Việt Nam






Thursday 17 January 2019

Mỹ tuyên bố dội mưa bom hạt nhân xuống Trung Quốc nếu tàu sân bay bị tấn công.


White Out

 

Boom Andy Samberg GIF

Via

 

 

 

Mỹ tuyên bố dội mưa bom hạt nhân xuống Trung Quốc nếu tàu sân bay bị tấn công.

M tuyên b di mưa bom ht nhân xung Trung Quc nếu tàu sân bay b tn công .

M tng tuyên b bt c quc gia nào có ý đnh tn công vào biên đi tàu sân bay ca Hoa Ky` thì đu phi đi mt vi nguy cơ chiến tranh ht nhân toàn din.
Hãng tin Fox News hôm 20/12 cho biết, phát biu ti mt hi ngh công nghip quc phòng, Đô đc Trung Quc Lou Yuan đã đưa ra mt tuyên b gây chn đng truyn thông quc tế.
C th ông Lou Yuan cho rằng Mỹ rất sợ thương vong, nên cách dễ nhất để đánh bại đối thủ là đánh chìm 2 tàu sân bay Mỹ, khiến hơn 10.000 thủy thủ thiệt mạng.
“Chúng ta s thy người M s hãi như thế nào, Đô đc Lou nói. Báo M coi đây là đng thái leo thang căng thng nguy him, nht là khi các quan chc và c Ch tch Trung Quc Tp Cn Bình thi gian qua đu có tuyên b rt cng rn.
Không ch nói suông, Hi quân Trung Quc thi gian qua luôn ly biên đi tàu sân bay M làm đi tượng tác chiến, h đã phát trin nhng vũ khí dành riêng cho phương tin này, ví d như tên la đn đo DF-21D.
Nếu biên đi tàu sân bay M đi vào bin Đông hay bin Hoa Đông và nm trong tm bn ca các loi vũ khí Trung Quc thì theo đánh giá chúng s b tiêu dit mt cách nhanh chóng.
Đi đu vi hàng trăm (thm chí hàng ngàn) tên la chng hm các loi ca Trung Quc được bn cp tp thì biên đi h v vi các khu trc và tun dương hm Aegis s b quá ti và chng th nào bo v ni !
Rõ ràng khi xét v kh năng đánh chìm tàu sân bay M đng trước ca nhà” thì ít người nghi ng v kh năng ca Trung Quc, mc dù vy có l Bc Kinh chưa tính đến nhng phn ng ca M sau đó ...
Washington tng cho biếnếu k đch tn công và phá hy tàu sân bay M s là đng thái tuyên chiến rõ ràng nht và HK không ngi ngn s dng c vũ khí ht nhân đ đáp tr.
Vi tim lc quân s vượt tri, nht là khi đã gn như hoàn thin h thng đánh chn tên la đn đo ngoài khơi, M đ sc hy dit Trung Quc trong thi gian rt ngn.

.
Th
m chí chưa cn dùng đòn ht nhân, nếu Trung Quc tn công tàu sân bay M bng máy bay hay tên la thì M hoàn toàn đ sc san phng tt c nhng nơi xut phát các vũ khí đó.
Trung Quc còn đi mt nguy cơ b ct ngun năng lượng t nước ngoài khi b phong ta đường bin, h còn b đóng băng các hot đng giao thương đ ly tin nuôi b máy chiến tranh.
Trong khi đó, M là quc gia có lượng d tr khoáng sn di dào, đ sc vượt qua nhng tháng ngày khó khăn, ngay c trong trường hp Trung Quc mun leo thang căng thng và tn công thng vào nước M.
Điu này đã được người M th hin rt rõ qua cuc Chiến tranh thế gii th hai, v trí đa lý được ngăn cách bi hai đi dương cung cp cho h li thế không th tt hơn.
Trước nhng phân tích trên, các chuyên gia quân s cho rng nhng li phát biu đy hiếu chiến ca Đô đc Hi quâTrung Quc ch đơn gin là mt đng thái nhm phô trương thanh thế mà thôi !
White Out
Paperless Post
__._,_.___

Posted by: Quang Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List