Việt Nam






Saturday 4 March 2017

Fwd: (HỎA TỐC 4 // THƯỢNG KHẨN) LỜI HIỆU TRIỆU RUNG CHUYỂN ĐẤT TRỜI CỦA ĐGH JEAN PAUL II & SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN - Kêu gọi BIỂU TÌNH TÒAN QUỐC NGÀY 05 03 2017 của Vị anh hùng thánh sống yêu nước LM NGUYỄN VĂN LÝ

 
(HỎA TỐC 4  // THƯỢNG KHẨN) LỜI HIỆU TRIỆU RUNG CHUYỂN ĐẤT TRỜI CỦA ĐGH JEAN PAUL II & SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN - Kêu gọi BIỂU TÌNH TÒAN QUỐC NGÀY 05 03 2017 của Vị anh hùng thánh sống yêu nước LM NGUYỄN VĂN LÝ - Các Thũ Lãnh CSVN đã chuẩn bị cho một cuộc trốn chạy ra nước ngòai.

ĐTC JEAN PAUL II đã khuyên các tín đồ Công Giáo Ba Lan & khắp tòan cầu:

“Không có điều gì khiến chúng ta phải sợ hãi (chế độ vô thần, độc tài cộng sản). Mọi biên cương phải được mở thông.”

“Hãy hưng phấn và kiên vững… Nhờ đức tin, và với đức tin, anh chị em sẽ không khi nào phải sợ hãi (chế độ vô thần, độc tài
​ ​
Cộng sản).”

“Các con đừng sợ (chế độ vô thấn độc tài Cộng sản). Hãy mở rộng cửa cho Chúa Kitô. Để quyền năng Chúa thực thi ơn cứu độ, các con hãy mở thông biên giới các quốc gia, mở thông các hệ thống chính trị và kinh tế, mở thông các lãnh vực rộng lớn của văn hóa, văn minh và phát triển,.”


LỜI HIỆU TRIỆU RUNG CHUYỂN ĐẤT TRỜI CỦA ĐỨC GIÁO HÒANG JEAN PAUL II & SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾE ĐỘ CỘNG SẢN:

https://yeumensuthat.wordpress.com/2011/04/27/%E2%80%9Cd%E1%BB%ABng-s%E1%BB%A3%E2%80%9D-l%E1%BB%9Di-hi%E1%BB%87u-tri%E1%BB%87u-rung-chuy%E1%BB%83n-d%E1%BA%A5t-tr%E1%BB%9Di/

ĐƠI LỜI KHUYÊN RẤT RẤT QUAN TRỌNG TỔ CHỨC BIỂU TÌNH 05 03 2017:

Giờ G đã điểm. Hãy nhất tề đứng dậy XUỐNG ĐƯỜNG, ĐÌNH CÔNG, BÃI KHÓA, BÃI THỊ để bày tỏ ý dân trong ngày 05 tháng 03 năm 2017 : nhà thờ. chùa chiền, thánh thất gióng chuông, gõ mỏ cầu nguyện vang rền suốt ngày hôm đó; cán bộ, công nhân viên cáo bệnh ở nhà không đến sở.

" Một ngày cùng lên tiếng TỰ DO cho VN"

 " Nhân dân bất tín nhiệm Đảng CSVN "

Nhớ trong suốt thời gian biểu tình hòan tòan bất bạo động ngày 05 03 2017 trên tòan lãnh thổ Việt-Nam

- Nguời nào can đảm thì xuống đường biểu tình tập trung tại nhiếu địa điểm khác nhau trong một thành phố, để lực lượng công an CSVN sẽ phân tán lực lượng. Khi đến địa điể tập trung thì nên cùng nhau ngồi xuống đọc kinh cầu nguyện, không nên đứng lên cầu nguyện. Như vậy CSVN không thể nào lất cớ đễ đán áp, đánh đập...

- Người nào sợ hải CSVN thì vào nhà thờ hay sân chùa chiền, thánh thất gióng chuông, gõ mỏ cầu nguyện vang rền suốt ngày hôm đó.

''Chúng tôi thành thật khuyên lần chót:

1.- Quân đội, công An nhân dân các cấp từ trung ương đến địa phương, các côn đồ, các dư luận viên nên giử tư thế bất động, nhất là không nên nghe theo lời của Bộ Chính Trị đảng CSVN : '' CÒN ĐẢNG CSVN THÌ CÒN MÌNH và CÒN LÃNH HƯU TRÍ'', ra tay đán áp, đánh đập các người dân yêu nước, thương dân, dấn thân, mạnh dạn xuống đường biểu tình 05 03 2017 vì sự tốn tại của đất nước trước kẻ thù xâm lược giặc Tàu cộng sản. Nếu không thì sẽ lãnh hậu quả trả thù của tòan dân vì phẩn uất, ngay sau cuộc biểu tình và hậu cộng sản (tru di tam tộc cả gia đình vợ con)!!!

2.- NGUYỄN Phú Trong, Trần Đại Quang, NGUYỄN Xuân Phúc, TÔ Lâm, NGUYỄN Sinh Hùng, NGUYỄN Chí Vịnh, NGUYỄN Thị Kim Ngân, LÊ Khả Phiêu, NÔNG Duc Manh, ĐỔ Mười, LÊ Đức Anh... nên sớm thức tỉnh và hãy biết rằng ''Ý DÂN LÀ Ý TRỜI'', nên khẩn trương từ chức và tuyên bố ngay lập tức nhường quyền điều hành đất nước lại cho dân, nhất là tránh ra lệnh khủng bố, trấn áp, đánh đập, giam cầm người dân xuống đường chống Tàu cộng sản xâm lược ngày 05 03 2017, thì sẽ được tòan dân tha thứ và sẽ không bị truy tố tội ác của các Thủ lãnh đảng CSVN còn sống hay đã chết ra trước Tòa Án Hình Sự Quốc Tế, LHQ, Quốc Hội Âu Châu... Nếu không sẽ mang hiểm họa như các nhà độc tài SADAM HUSSEIN, KADAFI, Cựu Tổng Bí Thư Cộng Sản Roumanie : NICOLAS CEAUSESCU...và sẽ bị tru di tam tộc liên hụy tới các gia đình con cháu và vợ hay chồng của mình một ngày rất gần đây.

Như vậy sẽ tránh đổ máu tàn sát lẫn nhau một các vô ích, gây thêm tộc ác chồng chất và sẽ tránh được cuộc tổng biều tình trong ngòai nước ngày 05 03 2017, bởi vì tòan dân hiện thời không muốn sống dưới ách cai trị lổi thời, buôn dân, bán nước, tham nhũng, độc tài, đảng trị vô thần CSVN và nhất là không muốn làm nô lệ kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt-Nam là giặc Tàu cộng sản cực kỳ bạo tàn, dã man vô nhân đạo vào năm 2020''

Mong rằng các Đảng phái chính trị, các vị Lãnh đạo các Tôn Giáo, các Hội Đòan, các Phong Trào Xã Hội Dân Sự các Tu sĩ, các Tín đồ Công Giáo, Phật Giáo, Tin Lành, Cao Đài Hòa Hảo, Trí Thức, Nhân Sĩ, Dân Oan, Công Nhân, Nông Dân, Thương gia, Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh,các gia đình nạn nhân CSVN trong vụ cải cách ruộng đất và Thảm sát Tết Mậu Thân, các gia đình hàng triệu người Việt tị nạn CSVN bị chôn vuì trong lòng biển cả hay bị hải tặc hãm hại, giết chết trong khi vượt biển lánh nạn CSVN di tìm tự do, cac gia dinh Quân Dân Cán Chính VNCH chết hay bị bạc đải tàn nhẫn trong các Trại Tù Cải Tạo CSVN, Quân đội, Công An Nhân Dân, các đảng viên CSVN yêu nước, thương dân, còn có lương tri, quan tâm đến vận mệnh sống còn của đất nước và dân tộc, hãy cùng nhau, đình công, bãi thị, mạnh dạn xuống đường rầm rộ chống Tàu cộng xâm lược vào ngày chủ nhật 05/03/2017 và đòi cho bằng được NHÂN QUYỀN, TỰ DO, DÂN CHỦ và đảng CSVN phải trả tự do ngay tức khắc, vô điều kiện các tù nhân tôn giáo, chính trị, dân oan bị nhà cầm quyền CSVN giam cằm hay quản thúcc tại gia bất hợp pháp.

Nếu ai trong và ngòai nước không tham gia xuống đường biểu tình chống Tàu công xâm lược ngày 05/03/2017 sẽ bị liệt kê vào tội đồng lỏa bán nước, hại dân của các Thủ lãnh đảng CSVN NGUYỄN Phú Trong, Trần Đại Quang, NGUYỄN Xuân Phúc, TÔ Lâm, NGUYỄN Sinh Hùng, NGUYỄN Chí Vịnh, NGUYỄN Thị Kim Ngân NÔNG Duc Manh, ĐỔ Mười, LÊ Đức Anh,  và không xứng đáng làm người Việt Nam.
Mong lắm thay.
Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ

Lời kêu gọi TỔNG BIỂU TÌNH NGÀY 05 03 2017 của Vị anh hùng thánh sống yêu nước LM NGUYỄN VĂN LÝ

https://www.youtube.com/watch?v=tODGIpv9pI4

LM Nguyễn Văn Lý nói về lời kêu gọi TỔNG BIỂU TÌNH ngày 5/3/2017

https://www.youtube.com/watch?v=she2g7dN3GY

BẰNG CHỨNG CÓ CƠ SỞ CHỨNG MINH TỘI PHẢN QUỐC CỦA TRỌNG LÚ

http://danlambaovn.blogspot.com/2017/03/chung-minh-toi-ac-tay-troi-cua-nguyen.html

Lisa Pham Khai dân trí 71 Hiến kế cho cuộc tổng biểu tình ngày 5-3

https://www.youtube.com/watch?v=buUYYobMUUY

Bộ Chính Trị chuẩn bị sẵn phi cơ cho một cuộc trốn chạy vì lo sợ cuộc TỔNG BIỂU TÌNH 5-3-2017

https://www.youtube.com/watch?v=kvsgoyRXVbU


__._,_.___

Posted by: THI LE LE 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List