Việt Nam






Monday 9 May 2016

"VẼ VANG DÂN TỘC" ...Nguyễn Phú Trọng bị báo Đức xếp cùng với Kim Jong-un trong danh sách 5 tên kẻ thù nguy hiểm nhất của Internet & nhân loại văn minh.



      Trân Trọng Kính Chuyễn :
      Bản Tin Quốc Tế : Ông Nguyễn phú Trọng bị ( = được ) bá0 chí xếp vào danh sách 5 kẻ thù của Internet & nhân loại văn minh.
      Kính thưa Qúy Vị :
      Lão Đưa Đò " : chuyễn bản tin trong tinh thần thông tri những sự kiện và vấn đề nghị luận để : " rộng đường công luận "
      -Về Sự Kiện :
     Bà con Việt Nam ở Hà Nội vô cùng khinh dễ tên Nguyễn phú Trọng nên gã này mới có các xú danh như : Trọng Lú = Trọng đui và mù " - Trọng Cô Hồn ( nguyên ủy Trọng cấu kết với đám tay anh chị xã hội đen : Thập Tam Thái Bảo " ở Hà Nội và đám : " đầu trâu mặt ngựa ở Bãi Cháy Hải Phòng và Hà Tỉnh ... "...Trọng Thái Thú vì Trọng là cái " Tòng Teng Vĩnh viễn của bọn Tàu Phù ... mới nhứt là Trọng Tội Lỗi " : Khi Trọng đạp được đồng bọn như Sang Ngu - Hùng Hèn - Dũng Xà Mâu ... độc chiếm : " Em Tám Nghề Nguyễn thị kim Ngân " và sống trong tội lỗi ( To live in sin )...
       Nay Trọng được xếp chung danh sách với  : " các  đại  hung thủ của tự do tư tưởng , tự do ngôn luận ... : Internet ... !!
    - Nghị Luận :
     Khi báo chí xứ tự do căn cứ vào những hành vi cực kỳ xủng động về " tội ác ( Crime ) " ... mà các  : " hung thủ ( Criminal ) " đã gây ra và gây ra muôn ngàn  đau khổ cho nhơn loại khi  các : " các tội phạm đã thành tựu ( Perpetrated offense ) với các trọng tội như : " tội đại hình ( The Felony ) " và tội phản nghịch ( High treason ) .
      Việc thông tri cho các ACE / Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam / các cấp về những kết qủa của những thành tựu mà nhơn loại đang kinh tởm và kinh hoàng về các tên hung thần hay .
      Tự Do là năng quyền pháp lý thuộc : "  chơn lý khả tri rất cần công lý hiện thực : Nhơn Dân việt Nam sẽ thực hiện trách nhiệm thi hành công lý ... khi bản tin được phổ cập cùng toàn thể : " Quốc Dân Việt Nam " ... !!

                                           Trân Trọng
                                          Vương Thiên Vũ
                       ( Lão Đưa Đò Trên Giòng Sông Biến Dịch )
 

Date: Sun, 8 May 2016 13:40:50 +0000
From: usaelection
Subject: 1 DĐKTTG Re: [GoiDan] Nguyễn Phú Trọng bị báo Đức xếp cùng với Kim Jong-un trong danh sách 5 tên kẻ thù nguy hiểm nhất của Internet
                    "VẼ VANG DÂN TỘC" 

TBT Nguyễn Phú Trọng của VN được xếp chung với Kim Jong-

Un của Bắc Hàn và Al-Assad của Syria thì còn gì vẽ vang hơn...
---------------------------------------------------------------------------------

Nguyễn Phú Trọng bị báo Đức xếp cùng với Kim Jong-un trong danh sách 5 tên kẻ thù nguy hiểm nhất của Internet & nhân loại văn minh.

Von links: Nguyen Phu Trong, Gurbanguly Berdimuhamedow, Kim Jong-un, Isayas Afewerki und Bashar al-Assad (Foto: AFP, dpa Picture-Alliance, AP/dpa, AFP/KCNA via KNS)






5 tên lãnh đạo và là kẻ thù nguy hiểm nhất của internet mà BILD lập danh sách là:Nguyễn Phú Trọng của nước CHXHCN Việt Nam, Kim Jong-un của Bắc Hàn,Gurbanguly Berdimuhamedow của Turkmenistan, Isayas Afewerki của Eritrea và Bashar al-Assad của Syria.

Trong phần trình bày về Nguyễn Phú Trọng BILB đã mô tả tình trạng tại Việt Nam như sau: Ở nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, mặc dù tự do ngôn luận được xác nhận bởi Hiến pháp, nhưng bất kỳ sự chỉ trích chính phủ nào và các vấn đề về dân chủ, cải cách đều là điều cấm kỵ. Hiện nay hơn 30 blogger và hai nhà báo đã bị cầm tù và bị quy tội "lật đổ nhà nước". Thứ tự do trong HP/CS là của chính quyền man sợ, muốn khủng bố, bắt bớ, giam cầm, đàn áp là quyền tự do của chính quyền bạo lực, nên sợ tiếng nói người dân đòi hỏi CP thực thi Hiến Pháp. Thế nên tập đoàn bạo lực luôn luôn chận đứng, dập tắt tiếng nói công lý và sự thật quần chúng. Đó cũng là huyệt địa sẽ chôn chúng khi toàn dân vùng dậy khai tử chúng như các cuộc CÁCH MẠNG DÂN CHỦ tại Nga và Đông Âu trong những thập niên qua.

Nguyen Phu Trong (Vietnam): In der sozialistischen Republik Vietnam gibt es laut Verfassung zwar Meinungsfreiheit, doch wird jede Kritik an der Regierung verfolgt, Themen wie Demokratie und Reformen sind tabu. Derzeit sind mehr als 30 Blogger und zwei Journalisten inhaftiert, ihnen werden Vorwürfe wie „Umsturz des Staates“ gemacht. 
Nguồn:

Welttag für freie Presse | Das sind die schlimmsten
Feinde der Freiheit 


On Sunday, May 8, 2016 3:44 AM, "Hội Đồng Liên Kết Qn-Hn l<> wrote:

 
Dân Làm Báo

__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List