Việt Nam






Friday 26 June 2015

www.youtube.com

 

  Mời qúy vị Click vào 

        Mời qúy vị Click vào https://www.youtube.com/results?search_query=vc+ban+nuoc  
để xem tài liệu lịch sử rất giá trị, xin cùng phổ biến vào quốc nội để tác động lòng yêu nước toàn dân (hơn 90 triệu đồng bào) ruột thịt. 

Sớm biến đau thương thành sức mạnh liêng thiêng & phi thường, là truyền thống vốn có của dân tộc Việt qua bốn ngàn năm văn hiến diệt thù giữ nước. 

Hãy vùng lên CỨU QUỐC đập tan tập, quét sạch tập đoàn thái thú (15 thằng chóp bu ĐCS) phản quốc, bè lũ Lê chiêu Thống 
mới tái diễn. 

       Tiêu diệt bọn thái thú hút máu đồng bào, lũ tay sai, bán nước nầy thì mới đuổi được bọn CSBK, chấm dứt hoạ xâm lăng giặc Tàu phương bắc (lũ đại Hán mới) kẻ thù truyền kiếp. 

Bọn xâm lăng giặc Tàu đang diễn ra vô vàn đau thương cho dân tộc & tổ quốc Việt Nam bởi bọn thù trong là giặc CSHN rước voi CS Tàu về dày xéo non sông và mã Tổ HÙNG VƯƠNG.

        Hồn thiêng sông núi và anh linh TỔ QUỐC; đã tụ hội trong lòng toàn dân Việt trong và ngoài nước mối hờn căm, phẫn nộ ngày càng dâng cao ngất trời. Những cuộc biểu tình tự phát tại Sàigòn, Hà Nội báo hiệu ngày CÁO CHUNG của bọn CS bán nước. Những tiếng hô đả đão ĐCS, quân cướp đất của dân, hút máu đồng bào đã vang dậy trước ống kính của các thông tấn xã nước ngoài khiến bọn chóp bu tư bản đỏ tại bắc bộ phủ không còn bưng bít che đậy được nữa. 

Dân oan nghèo khổ cơ cực từ khắp nước; suốt bao nhiêu năm trường đổ về Hà Nội; tiếng đòi đất gào thét thấu trời, vọng ra khắp thế giới. 

Đã đến lúc trời không dung, đất không tha và nhân loại văn minh khắp thế giới đồng hành với VN trong công cuộc đấu tranh chính nghĩa và luôn luôn hậu thuẫn, lên án gay gắt các chế độ CS độc tài phi dân chủ, phi nhân quyền, phi tự do tôn giáo. Xử dụng tôn giáo làm thứ công cụ phục vụ đảng bạo tàn, diệt chủng, chống nhân lọại.

        Hỡi các nhà đấu tranh yêu nước quốc nội, các tôn giáo yêu nước; nhất là lực lượng thanh niên & sinh viên, các giới trí thức yêu nước là những anh hùng NGUYỄN HUỆ/ QUANG TRUNG, là những người con ưu tú của dân tộc hãy nhận lãnh trách nhiệm trướclịch sử; hãy tiên phong đi đầu. Hãy can cường Lãnh đạo cuộc cách mạng DÂN CHỦ, ÂN TỘC trong sứ mệnh CỨU QUỐC và KIẾN QUỐC -  sang trang sử mới - Bài học lịch sử vẻ vang nầy đã từng diễn ra tại ác nước CS Đông Âu và Nga trong những thập niên qua, và gần đây tại vùng cận Đông & Bắc Phi, các chế độ độc tài theo nhau sụp đổ.

                          "TRẬN CHIẾN THẮNG SAU CÙNG"
    TRONG CUỘC ĐẤU TRANH CHÍNH NGHĨA CỦA DÂN TỘC NHẤT ĐỊNH TOÀN THẮNG @.
                                                                   Cao Gia


On Sunday, June 21, 2015 6:24 AM, Chu Lynh 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List