Việt Nam






Friday 8 January 2016

FW: SỰ CỨNG RẮN CỦA BỘ TRỬỞNG QP MỸ: ĐÃ DẰN MẶT CS BẮC KINH



From: trucgiang0
To: trucgiang0
Subject: FW: SỰ CỨNG RẮN CỦA BỘ TRỬỞNG QP MỸ: ĐÃ DẰN MẶT CS BẮC KINH
Date: Tue, 5 Jan 2016 17:32:33 -080

FW: MỸ ĐÃ SẴN SÀNG !‏

 Ch xem!
              By lâu, t Putin tên CS-KGB cũ áp dng đc tài kiu mi đ thng tr nước Nga muôn năm, và Tp cn Bình đng đtp đoàn bành trướng CSBK. Đã t ra khinh d TT da màu Obama không có bn lĩnh ca mt Tng Tư Lnh lãnh đo siêu cường. Tp và Putin đã nhìn tn mt con bài ty "lt nga Obama" (ĐDC). Tp cn Bình xem đó là mt cơ may lch s đ thc hin mng bá đ vương trên khu vc Bin Đông, Thái Bình Dương có tm vóc chiến lược và kinh tế quan trng bc nht Á Châu và thế gii.

       Tp đoàn bành trướng CSBK, li dng s nhu nhược và yếu kém ca Obama TT liên tiếp 2 nhim k; Tp cn Bình đã dc sc ngày đêm xây dng các căn c quân s chiến lược trên quy mô ln ti Hoàng, Trường Sa xâm chiếm trái phép ca dân tc VN. 

Ri ngang nhiên tuyên b ch quyn trên đường hàng hi và hàng không quc tế. Chúng mun áp đt trước s vic đã ri trong nhim k TT Obama. Tp cn Bình ch ái ngi nhng con DIU HÂU Cng Hòa c như John McCain, như ƯCV/TT Jeb Bush v.v.. đc c Tng Thng M nhim k 16 - 20 thì qu tht; Tp cn Bình k c KGB Putin đang hung hăng con "b xít" thì cũng ch là nhng con chut nhc trước móng vut ca "Diu Hâu Cng Hoà".

        Nếu chng may; TT nhim k 16 - 20, tiếp tc rơi vào tay ĐDC "cánh dơi đu chut" Hill Lary đc c TT M; thì qa là nước M vào thi mt vn. Tp và Putin tha h ăn hiếp; vui mng đã thc hin được mng "bá đ vương" ti Thái Bình Dương ca Tp và Syria ca Putin; Tuy nhiên:

        Qua li tuyên b ca Đô Đc Swift, Tng Tư Lnh M Thái Bình Dương "Chúng tôi đã sn sàng" và vào tun trước; B Trưởng Quc Phòng M Carter, không th đng nhìn mt Obama  quá nhu nhược và"m "; đã áp lc mnh m lên chính ph Obama ti toà Bch c đ to li uy tín và danh d cho nước M là siêu cường kinh tế & quân s lãnh đo thế gii. Đng thi; vì quyn li ca M trên thương l hi hành và hàng không theo công pháp quc tế trước s hung hăng ca CS Bc Kinh tuyên b ch quyn trái phép phi được vô hiu hóa. Ông B Trưởng Quc Phòng M CARTER áp lc buc TT. Obama phi chp nhn hành đng cng rn và cương quyết ca M vi vai trò mt siêu cường lãnh đo thế gii, có trách nhim bo v nn an ninh quc tế. Câu ngn ng VN đã ng dng trong trường hp n"Cha nó lú, chú nó khôn" nước M còn cơ may, nên xut hin mt B Trưởng Quc Phòng bn lãnh như Ông CARTER.

         Nếu Đô Đc Swift, Tng Tư Lnh Thái Bình Dương được trao quyn đy đ không b ràng buc; chc chn ông s cho các chiến hm tun tra cách 12 hi lý trên các đo nhân to trái phép ca CSBK chúng ra sc xây dng gn đây. Bn CSBK Tp cn Bình ch rung cây nhác kh và hung hăng "con b xít" vi các nước nhược tiu quanh vùng, đng thi th uy vi bn thái thú CS Hà Ni mà thôi. Đ chúng dám đng ti các chiến hm M khi tun tra. Chúng tha biết kh năng quân s và k thut quc phòng ca chúng vi M có khác gì trng chi đá. Nếu chiến tranh xy ra ngay bây gi, thì trong vòng 24 tiếng đng h, M ch cn mt Đ Tht Hm Đi s tiêu dit toàn b lc lượng hi quân lc hu ca TC, chưa cn ti 6 hm đi khác trên các đi dương.     
    
         Và Cơ hi ny, M m đường cho Trung Hoa Dân Quc, HongKong, Macao cùng vi lò la cách mng Thiên An Môn bùng cháy, toàn dân Hoa Lc vùng dy đp tan, thiêu sch tàn dư đng CS đc tài cung bo còn sót li ti Á Châu, tác dng hiu ng ti bn tay CS Hà Ni và Bình Nhưỡng cũng theo nhau CÁO CHUNG; Và nht đnh bn ti ác không thoát khi CHÂN LÝ:

"THIN ÁC ĐÁO ĐU CHUNG HU BÁO"!
                                                                         Cao Gia
                    



               Subject: Mỹ đã sẵn sàng !
Tổng Tư Lệnh Mỹ ở Thái Bình Dương: 
“Chúng tôi đã sẵn sàng!".
            Từ Tổng Hành Dinh của ông ở Trân Châu Cảng, Đô Đốc Swift nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi có đầy đủ khả năng thi hành mệnh lệnh, nhằm chứng tỏ quyết tâm của Hoa Kỳ ở vùng Biển Đông đối với vấn đề tự do hải hành !”.
 
Đô Đốc Scott Swift trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí. Photo Courtesy: AP Photo/Audrey McAvoy.


                        Cali Today News - Tổng Tư Lệnh quân đội Hoa Kỳ vùng Châu Á-Thái Bình Dương, Đô Đốc Scott Swift trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ năm cho biết quyết định có đi vào vùng 12 hải lý cách các đảo nhân tạo của TC ở Biển Đông hay không, là phát xuất từ những nhà Lập pháp tại Washington.
        Trả lời phỏng vấn của AP, Đô Đốc Swift cho hay các tàu chiến của hạm đội của ông có khả năng làm như thế, nhưng ông nhấn mạnh ‘chỉ để cho thấy tính chất hợp pháp của công pháp quốc tế, chứ không nhằm đe dọa xứ cụ thể nào’.
        Từ Tổng Hành Dinh của ông ở Trân Châu Cảng, Đô Đốc Swift nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi có đầy đủ khả năng thi hành mệnh lệnh, nhằm chứng tỏ quyết tâm của Hoa Kỳ ở vùng Biển Đông đối với vấn đề tự do hải hành”.
        Trước đây Washington tuyên bố:  không ngã về bên nào trong cuộc tranh cãi gay cấn về chủ quyền biển đảo ở khu vực, giữa TC và các lân bang, nhưng về sau Washington cho hay:  ‘quyền lợi quốc gia của Mỹ gắn chặt với tự do hải hành trong khu vực Biển Đông’.
        Đô Đốc Swift cho là ‘xây dựng kiên cố trên bãi đá cạn chỉ lộ ra khi thủy triều rút xuống, theo luật pháp quốc tế, thì quốc gia xây dựng không được quyền xem đó là lãnh thổ của mình’.
        Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Ash Carter trong tuần qua ở Boston đã nói:   chính phủ Mỹ sẽ cho máy bay và tàu hoạt động trong bất cứ vùng biển nào công pháp quốc tế cho phép, kể cả ở Biển Đông ./.

                        Đào Nguyên (AP)
__._,_.___

Posted by: Gia Cao <

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List