản ứng ngược.

- Nguyễn Tấn Dũng có tranh được chức Tổng Bí Thư Đảng hay không? Câu trả lời là có. Nhưng tình hình hiện nay cho thấy TBT không có "LỰC" bằng Thủ Tướng. Nếu Nguyễn Tấn Dũng làm TBT mà phe khác làm Thủ tướng thì TBT bị lôi cổ ra tòa án về tham nhũng "theo định hướng diệt hỗ đập ruồi của Trung Cộng" thì Dũng tiêu. Có nên đưa một đàn em làm Thủ tướng còn Dũng làm TBT hay không, có được không? Dũng có khả năng làm được việc này, nhưng có đáng tin tên đàn em này hay không, khi mà cuộc đấu đá nội bộ sẽ tiếp diễn "khủng khiếp sau đại hội này? Khó mà bảo toàn được tài sản kếch xù của Nguyễn Tấn Dũng và các con của hắn ta.

Tóm lại, trong 2 năm tới Nguyễn Tấn Dũng phải lựa chọn một con đường, hoặc là tìm đường sống trong đường chết, với binh lực và công an cảnh sát trong tay, Nguyễn Tấn Dũng làm một cuộc cách mạng như Miến Điện, tách khỏi ảnh hưởng Trung Cộng luôn thể xóa nợ Trung Cộng (thế chấp bằng toàn thể lãnh thỗ và dân tộc Việt) để lấy lòng dân, sau đó hạ hồi phân giải. Kế hoạch này sẽ đưa Nguyễn Tấn Dũng lên làm TBT kiêm Thủ tướng chính phủ mới vững vàng như kiềng ba chân. 

Hoặc là cho Đảng lùi vào bóng tối hoặc về miệt dưới với Bác Hồ Khỉ Đại tạo nên một chế độ mới với đập luôn cái đảng có Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang v.v... Nguyễn Tấn Dũng cũng không còn thì giờ và hoàn cảnh để làm cách khác nếu không muốn bị thanh trừng. Thanh trừng với VC nghĩa là chết và mất tất cả tài sản; trong tài sản này có vợ con. Nguyễn Tấn Dũng sẽ đi theo đường nào? Nhưng liệu Chú Sam có ủng hộ Nguyễn Tấn Dũng trong những kế hoạch trên hay có kế hoạch nào vẹn tòan hơn? Hay nửa chừng, Chú Sam bán Dũng như đã bán VNCH cho Trung Cộng? Ăn no quá sẽ ói là chuyện thường tình thế gian, nhưng với Việt Cộng thì ăn quá no sẽ nổ bụng.

- Không biết ai dặt cho Nguyễn Phú Trọng cái nickname Trọng Lú thật quá đúng. Bản thân Nguyễn Phú Trọng tuy làm đến TBT nhưng thực quyền là ở Thủ Tướng. Thấy Nguyễn Tấn Dũng tham nhũng quá xá Trọng Lú sợ e Nguyễn Tấn Dũng chiếm hết của cải cả nước, Trọng Lú bèn chống Dũng, tạo thành hai phe. Nghe nói thì phe của Trọng là phe Trung Cộng, phe Nguyễn Tấn Dũng là phe  Mỹ, hư thực ra sao hạ hồi phân giải, nhưng kế hoạch diệt Dũng của Trọng chứng tỏ  Nguyễn Phú Trọng chẳng những bất tài mà còn lú lẫn. Mượn cương lỉnh của Đảng để ghép Nguyễn Tấn Dũng vào kỷ luật mà không chuẩn bị vây cánh hay chuẩn bị không được, làm cho thanh thế của Nguyễn Tấn Dũng càng lên cao.

- Đưa Nguyễn Bà Thanh một cán bộ miền Trung để cân bằng 2 phe Bắc Nam ra làm Trưởng Ban Nội Chính tức diệt tham nhũng là một kế hoạch "lú không chừa lề". Bản thân Nguyễn Phú Trọng có tham nhũng không? Không tham nhũng không phải là đảng viên Cộng Sản. Bản thân Nguyễn Bá Thanh có tham nhũng không? Cướp đất Cồn Dâu bồi hoàn chưa được 20 ngàn đồng một mét vuông, đem bán cho người khác với giá 2 triệu một mét vuông, tham nhũng hay không? Chưa nói đến tội ác gây ra vì vụ cướp đất này? Cơ ngơi của Nguyễn Bá Thanh có giống ngôi nhà của giới bình dân hay không, trong khi lương cán bộ, dù đứng đầu tỉnh cũng không thể có tài sản như Nguyễn Bá Thanh hiện có. Chuyên cơ chỡ Nguyễn Bá Thanh về nước được báo của đảng cho biết "do gia đình đài thọ". Nghèo quá nhỉ?

- "Con ết (ếch) chết vì cái miệng" Nguyễn Bá Thanh chưa làm nên trò trống gì mà đã khua chuông gióng mỏ để cho bọn tham nhũng toàn  Đảng sợ. Cái chết của Nguyễn Bá Thanh làm sao tránh khỏi. Việt Cộng mà em. Cái chết của Nguyễn Bá Thanh chẳng những có tác dụng "sát nhất nhân, vạn nhân cụ" mà còn giúp cho thanh thế của Nguyễn Tấn Dũng trong Đảng lên cao. Người ta cũng không hy vọng gì Nguyễn Phú Trọng sẽ có phản ứng về cái chết này. Tuy nhiên, Nguyễn Bá Thanh rất được lòng dân chúng Đà Nẳng chỉ vì hắn bạo mồm bạo miệng, cho hay lòng dân chúng sôi sục với những căm hờn Cộng Sản lê cao rồi, bất cứ ai "nói xấu" VC đều được hoan hô.

Tuần trước, Tập Cận Bình nhân danh người đứng đầu CS Trung Quốc gọi điện chúc Tết Nguyễn Phú Trọng, nay lại mời Nguyễn Phú Trọng qua thăm Trung Quốc, cách đây vài ngày Ngoại Trưởng Hoa Kỳ qua Bộ Trưởng Ngoại Giao Phạm Bình Minh cũng mời Nguyễn Phú Trọng qua Hoa Kỳ, tự nhiên mà Nguyễn Phú Trọng lại đắc khách. Như vậy có nghĩa gì?
- Tập Cận Bình sẽ đầu độc Trọng Lú như đã đầu độc Nguyễn Bá Thanh? Hay bày mưu tính kế để Nguyễn Phú Trọng diệt Nguyễn Tấn Dũng? Hay Trọng sẽ nhân danh TBT Đảng ra lệnh cho Nguyễn Tấn Dũng bàn giao đất nước Việt Nam cho Tàu nhanh chừng nào tốt chừng đó?

- Hoa Kỳ mời Nguyễn Phú Trọng qua họp bàn chuyện gì? Một là Hoa Kỳ hứa ủng hộ Nguyễn Phú Trọng trong mọi trường hợp kể cả hạ bệ Nguyễn Tấn Dũng, kể cả nếu Trọng tranh chức Thủ Tướng hay... giải tán  Đảng Cộng Sản rồi Hoa Kỳ sẽ ủng hộ, đặt Trọng ngồi vào ghế Tổng Thống sau một cuộc trưng cầu dân ý... dỗm? Hay tránh voi không xấu mặt nào, cứ để cho Nguyễn Tấn Dũng giữ chức TBT kiêm Thủ Tướng còn Trọng thì qua Mỹ hưởng lạc? Nào Hoa Hậu Áo không dài, hoa hậu bikini, áo bà ba hở nách, hay quần "xăng xì xăng xú"... quá trời đẹp, quá trời nhiều.

Nói đến kế hoạch làm nô lệ, tham nhũng, phá hoại của VC thì phải viết hàng trăm, hàng ngàn cuốn sách chưa đủ, chỉ biết một điều ngày nào còn Việt Cộng, ngày đó đất nước đang đnứg trên bờ vực thẳm, không vào tay Trung Cộng như các văn kiện Thành Đô qui định với sự hợp tác của VC thì cũng chìm sâu vào phá sản từ văn hóa, kinh tế, truyền thống v.v...

Kế hoạch của người dân Việt Nam.
Những năm trước đây, những tên tay sai VC thường lặp đi lặp lại luận điệu: ngày xưa có cả triệu quân trong tay còn không làm gì được VC, ngày nay chỉ có cái mồm làm sao chống Cộng". Nói "ngu như lợn" vậy mà cũng có nhiều kẻ tin cho đến khi các cuộc cách mạng Đông Âu và Phi Châu thành công, Liên Xô bị xô ngã không kịp bắn một viên đạn, lúc đó những cái mồm này tự động kéo dây kéo lên tận rốn.
Kiểm điểm lực lượng phe ta gồm có:

a) Quốc nội:
- Một phần ba dân số là dân oan bị VC cướp đất cướp nhà,
- Hàng ngàn gia đình biểu tình chống Trung Cộng bị đàn áp,
- Mấy ngàn tù nhân lương tâm,
- Hàng triệu người dùng Internet biết được sự thật về Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản.
- Mấy chục triệu tín đồ các tôn giáo nhìn tận mắt sự đàn áp tôn giáo của VC.
So sánh thời gian trước đây khoảng 10 năm với bây giờ, lực lượng chống Cộng đã tiến một bước rất xa ở Quốc Nội.

b) Hải ngoại:
Không kể đảng Việt Tân thối thân của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh chủ trương "Tổng Nổi Dậy trong hòa bình" với VC tại hải ngoại, không kể báo Người Việt ở Nam Cali có thành tích nhục mạ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, đăng bài nhục mạ QL/VNCH cũng như Đỗ Ngọc Yến đã có ảnh chụp đang to nhỏ với VC v.v...Cũng không kể những tên trong đảng với Ngô Thanh Hải đang âm mưu xóa bỏ tội ác cho VC bằng cách thay thế "Ngày Quốc Hận" bằng "Hành trình tìm tự do" hay những gì tương tự như vậy... Có thể nói hầu hết người Việt tị nạn Cộng Sản đều  mong muốn lật đổ chế độ Cộng Sản,
Chúng ta ở hải ngoại có rất nhiều phương tiện để tìm hiểu Việt Cộng để lật đổ Việt Cộng, nhưng chúng ta chưa tìm ra được những phương tiện nào hữu hiệu nhất để cho VC chết càng nhanh càng tốt. Đồng bào trong nước cũng có quá nhiều cá nhân không kể tính mạng mình quyết đấu tranh cho bằng được tự do và dân chủ. Nhưng một phương pháp hữu hiệu nhứt mà đồng bào trong nước đã áp dụng, đó là tẩy chay VC.

Trước khi kể lại kế hoạch chống Cộng của đồng bào trong nước. Tôi xin mạng phép đồng bào và đồng hương kể câu chuyện tẩy chay sau đây mà tôi đã đọc trên tạp chí Phổ Thông của nhà văn Nguyễn Vỹ cách đây năm sáu chục năm, chỉ nhớ đại ý.Hồi Pháp đang đô hộ chúng ta.Có một gánh xiệc do người Pháp làm chủ trình diễn tại Hà Nội. Và trong lúc chờ đợi chuẩn bị sân khấu, hai anh hề diễn hài kịch để câu giờ. Anh A hỏi anh B: Mầy là người gì? - Dạ tôi là người Anh. Lập tức tên hề kia sụp xuống lạy anh ta. 

Hỏi mầy người gì?
 Dạ tôi là người Thái Lan. Tên kia cũng sụp lạy, Người Tàu, người, Nhựt v.v... đều được tên kia sụp lạy, Nhưng đến khi tên này xưng "Tôi là an nam mít" lập tức tên kia đá đít tên vừa xưng là An Nam Mít. Một sinh viên Hà Nội đứng dậy và nói chúng ta không nên ngồi lại đây và bỏ ra về. Lần lượt từng hàng ghế một, mọi người ra về. Hôm sau không có người coi phải đóng cửa. Vào Saigon diễn cũng không có người coi, qua Cao Miên cũng vậy. Cuối cùng là tên chủ gánh xiệc phải tự tử. Người sinh viên đó và cũng là tác giả bài viết tên Cường. Ai đã đọc tạp chí Phổ Thông (giữa thập niên 50) xin làm ơn bổ túc. 

Xin cám ơn trước.

Việt Cộng đã cho trình chiếu cuốn phim ca ngợi Võ Nguyên Giáp, mấy tháng trời mà chẳng có ma nào coi, thỉnh thoảng mới có một hoặc 2 người xem. Cuốn phim phải bị bỏ, không trình chiếu nữa. Sự thất bại này khiến VC vô cùng nhục nhả, nhưng không kiếm được ai để bỏ tù, không kiếm được ai để trả thù. Việt Cộng cho triển lãm "Chiến dịch Cải cách Ruộng Đất" gọi là cuộc "cách mạng long trời lỡ đất" chỉ mấy ngày là phải đóng cửa. Trong thế kềm kẹp chặt chẻ như vậy mà đồng bào trong nước còn làm được, người Việt hải tại sao không làm được?

Những đoàn thể, những cá nhân trở cờ, đón gió làm tay sai cho Việt Cộng với chứng cớ không thể chối cãi chúng ta phải tẩy chay chúng. Tờ báo nào nhục mạ Quân Lực VNCH, cựu quân nhân, anh em HO phải tẩy chay nó, không đọc, không đem về nhà. Cứ làm như vậy vài ba tháng dù được Việt Cộng đài thọ tiền bạc, dù ban biên tập của chúng làm hay không làm cũng lãnh lương, chúng cũng phải đình bản tờ báo.Nếu chúng ta noi gương người đi trước cũng như noi gương đồng bào Hà Nội trong vụ không xem "phim ca ngợi Võ Nguyên Giáp", chúng ta sẽ có những thắng lợi nho nhỏ rồi tiến tới những thắng lợi lớn. Trong lúc chờ đợi những kế hoạch lớn lao khác, xin đồng hương hải ngoại nên áp dụng kế hoạch tẩy chay những tờ báo, những cơ quan truyền thông thân Cộng có thành tích rõ ràng phá hoại hàng ngũ chúng ta, chúng ta sẽ thấy kế hoạch này tuy nhỏ nhoi, nhưng dễ làm, đơn giản nhưng sẽ làm cho những kẻ tuyên truyền cho VC, những kẻ nhục mạ Quân Lực VNCH sẽ phải câm miệng.

Kiêm Ái



__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWe

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List