Việt Nam






Friday 9 December 2016

HÈN NHƯ CON CHÓ...LÁCH NHƯ CON LƯƠN...THỨ ĐIẾM NGỤC




LƯỠI KHÔNG XƯƠNG NHIỀU ĐƯỜNG LẮT LÉO
MIỆNG KHÔNG VÀNH MÉO MÓ TỨ TUNG....

SỐNG LÒN CUỐI LỪA BỊP THIÊN HẠ CÒN HƠN CON LƯƠN

Khi thì nịnh Bác:

Khóc Bác  

“Con chưa khóc Bác một lần
Để nghe biển lớn vỗ nâng tâm hồn
Con chưa hát bản Kết Đoàn
Bác đưa tay bắt nhịp tràn yêu thương
Kiếp xưa đã lỡ cung đường
Nên con sóng nhỏ đau thương lạc loài
Trên cao Bác vẫn vẫy tay
Gọi con sóng nhỏ về đây nhập nguồn
Xa rồi thung lũng đau thương
Hạt mưa sa đã về nguồn yêu thương
Muôn vàn cảm tạ công ơn
Tấm lòng biển lớn bao dung ngất trời

Nguyễn Thiếu Nhẫn (những năm tháng nịnh bợ Bác và Đảng ta)


Lúc thì chửi Bác:

+Sau thời điểm biến cố Đông Âu xảy ra, tại Bắc Cali đã có phát động Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh, viết tắt là Phong trào "No Hồ". Phong trào đã ra tuyên cáo như sau:  Chúng tôi những con dân Việt Nam thuộc mi thành phần xã hội đứng trên lập trường Dân Tộc Việt Nam với hồn tính và văn hóa dân tộc xét rằng:

Thứ nhất, về lý lịch, Nguyễn Sinh Cung sinh năm 1890 tại thôn Kim Liên, xã Lam Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Việt Nam là con của Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Oanh. Năm 10 tuổi, Cung được đổi tên là Nguyễn Tất Thành sau này thay tên đổi họ hơn 20 lần và cuối cùng mang tên là Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh đã cố tình khai man lý lịch nhiều lần để che đậy các hành tung bất chính của y.

Thứ hai, về tu thân, Hồ Chí Minh là một kẻ bất chính với nhiều thủ đoạn gian manh như chiếm đoạt tên tuổi của nhiều người qua bút hiệu Nguyễn Ái Quốc, qua tập thơ Ngục Trung Nhật Ký, tự viết hai cuốn sách dưới các bút hiệu Trần Dân Tiên, T. Lan để ngụy tạo thành tích và ca tụng chính mình.

Thứ ba, về mặt tề gia, Hồ Chí Minh là một kẻ bất nghĩa vì y đã nhẫn tâm không nhìn nhận vợ con mặc dù trong cuộc đời y đã dan díu với nhiều phụ nữ trong số đó có Đỗ Thị Lạc là người có đứa con gái với y, các phụ nữ được biết tên đã sống với Hồ Chí Minh như Lin Sam, Tăng Tuyết Minh... nhưng Hồ Chí Minh vẫn gian dối quốc dân và quốc tế là y chưa bao giờ lấy vợ.

Thứ tư về chính trị, Hồ Chí Minh là nhân viên của tổ chức Viễn Đông Vụ do Nga Sô lập ra và là nhân viên Nam Phương Cục của Trung Cộng. Hồ Chí Minh là tay sai đắc lực của CS Quốc Tế nên đã hãm hại nhiều lãnh tụ quốc gia yêu nước Việt Nam để độc chiếm ngôi vị lãnh tụ chống Thực dân Pháp nhằm cướp công cho CS Quốc tế.  Hồ Chí Minh đã thi hành chỉ thị của CS Quốc Tế, nhận mi phương tiện của ngoại bang để gây ra cuộc chiến tranh trường kỳ, giết hại nhiều thế hệ thanh niên và dân chúng Việt Nam.  Hồ đã dùng bạo lực để cướp chính quyền, áp đặt một cơ chế độc tài, Đảng trị theo đúng mẫu mực của CS Quốc tế khiến dân tộc Việt Nam chịu nhiều thống khổ nhất trong lịch sử cận đại.  Hồ Chí Minh đã can tội bán nước năm 1958 khi y đoạt chức vu.  Chủ Tịch Nhà Nước Việt Nam đã ra lệnh cho Thủ tướng Chính phủ của y là Phạm Văn Đồng gửi văn thư tới Tổng Lý Quốc Vụ Viện Trung Cộng là Chu Ân Lai để thừa nhận quyết định về hải phận của Trung Cộng bao gồm các vùng hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa ngày 14-9-1958.

Thứ năm, về lịch sử, Hồ Chí Minh đã ngụy tạo ra tiểu sử của mình, Đảng CSVN và CS Quốc tế đã xuyên tạc lịch sử Việt Nam để tạo ra mẫu người và thành tích không có thực cho Hồ Chí Minh. Vì các tội nêu trên Hồ Chí Minh đã phạm trong các trường hợp gia trng, chúng tôi công khai tố cáo trước công luận như sau: Hồ Chí Minh là kẻ phản quốc, và là quốc tặc của dân tộc Việt Nam.  Hồ Chí Minh không đủ tư cách của một người Việt Nam. Tất cả những sự kiện lịch sử liên hệ đến Hồ Chí Minh đều do chính y và CS Quốc tế đã ngụy ta.

Lảo Móc


HÈN NHƯ CON CHÓ...LÁCH NHƯ CON LƯƠN...THỨ ĐIẾM NGỤC






Lucky Ride, Inc.  
A Bus & Trucking Company
Truck driver job graphics

9882 Reading Ave,Garden Grove,CA 92844  
luckyride9@yahoo.com
mc757935@yahoo.commichaeltrubui@yahoo.com  
General Manager & USDOT.2181165   MC.757935   PSG.0027660-B   CA.417297
Tel.714-982-9764  Tel.714-534-0932  Fax.714-644-8414 Cel.714-981-4959
luckyride9.blogspot.com (for US DOT Safety Inspection Records) & facebook: lucky ride









__._,_.___

Posted by: Lucky Ride 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List