Việt Nam






Thursday 23 July 2015

"Phật Ngọc Hồ Chí Minh" là gì?


 "Phật Ngọc Hồ Chí Minh" là gì?
Mấy lâu nay một số đọc giả đã nghe nói đến "Phật Ngọc Hồ Chí Minh" nhưng chẳng hiểu đó là cái gì. Chúng tôi cố gắng tìm hiểu thì nhận được youtube sau đây nói về "Cung nghênh tượng Đức Phật Ngọc Hồ Chí Minh", xin mở ra xem cho biết:


image





Preview by Yahoo

Không ngờ với phương châm "Tùy duyên hoằng Pháp", đạo Phật ngày nay đã biến thiên ra như thế này.
Chúng tôi đi vào trang mạng
 http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/ thì thấy giải tích như sau:
"Trang mạng giới thiệu về cơ sở Điện Hoàng Thiên Long tại thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội do thầy Nguyễn Thị Điền làm chủ nhang. Nơi địa linh sinh kiệt được Thiên Linh - giáng linh chuyên nói về phần tâm linh của những năm đầu thế kỷ 21...
"Kính thưa muôn dân:
“Ai về Bài Hạ thôn Lâm
Hồng Quang báo ứng nổi thần thủ khoa
Nếu ai hỏi chuyện Ứng Hòa
Hà Tây nổi phát thủ khoa - đứng đầu
Dốc Bồ đừng rẽ Chợ Dầu
Thẳng đường quốc lộ đầu cầu - bến xe”
“Thành ngữ “Hoàng Thiên Long” được Thiên Linh giáng hiệu, nơi đây là một Hoàng cung “sắc không vô lượng” Tòa Trời giáng trần màu nhiệm. Gia đình tôi cũng như hàng vạn các gia đình khác ở khắp mọi miền trên 63 tỉnh thành trong cả nước, đã và đang thực hiện phép tu gia theo Tâm Linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh tại Điện Hoàng Thiên Long. Qua thực tế, bản thân gia đình tôi cũng như hàng vạn vạn lượt người phát biểu đó là nhân chứng sống thực tế đã được khỏi bệnh, cứu mệnh.
Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về luật tu gia theo tâm linh Chủ tịch Hồ Chí Minh Điện Hoàng Thiên Long. Đây là cơ trời vận nước đưa Việt Nam ta trở thành nước khai mở kỷ nguyên tâm linh và đưa cuộc cách mạng tâm linh này ra cả toàn cầu, năm châu, bốn biển như linh Trời linh Bác đã ứng linh.
“Đọc các tài liệu về Hoàng Thiên Long bạn đọc sẽ thấy được sự thật về Hoàng Thiên Long đang tỏa sáng như trăng rằm và chứng minh Chủ Tịch Hồ Chí Minh của chúng ta đang và nhất địnhSống mãi trong sự nghiệp của chúng ta, không chỉ sống trong sự nghiệp cách mạng của Việt nam mà cả sự nghiệp cách mạng của nhân loại thế giới toàn cầu”.
Hồ Chí Minh là vầng sao thiên tử, thiên tài
Tâm linh cách mạng thiên khai mở lời”
“Long Hoa là Bác giáng trần kỷ nay”
“Tâm linh Bác xuống chung tay
Cứu dân cứu nước để thay đổi đời”
Bác là niềm tin của Việt Nam và nhân loại hoàn cầu
“Bác dạy con tu tại gia
Con đi theo Bác trong nhà ấm yên
Hàng năm không phải mất tiền
Sắm tiền vàng mã đảo điên cúng cầu
Từ đây con tỉnh cái đầu
Tu gia chính gốc nhiệm mầu cầu thiêng.
“Con đường Tu gia theo tâm linh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã minh chứng chữa bệnh không dùng thuốc, cứu quốc không dùng gươm theo linh giáng…”
Trang http://www.phattuvietnam.net/ có viết một bài "Phật ngoại ra đi, Phật Việt Nam ở lại!” cho biết thêm một số chi tiết sau đây:
“Anh NKT là tiến sĩ, tự nhận mình là nhà nghiên cứu tâm linh, hiểu biết về tâm linh, khi gặp tôi trong một chuyến đi lên một ngôi Đền ở Ba Vì – Hà Nội, về đã nhắn tin vào máy điện thoại của tôi, mấy câu thơ (thẩn) sau:
Nay, thể kỷ đã thời chuyển dịch
Sự giao ban đã rất rõ ràng
Phật ngoại bang đã không còn phép
Chức, Quyền, Ngôi đã đổi sang trang
Phật Việt Nam tỏa ánh hào quang
Soi Thiên Âm rõ ràng mạch lạc
“Một điều thật là nhảm nhí, câu thơ trên còn phân biệt Phật nội và Phật ngoại, tôi hỏi anh lấy từ đâu, anh đã trả lời coi vẻ rất bí mật và “thiên cơ”: - Thông điệp nhận được linh giáng từ một nhà ngoại cảm “tài ba”...
“Trường hợp khác là Ts.Phạm Văn Khiển, hiện là Tổng biên tập một tờ Tạp chí chuyên ngành của Bộ Y tế, đọc những tài liệu do ông viết để giới thiệu về trường hợp nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Xuyến ở Hải Dương và một số nhà ngoại cảm khác quả thật chúng tôi hết sức lo ngại cho các đề tài nghiên cứu kiểu này...
“Trong nội dung bài viết, tôi chỉ xin trích lại “cái tà” của bà Nguyễn Thị Xuyến mà theo bà là nhận được là sự linh ứng chính đạo, được một số nhà nghiên cứu “cổ vũ”, mà nội dung thuộc dạng, như sau:
"Ngọc Phật Hồ Chí Minh - Chúng ta đều biết Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-1969) là vị lãnh tụ vô cùng kính yêu của dân tộc Việt Nam và là danh nhân nổi tiếng thế giới. Nhưng khi thấy nhiều bài giáng bút nói đến danh vị tâm linh mười năm nay của Người là Ngọc Phật Hồ Chí Minh do Trời ban chức ở vị trí cao nhất Toà Phật - Toà Thánh và vượt xa Phật hoàng Trần Nhân Tông, Phật Thích Ca và Phật Bà, thì nhiều người phân vân. Đây thực sự là điều đáng tiếc và cần được làm sáng tỏ..."
Trang nhà phattuvietnam.net đã đi đến kết luận như sau:
"Niềm tin cá nhân là quyền của mỗi người, nhưng với những hiểu biết với kiến thức trên, dù bà Xuyến nhận được của bất kỳ ai ở cõi nào theo hiện tượng linh giáng, hay nhập đồng như trong dân gian vẫn  tồn tại hàng ngàn năm qua thì đó là việc của bà.
“Nhưng những mớ nhảm nhí đó – theo thiển ý hiểu biết của riêng tôi, mà nhận được sự “quan tâm nghiên cứu” và được coi là hiện tượng tâm linh và tài năng tâm linh thì quả thật tôi xin bái phục Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu này trên mọi phương diện..."
ooOoo
Trên đây chúng tôi chỉ tóm lược những nét đại cương nói về "Tâm Linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh" và "Phật Ngọc Hồ Chí Minh" đang được dư luận bàn tán... Những ai muốn tìm hiểu thêm xin vào các trang nhà của các tổ chức này để đọc.


__._,_.___

Posted by: Lu Giang 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List