Việt Nam






Wednesday 4 December 2019

TRÒ LỪA THẾ KỶ ĐẦU LÂU XÁ LỢI LẠI BÀY RA


---------- Forwarded message ---------
From: H Ngo <
Date: Wed, Nov 20, 2019 at 12:20 PM
Subject: TRÒ LỪA THẾ KỶ ĐẦU LÂU XÁ LỢI LẠI BÀY RA
To: H Ngo <m>




TRÒ LỪA THẾ KỶ ĐẦU LÂU XÁ LỢI LẠI BÀY RA 







Sau màn kịch hay trò lừa ''trái tim xá lợi'' cách đây hơn nửa thế kỷ khá thành công do trình độ dân trí còn thấp lúc bấy giờ,thì nay qua cái chết của Thích Trí Quang lại thêm lần nữa trò lừa đảo trắng trợn lại phô diễn từ bầy đàn sư quốc doanh. Thật vô cùng điếm nhục cho Phật Giáo khi đám sư sãi giáo hội Phật Giáo Việt Nam lại hô hoán Thích Trí Quang để lại xá lợi là cái đầu lâu vô cùng kinh khiếp. Chúng lu loa tuyên truyền rằng cái đầu lâu đó đốt không cháy dù đốt tới đốt lui 3-4 lần. Đây là một trò lừa đảo rất khốn nạn được lập lại .

Thế thì trước hết chúng ta cùng xem lại lý do tại sao đầu lâu không tan ra tro?

 Việc đầu lâu không tan ra thành tro bụi vốn là việc hết sức bình thường. Thực chất cái đầu lâu kinh dị tởm óc gọi là XÁ LỢI kia vốn chỉ là CÁI ĐẦU LÂU ĐỐT CHƯA CHÁY HẾT ! Ai ai có chút kiến thức thì đều phải biết XƯƠNG HỘP SỌ LÀ MỘT TRONG NHỮNG THỂ XƯƠNG CỨNG CHẮC NHẤT CỦA CON NGƯỜI, bởi nó làm nhiệm vụ bảo vệ cho não bộ. Do đó cùng với những xương lớn như xương đùi,tay...thì dù có chôn dưới đất hằng trăm năm thì nó vẫn không dễ bị phân hủy. Ngay trong quá trình thiêu xác mà nếu ai từng chứng kiến trước đây,thì sẽ thấy những người thợ lò thiêu phải dùng những cây xà beng rất lớn để đâm thủng hộp sọ và phá vỡ chúng lúc thiêu xác. Hoặc sau khi thiêu thì còn phải đập nhỏ hay nghiền ra thì mới vụn.

Ngoài ra thì thân nhân cũng hoàn toàn có quyền yêu cầu nơi hỏa táng gìn giữ các phần xương,hoặc giữ hộp sọ còn nguyên vẹn (thiêu theo đặt hàng). Trong trường hợp việc đốt thây Thích Trí Quang thì còn vô cùng ám muội hơn nữa, bởi lẽ CHÍNH BỌN SƯ SÃI TỰ XÂY RA CÁI LÒ THIÊU ''DÃ CHIẾN'' NHẰM ĐỂ THIÊU RIÊNG XÁC CHẾT TRÍ QUANG. Cái lò thiêu tí hon này,vốn không có đủ công năng nhiệt lượng, cũng như không đúng quy trình để thiêu xác. Hơn nữa chúng sử dụng những thanh nứa,tre rất nhỏ để đốt thây ma Trí Quang. Đây là một sự cố ý để CHỈ THIÊU NHỮNG THỨ CẦN THIÊU và giữ lại những thứ chúng cần thiết để lừa mị.  Việc thiêu xác người mà không dùng tới những nơi chuyên về hỏa táng, mà tự xây một lò đất nhỏ và dùng củi tre để đốt từ từ cũng đủ nói lên những điều vô cùng ám muội mà không những ám muội mà còn vi phạm luật pháp cũng như vê vệ sinh môi trường. ( Xin coi hình ảnh thiêu xác Trí Quang do chính chúng tung ra).

Ngoài ra việc tự tạo lò thiêu,tự bỏ xác,tự dùng củi và tự định đoạt sức nóng cũng như thời gian thiêu,thì việc tự tạo lò thiêu còn để che dấu những gì bỏ vào trong cái xác hay bỏ vào trong lúc thiêu để ''SẢN XUẤT'' RA NHỮNG ''BÁU VẬT'' MANG TÊN MỸ MIỀU LÀ NGỌC XÁ LỢI ! Các nhà khoa học đều đã kết luận cái gọi là Xá Lợi chẳng qua chỉ là những sỏi sạn hoặc đồ tùy táng theo xác chết bị đốt nhưng thiếu độ nóng đúng mức để tan rã. Do đó 100% xác thây  ma tăng có xá lợi thì đều do cách TỰ TẠO LÒ THIÊU CÁ NHÂN chứ không ai thiêu qua các lò thiêu điện hoặc nhiệt theo tiêu chuẩn cả.

Thứ hai thì Đầu Lâu Xá Lợi Có Nghĩa gì ?

 Xin thưa rằng đầu lâu chỉ là đầu lâu ! Hằng ngàn năm nay dù Đông sang Tây thì đầu lâu chỉ có ý nghĩa...kinh tởm lợm, ô uế, chết chóc, tai ương, đe dọa, ma quái... Ngoài ra chẳng còn ý nghĩa nào khác,nhất là theo tinh thần PG.. Trong kinh điển PG cũng chẳng có dòng nào nói tới cái gọi là ngọc Xá Lợi và cho dù có Xá Lợi thì nó cũng chẳng nói lên điều gì. Việc tung hô Trí Quang có đầu lâu xá lợi không những là một trò lừa thế kỷ, một trò hề thế gian mà còn là một sự nhục nhã vì ngu xuẩn không sao kể xiết. PG tại Vn có biết bao vấn nạn đã trở thành quốc nạn khi GHPGVN ra đời. Thế nhưng nó được quảng cáo có hai báu vật vô tiền khoáng đại là tim Quảng Đức và đầu lâu Trí Quang. Hai thứ này ngay cả Phật Tổ và thánh tăng ngàn đời cũng chưa có được. Đó chẳng là điều trí trá tới mức đê tiện lắm sao?

 Thứ ba thì tại sao phải là đầu lâu xá lợi ?

 Tại sao phải là đầu lâu mà không phải bộ phận nào khác, trong khi chúng có thể tạo ra bất cứ xá lợi gì bằng việc THIÊU BẰNG LÒ THIÊU CỦA CHÍNH CHÚNG XÂY NÊN? Đơn giản là do kịch bản của bầy sư quốc doanh phải viết tiếp màn kịch mà chúng đã khởi xướng. Chúng lỡ ngụy tạo tim Quảng Đức, thì được đà chúng cho rằng tim tượng trưng cho ''BI'', thì nay ngụy tạo cái đầu lâu sẽ tượng trưng cho ''TRÍ''. Rồi mai kia một tên trọc nào có tầm cỡ chết đi, thì chúng lại thiêu theo đơn đặt hàng sẽ chừa lại cái nắm đấm để tượng trưng cho ''DŨNG''. Thế thì phải chăng yếu tố Phật Giáo là ''bi-trí-dũng'' sẽ có đầy đủ tại giáo hội quốc doanh này. Khi đó chúng sẽ trở nên mẹ thiên hạ mà không còn gì hơn thế nữa. Chúng sẽ tha hồ mị dân nước để cung phụng cho chúng tất cả mọi thứ danh lợi sắc và chúng trở nên một công cụ thánh thiêng bảo vệ cho đảng còn hữu hiệu gấp ngàn bộ công an.

Hiểu được những điều như thế, thì mỗi người chúng ta phải lên tiếng vạch mặt những điều tàn độc giả trá này. Nó không chì tàn hại cho Phật Giáo mà còn tàn hại cả dân tộc. Ít hơn thì chúng ta sống giữa một thế kỷ văn minh như ngày nay, lẽ nào chúng ta lại ngu xuẩn tới mức lại tin rằng có cái gọi là ĐẦU LÂU XÁ LỢI?

Ai tin được những điều đó thì hãy tự biết mình là thứ con nhang cuồng tín đã ngu đần còn không có lý trí.

 Đừng xưng mình là Phật Tử mà tội cho đạo Phật lắm thay !
 ()()()
TRUNG HỒ NGUYỄN ĐỨC HIỆP




__._,_.___

Posted by: Dinh Ho 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List