Việt Nam






Monday 20 July 2015

Tin Ðong Troi: Nguyen Ai Quoc da bi am sat vao giua nam 1932 tai Hong Cong ...




15:15 | 10/06/2003

Đảng Cộng sản Đông Dương non trẻ và anh hùng đã ra đời cách đây ba năm. Sự xuất hiện của Đảng Cộng sản Đông Dương không phải là ngẫu nhiên. Được lập nên từ những nhóm nhỏ qua các cuộc tranh đấu không thương xót chống các kẻ tử thù của giai cấp vô sản, Đảng Cộng sản Đông Dương vừa được thống nhất vào đêm trước của cuộc bãi công có tính chất khởi nghĩa của các phu đồn điền Phú Riềng, bởi ba nhóm cộng sản của Bắc Kỳ, Trung Kỳ và Nam Kỳ dưới sự lãnh đạo của người sáng lập của nó là đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công. Bằng những cuộc tranh đấu suốt ba năm vừa qua, Đảng chúng tôi đại biểu cho đội tiên phong chân chính của giai cấp vô sản Đông Dương, người cầm đầu không chối cãi được của 20 triệu nô lệ của tư bản tài chính Pháp. Đảng sinh ra trực tiếp từ trong lòng của giai cấp vô sản là giai cấp mà Đảng tập hợp những phần tử ưu tú nhất... (đọc tiếp)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

TIN ĐỘNG TRỜI: "Đồng chí Nguyễn ái Quốc đã bị ám sát vào giữa năm 1932 tại Hồng Công...".
Theo bài viết kỷ niệm Kỷ niệm ba năm ngày thành lập ...Đảng cộng sản Đông Dương (từ năm 1934) đăng trên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ngày hôm nay 15/7/2015, thì "đồng chí Nguyễn ái Quốc đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công...".
Vậy Hồ Chí Minh bây giờ là ai!? Người nằm trong lăng là ai!? Vô số tượng đài khắp Việt Nam và cả trên thế giới là tượng ai!? Xưa nay chúng ta học tập, làm theo gương ai!?
Đây là điều dư luận đã đề cập đến rất nhiều nhưng không bao giờ tôi muốn tin. Nay báo đảng đã chỉ ra, bây giờ tôi phải làm sao, ai chỉ hộ tôi rằng phải làm sao!?
Mong được sự giải thích, làm rõ.
N.V.H

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List