Việt Nam






Saturday 24 September 2016

Đảng tráo trở , Quỷ lưu manh là đây : HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ

 
CÓ THỂ NÀO trước Cộng , 
Nước toàn vẹn biết bao 
các  triều  vua  chấp  chính  công  lao
trị   an   Dân    mở    mang   bờ    cõi 
đuổi Ngoại xâm bình định chiến hào  
Đảng tráo trở dựng  xây  Chủ  Nghĩa
Quỷ lưu manh  dâng  bán   Tàu  Mao
cơ   đồ    tóm   sạch  vào   tay   giặc
Hán  hóa   Việt   Nam   có   thể   nào?

Tố Nguyên
=============
Đảng tráo trở , Quỷ lưu manh là đây :

HỘI  NGHỊ  THÀNH  ĐÔ



( Phạm Bá Hoa )



Trích Biên Bản hôi nghị Thành Đô năm 1990 giữa TBT Nguyễn V Linh, Thủ tướng Đỗ Mười và TBT Giang Trạch Dân, TT Lý Bằng (TQ)-

Mời Các Anh đọc đoạn văn dưới đây để tìm thấy sự thật mà tôi tin là cựu Thứ Trưởng Ngoại Giao Trần Quang Cơ muốn nói nhưng không dám nói hoặc không được nói. Xin nhấn mạnh rằng, hồi ký của ông Trần Quang Cơ cũng như tài liệu dưới đây liên quan đến hội nghị Thành Đô hoàn toàn giống nhau, ngoại trừ vấn đề cốt lõi là tái lập bang giao giữa hai nước cộng sản Việt Nam với Trung Hoa thì giấu kín.

Tôi tin chắc rằng, nội dung thỏa hiệp bình thường hóa bang giao giữa Trung Cộng với Việt Cộng trong Biên Bản hội nghị Thành Đô ngày 4/9/1990, là tin tức mà tổ chức Wikileaks cho biết họ có trong tay khối tài liệu liên quan đến Việt Nam vào khoảng 2.300 điện tín gửi đi từ tòa đại sứ Hoa Kỳ ở Hà Nội, và khoảng 800 điện tín từ tòa lãnh sự Hoa Kỳ ở Sài Gòn, trong số 251.287 điện tín tài liệu trao đổi giữa 250 tòa đại sứ và tòa tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại hơn 90 quốc gia với Bộ Ngoại Giao tại Hoa Thịnh Đốn. 

Trong số hơn 3.100 điện tín liên quan đến Việt Nam có cả những loại “tối mật”, đặc biệt hơn cả là Biên Bản về cuộc họp tối mật giữa Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh & Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng Đỗ Mười của Việt Nam, với Tổng Bí Thư Giang Trạch Dân & Thủ Tướng Lý Bằng của Trung Cộng, ngày 3 và 4/9/1990 tại Thành Đô. Biên Bản này có đoạn:
“… Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công chủ nghĩa cộng sản, đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước, do Chủ Tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ. Việt Nam bày tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung Quốc để Việt Nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây…. Phía Trung Quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho Việt Nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để đảng cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.

Vậy, có thể nói mà không sợ lầm lẫn là nội dung 1 điểm trong 8 điểm của Biên Bản Thành Đô liên quan đến vấn đề bang giao giữa hai nước cộng sản Việt Nam-Trung Hoa là đoạn văn bên trên. Và dưới đây là chuỗi sự kiện từ sau hội nghị Thành Đô 1990 đến nay, cho dù lãnh đạo Các Anh có phủ nhận đến đâu đi nữa, nó vẫn là một loạt dẫn chứng lãnh đạo Các Anh đã và đang thực hiện các bước tiến hành cần thiết đó. (tiếp theo là những thoả hiệp đã ký và những bước thi hành đã , đang thực hiện, sẽ thực hiện ….để đôc giả tự tìm)

Phạm Bá Hoa
-------------------------
Những bước chuẩn bị cho năm 2020.

1) *Lễ hội 1000 năm Thăng Long trùng với ngày Quốc Khánh TQ.
2) *Cờ TQ đón Tập Cân Bình có 5 sao nhỏ (tức là thêm môt sao) .
3) Hợp tác chiến lược toàn diện ký kết giữa TTSang, NT Dũng và Tâp Cân Bình, Lý Khắc Cường :
a) Thành lập viện Khổng Tử tại Hà Nội
b) Lập các Trung Tâm Văn Hoá cuả TQ trên đất VN và ngược lại.
c) *Liên hoan thanh niện Việt Trung lần 2 tại Quảng Tây cuối năm 2013.
d) Hợp tác giao lưu giũa các tỉnh thành VN và TQ để củng cố và tăng cường tình hữu nghị.
e) Tỉnh thành VN kết bạn với tỉnh thành TQ như TP Hồ Chi Minh với tỉnh Thanh Hải.
f) Mổi Bộ cuả VN hợp tác với Bộ tương ứng cuả TQ
g) Lập đường giây nóng giưã Bộ Nông Nghiệp và Ngoại giao cuả VN với TQ
h) Văn phòng Quốc Hôi VN làm việc với v/p QH TQ.
i) Sĩ Quan đảm nhiệm công tác tư tưởng trong quân đội VN sang tập huấn tại TQ.
j) Xây thêm các cầu nối liền các tinh thành biên giới VN với biến giới TQ.
k) Mở thêm các cửả khẩu ở các tỉnh biên giới 2 nước.
l) Làm đường cao tốc Lào Kay – Nôi Bài .
m) Nghiên cứu làm đường xe lưả Lào kay – Hànôi.
n) Hợp tác cùng khai thác tài nguyên trong vùng chồng lấn tại vinh Bắc Bộ
o) Thành lập nhóm công tác bàn bạc về hợp tác cùng phát triển trên biển Đông trong khuôn khổ đoàn đàm phán cấp Chính Phủ về biên giới lãnh thổ.
p) Tăng kim ngạch xuất nhập khẩu giưã 2 nước đến 60 tỷ năm 2015
Ghi chú- “Học viện Khổng Tử là phần quan trọng cuả cơ quan tuyên truyền cuả TQ ở nước ngoài”Lời Uỷ viên bộ Chính Trị TQ.
Cụm từ “Hợp tác đối tác chiến lược toàn diện” rất rộng và thâm thuý, nghiã là hoạt động chung với nhau trong mọi lãnh vực.
Lịch sử đã cho ta thấy chính sách Hán hoá VN đã có từ xưa. Hễ ta mạnh thì Tầu tạm để ta yên nhưng bắt triều cống, hễ yếu thì họ lấn tới và xâm chiếm nước ta để đồng hoá thành người Tầu ./.
=====================




__._,_.___

Posted by: tuyen do

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List