Việt Nam






Monday 9 March 2015

Thằng đại việt gian Sang Móm rất hỗn láo, mất dạy sỉ nhục Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn VGCS.


Thằng đại việt gian Sang Móm rất hỗn láo, mất dạy sỉ nhục Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn VGCS.




SANG MÓM LẠI SỦA CÀN!
kiều bào, hòa hợp dân tộc, Chủ tịch nước, Việt kiều
 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu trước 700 kiều bào ở khắp nơi trên thế giới về dự chương trình Xuân quê hương 2015 diễn ra tại bến Nhà Rồng, TP HCM tối 8/2.
(Chú thích của tờ báo lề phải VGCS)


Tối mùng 8 tháng 2, 2015, tại bến cảng Nhà Rồng, Saigon, theo tin báo chí Việt Gian Cộng Sản thì đã có 700 tên thuộc loại "ngu lâu, vô liêm sỉ” coi kẻ thù của Tổ Quốc Dân Tộc là cha, đã về từ cái gọi là “Chương Trình Xuân Quê Hương 2015” để nghe thằng đại việt gian Sang Móm mắng mỏ dạy bảo. 

Tởm thật!!!  Đúng là lũ không có tư cách làm người Việt Nam chân chính. 

Thằng đại việt gian Sang Móm đã dạy bảo lũ có mặt với tư cách “Việt Kiều” (không có cái đuôi “yêu nước”) rằng: Không có lý do gì để còn bất cứ kỳ ai trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài CÒN ĐỊNH KIẾN, MẶC CẢM VỀ QUÁ KHỨ CỦA MÌNH mà cản trở việc củng cố, tang cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam thân yêu của chúng ta” (sic) (!!!????)

Này, tên đại việt gian Sang Móm kia, khi mày mở miệng nói rằng Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài còn: “định kiến, mặc cảm về quá khứ của mình” (sic),  thì mày có biết rằng - khi nói câu đó ra-  mày đã mặc nhiên đá vào mõm các thằng đại việt gian Phạm Văn Đồng và Đỗ Mười không.

Chính thằng đại tội đồ Phạm Văn Đồng, đứng giữa Paris năm 1978, đã mở cặp môi trâu thâm sì (giống như câu đối của Việt Nam là: “Miệng ‘quan sang’ có gang có thép;  L… kẻ khó vừa nhọ vừa thâm”, để chửi cộng đồng người Việt Tỵ nạn VGCS là trộm cướp, đĩ điếm (?). Thì sau đó, nó đã phải toe toét -như trâu cười- để sửa lại cái lối ăn nói hỗn láo mất dạy, mà phải thay bằng cái tên mới là “Việt Kiều Yêu Nước” (sic)!!!

Còn tên đại việt gian “thiến heo” Đỗ Mười thì toe toét cười nịnh những “Việt Kiều Yêu Nước”“Khúc Ruột Ngàn Dặm”.  Từ đó, những kẻ đầu óc thực sự là “bò” đã “hoan hỉ” tự vắt sữa USD gởi về cho kẻ thù của không chỉ Tổ Quốc Dân Tộc Việt Nam mà cũng chính là kẻ thù của bản thân và gia đình -năm sau nhiều hơn năm trước-, và đến năm 2014 , thì số lượng sữa USD đã lên tới con số gần 19 tỷ USD.  Nên nhớ số lượng đó là những giọt máu và mồ hôi của bản thân và gia đình đã tiếp sức sống  kéo dài cho tập đoàn VGCS, mà không phải chịu một yêu cầu nào đáp lại!?

Và bây giờ, hầu như tất cả những thằng đại việt gian trong cái gọi là “Ban chấp hành Trung Ương VGCS” đều trở thành -chí ít-  cũng là nhiều triệu phú USD; trong đó có nhiều đứa đã tới độ tỉ phú USD.  Không chỉ bản thân chúng mà còn con cháu, họ hàng, thân thích cũng là triệu phú hoặc tỉ phú USD!!!
Thằng đại việt gian Sang Móm, cũng là một thứ tỉ phú USD như vậy, vì hắn là một trong “Tứ Trụ Cầu Tiêu”!  Bây giờ  được nuôi béo rồi, đã trở mặt để dạy bảo mắng mỏ  những kẻ đã vì u mê, tự vắt sữa USD của mình để vỗ béo cho bọn VGCS.

Này, đại việt gian Sang Móm, mày hãy giải thích xem Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn VGCS làm sao mà phải: “định kiến, mặc cảm về quá khứ của mình” (sic) ???

Những người đó KHÔNG HỀ MẶC CẢM như mày nói láo với cái mõm chó móm của mày, biết không?  Những người Tỵ Nạn VGCS đó không hề bán nước, không hề giết dân, không hề tôn thờ hết tây này, đầm nọ; hết Tàu nọ, Chệt kia…cũng như KHÔNG HỀ GHI VÀO CƯƠNG LĨNH NHƯ CÁI ĐẢNG VIỆT GIAN CỦA CHÚNG MÀY là thừa nhận Đảng việt gian của chúng mày là một bộ phận của Nga Xô; Nga Xô là tổ quốc của chúng mày. 

Cũng như chúng mày đã lừa đảo Nhân Dân Việt Nam Yêu Nước để đưa họ vào hàng ngũ nguỵ quân việt gian cộng sản. Chết vì thực thi sự bành trướng của chủ nghĩa thực dân đỏ Lê Nin, cũng như chủ nghĩa bành trướng của Tàu.  Không ai vu cáo cho bọn bay, mà chính bọn bay đã xác nhận điều đó!

Chứng Cớ:  Chính Khí Việt ta chỉ cho thằng Sang Móm hãy đi ra Hà Tĩnh để xem cái miếu thờ thằng đại tội đồ Lê Duẩn của tập đoàn VGCS chúng bay, xem nó đã nói cái gì vậy???
Tấm bảng treo trước miếu thờ thằng đại tội đồ Lê Duẩn bên trên, là chính lũ Việt Gian Cộng Sản chúng bay đã cho xây dựng miếu, cũng như cho treo tấm bảng đó với lời của thằng đại tội đồ Lê Duẩn rằng: ”Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và đánh cho Trung Quốc” (sic).

Ta biết ngươi, thằng đại việt gian Sang Móm, là một thằng “chó nhảy bàn độc”,  nhưng ít ra ngươi cũng phải hiểu nội dung câu nói của đại tội đồ Lê Duẩn đã khẳng định rằng TẬP ĐOÀN CỘNG SẢN CHÚNG BAY LÀ MỘT TỔ CHỨC VIỆT GIAN được sinh ra để phục vụ cho Nga, Tàu (và bây giờ thêm một số thế lực duy lợi khác) bằng xương máu, tài nguyên, biển đảo, bầu trời và tiền thuế của Nhân Dân Việt Nam bị trị!

Vây thử hỏi giữa những người Việt Tỵ Nạn VGCS với tập đoàn Việt Gian Cộng Sản chúng bay ai là kẻ có mặc cảm tội lỗi với Dân Tộc và Tổ Quốc Việt Nam, có mặc cảm về sự hèn hạ không xứng đáng làm người, chứ nói gì đến làm một người Việt Nam YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH, trong đó có cộng đồng Người Việt Tỵ Nạn VGCS.

Cũng cần nhắc nhở cho thằng đại việt gian Sang Móm biết rằng, theo thống kê  thì cộng đồng người Việt nói chung ở Hải Ngoại là khoảng 4,5 triệu người.  Trong đó có cả những người bị xuất khẩu là nô lệ tình dục, làm lao nô, làm người rơm, người cỏ…,  thế mà chỉ có 700 đứa về nghe mày nói láo! So với những năm trước thì rõ ràng số lượng đã chỉ còn khoảng một nửa so với lần thứ nhất thằng việt gian Phó Bá Long về Việt Nam,  thời những thằng đại việt gian Võ Văn Kiệt và đại việt gian Phan Văn Khải.
KẾT LUẬN
 
Đã 40 năm mà tập đoàn VGCS chúng bay phải sử dụng đến toàn bộ hệ thống chính trị của chúng bay để nuôi dưỡng lũ đầu hàng, lũ thành phần thứ ba “ăn cơm Quốc Gia, thờ ma cộng sản”, lũ du sinh phản chiến, sư đoàn đâu trọc, những tiểu đội áo chùng thâm, lũ trí thức ngựa, lũ trí thức trẻ lai căng mất gốc, cùng với lũ đặc công đỏ, dân chủ cuội, trong đó có lũ gọi là “xét lại chống đảng” (là rất nguy hiểm và cũng là những tên nòng cốt để tấn công Người Việt ở hải ngoại). 
Inline image
 Inline image
 Inline image

Lũ "Xét lại chống đảng" tự diễn biến thành "đấu tranh cho dân chủ -tự do"...CUỘI


Đặc công đỏ Bùi Tín, tác giả của cái gọi là "Bốn Quỹ Tình Thương", dựa vào tiền của người Việt Tỵ Nạn VGCS đóng góp "mỗi tháng 1 ngày lương" (có nghĩa đóng thuế thu nhập cho VGCS)!?

Thử hỏi bao chiến dịch của lũ bay từ kế hoạch “Bốn Quỹ Tình Thương” của đặc công Bùi Tín; kế hoạch “chạy tội” cho hai tên đại việt gian, đại sát nhân là Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp, dùng lại lá bài những tên “xét lại chống đảng”  để  đội lốt là nạn nhân của bè lũ “thân Mao” (tức Lê Duẩn – Lê Đức Thọ…, biến chúng thành từ những tên việt gian cộng sản trung thành THỜ NGA XÔ trở thành “những người đấu tranh cho dân chủ” (!!!???) của tên đặc công đỏ, trùm nói dóc Vũ Thư Hiên… Thế mà tập đoàn VGCS chúng bay vẫn chưa đủ khả năng bóp méo sự thật, che tội bán nước, giết dân, làm VIỆT GIAN CHO NGOẠI BANG (đặc biệt hiện nay là với Tàu bành trướng và quay lại với Nga). 
Chúng bay hãy điểm lại xem ở hải ngoại tổng số những tên bút nô cả nằm vùng lẫn lộ mặt, cả những tên cầm đầu các tổ chức ma trơi, đảng phái ma bùn, hội đoàn ma nớp…xem lũ chúng nó có được bao nhiêu đứa, so sánh với lực lượng thầm lặng cộng với lực lượng dân oan trong các tầng lớp nhân dân bị trị Việt Nam ở trong nước là bao nhiêu?
Trước sau Bình Minh sẽ đến và Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam sẽ tồn tại vĩnh cửu.  Còn tập đoàn Việt Gian Cộng Sản chúng bay sẽ tự “diễn biến” từ  đỉnh cao đến TIÊU VONG là ĐIỀU TẤT YẾU của quy luật lịch sử đã được chứng minh cụ thể qua tất cả các nước trên thế giới và các thời đại lịch sử nhân loại!
Chính Khí Việt
Ngày 27 Tháng 02, 2015
Tài Liệu Tham Khảo:

http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/220946/khong-ly-do-gi-can-tro-dai-doan-ket-dan-toc.html

Related Articles:


__._,_.___


Posted by: chinh viet <chinhkhiviet2015@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List