Việt Nam






Thursday 31 January 2019

ĐỪNG BAO GIỜ NHẬN GIẶC LÀ "ANH EM" ĐỂ NÓ HỦY DIỆT GIỐNG NÒI VIỆT


Một mặt trận hai kẻ thù 

Giặc cộng bán nước, tàu phù xâm lăng.


Image result for ĐỪNG BAO GIỜ NHẬN GIẶC LÀ "ANH EM" ĐỂ NÓ HỦY DIỆT GIỐNG NÒI VIỆT

ĐỪNG BAO GIỜ NHẬN GIẶC LÀ "ANH EM" ĐỂ NÓ HỦY DIỆT GIỐNG NÒI VIỆT

KHÔNG THỂ NÀO QUÊN
LÊ THỊ THANH BÌNH

Không thể quên biên giới những ngày này
Bọn Tầu khựa tràn sang đây xâm lược
Pháo nã dọn đường, quân đông như nước
Súng cối, xe tăng...xấc xược tấn công
Phá hủy toàn bộ, giết người như không
Già, trẻ, gái, trai chẳng hòng chạy thoát
Cả thôn Tổng Chúp bị chúng giết sạch
Bằng dao đâm, hay đập gạch vỡ đầu
Đàn bà, trẻ con vứt xác giếng sâu
Máu dân Việt nhuộm đỏ ngầu đoạn suối.
400 dân, quân bị chúng dồn đuổi
Cố gắng dìu nhau trốn cuối hang sâu
Chẳng ngờ mồ chung trở thành nỗi đau
Khi bộc phá, hơi ngạt bọn Tầu thả xuống...



Bọn lãnh đạo mất nhân tính của VN nói dân mình phải quên tội ác của TQ để kết tình "anh em 4 tốt, 16 chữ vàng", vì "cùng màu da, màu tóc, gần giống nhau về văn hóa và phong tục", "là láng giềng không thể bỏ" và vì "TQ là nước lớn".... 
Đó là những lý luận nguỵ biện của những kẻ tham lam, hèn hạ, rắp tâm bán nước hại dân, chỉ để ấm thân chúng nó.

Là người VN yêu nước thì bằng giá nào cũng KHÔNG ĐƯỢC PHÉP QUÊN:
- Ngày 19.01.1974 TQ lợi dụng danh nghĩa "giúp VN" đã huy động 12 tầu chiến đánh áp đảo 4 tầu Hải quân của VNCH, giết chết 74 người lính, cướp Hoàng Sa của VN 
- Giữa năm 1975 ngay sau khi VN thống nhất, TQ đã đứng sau lưng ngầm giúp Khơ me đỏ (tức ĐCS Campuchia) liên tục đánh dọc biên giới Tây Nam, giết bao nhiêu dân thường, phá hủy làng mạc, thôn xóm của VN. 
- Tháng 12.1978 TQ tiếp sức cho Khơ me đỏ tổng tiến công vào sâu lãnh thổ VN khiến máu chảy thành suối, xương chất thành đống. Theo chủ trương của Bắc kinh, chúng đi tới đâu là giết sạch và phá hủy sạch tới đó, khiến quân và dân VN phải đánh trả quyết liệt. Có ngày chỉ 1 đêm mà 300 bộ đội VN thiệt mạng vì bọn khát máu này. Vì thế, khi những người lính thiện chiến VN bẻ gẫy được cuộc tổng tấn công này của chúng, đã thừa thắng tấn công chiếm luôn Nong Penh. 
- Bị thua đau trên mặt trận Tây Nam, ngày 17.02.1979 Đặng Tiểu Bình cay cú mượn cớ "dậy cho VN một bài học vì đã xâm lược Campuchia" công khai mở cuộc tổng tấn công xâm lược toàn tuyến biên giới phía Bắc VN. Đi tới đâu chúng cũng thực hiện chủ trương "giết sạch, phá sạch" của Bắc kinh, khiến máu thấm đỏ đất biên cương và biến con suối chảy dọc biên giới thành suối máu. Toàn bộ nhà cửa, thành phố ḅ đốt phá, san thành bình địa. 
- Từ tháng 04 đến tháng 07.1984 TQ đánh chiếm đỉnh cao Vị Xuyên của VN. Bộ đội VN quyết tử giữ đất biên cương, đã chiến đấu vô cùng anh dũng chống lại kẻ thù trong những trận chiến ác liệt, khiến hơn 4.000 lính VN tử nạn ngay trên mặt trận này. Trích - "Chỉ riêng ngày 12/7/1984, ngày khốc liệt nhất của cuộc chiến, hơn 1.000 người lính đã ngã xuống" - Hết trích.
- Ngày 14.03.1988 TQ nã hàng loạt đạn súng cối từ tàu chiến vào hàng ngườ tay không đứng thành vòng tròn dưới biển quyết giữ bãi cạn Gạc Ma của Tổ quốc, khiến 64 bộ đội VN chết gục ngay lập tức xuống biển. Cũng trong thời gian này, chúng lần lượt đánh chiếm 7 đảo trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam.
- Mấy năm gần đây TQ đang công khai mưu đồ xâm lươc gần như toàn bộ Biển Đông bằng đường lưỡi bò trơ trẽn và vô lý, trong đó bao gồm cả 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của VN. Chúng liên tục đâm chìm tàu cá VN, cướp phá ngư cụ và giết ngư dân VN.. Cùng song song với việc tuồn tiền cho các doanh nghiệp sân sau của các lãnh đạo cao cấp trong BCT, (trong đó tiêu biểu là FLC của Trịnh Văn Quyết) đã phá sạch các làng chài, thâu tóm gần như toàn bộ các vùng trọng yếu chạy dọc ven biển VN suốt từ Bắc vào Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng đến không ngờ bởi có sự phối hợp của đám quan tham tay sai của TQ cài cắm trong bộ máy thống trị của ĐCSVN rải khắp các địa phương.

Trong khi cố tình buộc dân VN quên tội ác của TQ và vô cảm với những gì đang xảy ra trên biển, trên đất liền, thì chính quyền VN lại ra sức làm lễ kỷ niệm, nhằm tuyên truyền, kích động, khơi lại cuộc chiến tranh VN chống Mỹ đã trôi qua gần nửa thế kỷ, hòng ly gián dân VN không hướng về Mỹ, mong Mỹ giúp VN chống lại TQ đòi lại biển đảo cho VN. Mặc dù bây giờ ai cũng biết rõ, Mỹ chỉ GIÚP chứ chẳng cướp bất cứ mảnh đất nào của bất cứ nước nào trên thế giới này như TQ.

Bạn có quên nổi những tội ác trên của giặc Tàu để "kết bạn" và "chung sống hòa bình" với lũ giặc TQ tàn bạo, nham hiểm và khốn nạn mất hết tính người này khi chúng đang lăm le nuốt chửng Tổ quốc mình không?

Dưới đây là link về vụ thảm sát ở thôn Tổng Chúp, Cao Bằng mà bọn TQ đã thực hiện một cách dã man chưa từng thấy. 34 xác người hầu hết là phụ nữ và trẻ em đã bị bọn giặc TQ dùng dao đâm, gốc tre hay gạch đá đập vỡ sọ rồi vứt xuống giếng cổ. Số còn lại chúng xẻ ra vứt xuống suối.
là người dân yêu nước, bạn quên được nổi không?
Tôi thì KHÔNG, KHÔNG BAO GIỜ!
Le Thi Thanh Binh


__._,_.___

Posted by: Batkhuat nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List