Việt Nam






Friday 22 April 2016

TIN ĐẶC BIỆT VỀ HỒ CHÍ MINH : Báo đảng CSVN xác nhận Nguyễn Ái Quốc bị ám sát năm 1932.



From: Mien Tran 
*** TIN ĐẶC BIỆT VỀ HỒ CHÍ MINH ...

    ****  Đã có 2 người mang đội cái tên giả hiệu , bí danh Hồ Chí Minh : -- Người thứ nhất là Nguyễn Ái Quốc , tức Nguyễn Tất Thành , con trai của cụ Nguyễn Sinh Sắc , người gốc quê ở Nam Đàn , tỉnh Nghệ An , Việt Nam .... Nguyễn Ái Quốc , tức Nguyễn Tất Thành  đã bị chết tiêu ra tro bụi năm 1932 .... Liền ngay sau đó thì Mao trạch Đông đã cho một tên Tàu Chệt , hạ bộ , đầy tớ của hắn là Hồ tập Chương tức Hồ Quang mang đội lấy cá tên giả hiệu , bí danh Hồ Chí Minh , tập và học nói tiếng Việt giống như các người Hoa , người Minh Hương ở Chợ Lớn , Sài Gòn và Móng Cáy , Quảng Ninh , Việt Nam ..... 

Mao trạch Đông dùng Hồ Chí Minh thứ hai ( Hồ tập Chương , Hồ Quang ) để thay thế cho Hồ Chí Minh thứ nhất để âm mưu đánh lừa nhân dân Việt Nam và để tuân hành , thực hiện các âm mưu đen tối , độc ác , gian trá , lọc lừa của  Đảng Cộng Sản Trung Quốc nhằm mục đích biến toàn thể Nam -Trung-Bắc Việt Nam thành các đất đai , sơn hà xã tắc của Trung Quốc ......!!!!!!!!! 

Và dĩ nhiên Hồ tập Chương , Hồ Quang phải nhận lệnh truyền của Mao trạch Đông trong các kế hoạch âm thầm , kín đáo của Đảng  ăn cướp , giết người Cộng Sản Trung quốc trong mọi điều , mọi sự , mọi chủ trương , mọi đường lối , mọi chính sách do  Mao trạch Đông điều khiển , ra lệnh và cai trị toàn thể đất nước và dân chúng Việt Nam  từ sau năm 1932 cho đến ngày nay ......... 

Chính các lãnh đạo của Cộng Sản Bắc Việt như Lê Duẩn , Trường Chinh , Võ nguyên Giáp , Phạm văn Đồng , Nguyễn văn Linh , Lê đức Anh cũng  đã nói và tuyên bố rõ ràng với các bộ đội Cộng Sản và dân chúng rằng : -- " Chúng ta đánh  , đánh Mỹ và đánh Ngụy , đánh VN Cộng Hòa là đánh cho Trung Quốc , đánh cho Mao trạch Đông !!!!!!! " !!!!!!!!!!! ........ Và Phạm văn Đồng đã ký các Công Hàm dâng hiến và bán các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Cộng Sản Trung Quốc !!!!!!!! ....


From:    Ngoc tram nguyen
Sent: Sunday, April 17, 2016 9:42 PM
Subject:  ***   TIN ĐẶC BIỆT
VỀ HỒ CHÍ MINH 


  Tin đặc biệt : Báo đảng CSVN xác nhận
 Nguyễn Ái Quốc bị ám sát năm 1932.


Thế là cái xác đang được thờ cúng tôn vinh ở lăng Ba Đình là của thằng ba Tầu Hồ tập Chương đúng như như đã được một người Đài Loan tố cáo trước đây .
Báo điện tử ĐCSVN ngày 15 /7 /2015 đã bạch hóa như dưới đây . Vậy còn chờ gì nữa mà không phá tan cái lăng này đi

Sự thật về nhân vật Hồ Chí Minh đã được phơi bầy trước ánh sáng.
Báo điện tử của đảng CSVN đã xác nhận Nguyễn Ái Quốc ‘đã bị ám sát vào giữa năm 1932’ tại Hồng Kông.
Được biết, tác giả đã viết ra văn kiện trên chính là ông Hà Huy Tập, tổng bí thư đời thứ 3 của đảng cộng sản Việt Nam,
nhiệm kỳ 1937-1938, bị Pháp xử bắn năm 1941.
Người thay thế ông Nguyễn Ái Quốc chính là Hồ Quang trong ‘quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc’
tức Hồ Tập Chương, chính là Hồ chí Minh sau này và thân xác vẫn còn nằm trong lăng mộ tại Ba Đình Hà Nội.
Như vậy, đảng cộng sản hiện đang ướp xác và cúng bái ai trong lăng Ba Đình?
Phải chăng đó là một trùm gián điệp hoàn hảo nhất của Trung Cộng ??

Báo đảng xác nhận Nguyễn Ái Quốc

"bị ám sát vào giữa năm 1932"

image
"Đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công", theo tài liệu đăng trên báo điện tử đảng cộng sản.
Một văn kiện quan trọng của đảng cộng sản thừa nhận rằng nhận vật Nguyễn Ái Quốc ‘đã bị ám sát vào giữa năm 1932’ tại Hồng Kông.
Điều này được viết rất rõ trong tập 4, văn kiện đảng toàn tập, tại bài ‘Kỷ niệm ba năm ngày thành lập Đảng cộng sản Đông Dương’:
“Đảng Cộng sản Đông Dương vừa được thống nhất vào đêm trước của cuộc bãi công có tính chất khởi nghĩa của các phu đồn điền Phú Riềng, bởi ba nhóm cộng sản của Bắc Kỳ, Trung Kỳ và Nam Kỳ dưới sự lãnh đạo của người sáng lập của nó là đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công”.
Được biết, tác giả đã viết ra văn kiện trên chính là ông Hà Huy Tập, tổng bí thư đời thứ 3 của đảng cộng sản Việt Nam, nhiệm kỳ 1937-1938, bị Pháp xử bắn năm 1941.

image
Tài liệu này hiện đang nằm tại kho lưu trữ trung ương đảng và được website báo điện tử đảng cộng sản Việt Nam đăng tải vào ngày 10/6/2003.
Trang web dangcongsan.vn là cơ quan ngôn luận chính thức của trung ương đảng cộng sản Việt Nam.

image
Tổng biên tập tờ báo này là ông Đào Ngọc Dũng, sinh năm 1956, cựu uỷ viên ban biên tập báo

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List