Việt Nam






Monday 2 March 2015

Ông Đại Sứ Mỹ bây giờ tại Việt Nam đang làm gì?


     Báo vnexpress.net đã cho phổ biến những chuyện ông Đại sứ Mỹ bây giờ tđang làm tại Việt Nam
    Ông Trần Quang Diệu có vẻ vui mừng.
    "Những ngày giáp Tết, Đại sứ đã cùng gia đình tới thăm chùa Trấn Quốc và đi chợ Tết. Ông chia sẻ: "Clayton, Tabo (con trai Đại sứ - PV) và tôi rất thích không khí Tết này, không khí rộn ràng khắp nơi chúng tôi đến trong những tuần giáp Tết". Đại sứ cũng cho biết trong dịp Tết, gia đình ông sẽ đi du lịch Hội An, một thành phố "rất đẹp và yên tĩnh":  
    (From: Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com   Sent: Sun, Mar 1, 2015 7:10 am,   Subject: [DiendanDanToc] Ông Đại sứ Mỹ bây giờ tại Việt Nam?)
    
    Ngưng ông Nguyễn Phi Thọ thuốc nhóm Đất Mẹ ở Houston có lưu ý ông Trần Quang Diệu:
    "Ông Trần Quang Diệu chớ vội mừng vì ông đại sứ đi thăm chùa và thăm cụ Giáp dịp Tết. Mấy ông làm chính trị Mỹ mà nói thành thạo tiếng Việt lại càng nên coi chừng. Ông Cabot Lodge ăn mặc khăn đóng áo dài, mặt mày hí hững chung vui với sự thành công của Phật giáo năm 1963; đến khi Phật giáo bị Đệ nhị cộng hòa uy hiếp năm 65, ông chạy trốn mất tiêu, không thấy mặt mũi đâu cả."
     HS
     Chúng tôi xin gởi theo đây một số chuyện ông Đại Sứ bây giờ đang làm do vnexpress.net phổ biến. Chúng tôi tin sau khi xem qua những câu chuyện này, với kinh nghiệm lịch sử, quý vị có thể đoán được ông Đại Sứ sắp làm gì. Dĩ nhiên, CSVN đã biết hết rồi.
     Lữ Giang

Đại sứ Mỹ
Đại sứ Mỹ cùng gia đình sáng nay thả cá chép xuống Hồ Tây, Hà Nội, nhân ngày ông Công ông Táo, theo phong tục truyền thống của người Việt.
Đại sứ Mỹ cùng gia đình thả cá chép xuống Hồ Tây, Hà Nội, nhân ngày ông Công ông Táo, theo phong tục truyền thống của người Việt.
  • Mỹ tài trợ 700.000 USD trùng tu di tích Huế
Đại sứ Ted Osius đại diện cho chính phủ Mỹ trao gói hỗ trợ 700.000 USD cho việc trùng tu di tích Huế, trong dự án hỗ trợ bảo tồn lớn nhất của Mỹ tính đến nay ở Việt Nam.
Tân đại sứ Mỹ Ted Osius nói tiếng Việt, gửi lời chào đến người dân Việt Nam và bày tỏ mong muốn thúc đẩy quan hệ hai nước.
  • Tân đại sứ Mỹ trò chuyện bằng tiếng Việt
Ông Ted Osius, tân đại sứ Mỹ, nói tiếng Việt và gửi lời chào đến người dân Việt Nam trong một video đăng tải hôm qua.
Đại sứ David Shear sẽ trả lời các câu hỏi của độc giả về mọi mặt trong mối quan hệ đang phát triển mạnh mẽ giữa Mỹ và Việt Nam, vào 15h ngày 7/8. Độc giả có thể đặt câu hỏi ngay từ bây giờ.
Bắc Kinh hôm qua triệu tập đại sứ Mỹ để phản đối việc 5 quan chức quân đội Trung Quốc bị truy nã vì tội tấn công mạng và đánh cắp bí mật thương mại của Mỹ.
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông David Bruce Shear cho biết hai nước sẽ cụ thể hóa quan hệ đối tác toàn diện bằng những bước đi rõ ràng, trên cơ sở niềm tin đã và đang được xây dựng.
  • Đại sứ Mỹ chúc Tết Quý Tỵ
Ông David Shear gửi tới người dân Việt Nam lời chúc năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và thịnh vượng.
  • Cựu đại sứ Mỹ không gặp đồng hương bị bắt ở Triều Tiên
Phái đoàn cựu đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc vừa kết thúc chuyến thăm Triều Tiên mà không gặp được người đồng hương bị bắt giữ ở nước này.
> Cựu đại sứ Mỹ thúc Triều Tiên mở cửa Internet
> Eric Schmidt xem người Triều Tiên dùng Internet
  • Đại sứ Mỹ hiến máu trước Tết Nguyên đán
Ông David Shear tới thăm Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương hôm 8/1 và trực tiếp tham gia hiến máu.
  • Đại sứ Mỹ trồng cây ven hồ Hà Nội
Ông David Bruce Shear hôm qua tham gia trồng cây ở hồ Ngọc Khánh, Hà Nội, để hưởng ứng Ngày Trái đất 2012.
> Người nước ngoài làm sạch môi trường Hồ Tây
> Ra mắt website bảo vệ hồ Hà Nội
__._,_.___

Posted by: Lu Giang 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List