Việt Nam






Sunday 15 December 2019

Tình Báo Diệp Tuyển Ninh và 3.000 mật vụ Trung Cộng




----- Forwarded Message -----
From: Tran Ho 
Sent: Thursday, December 12, 2019, 09:54:20 AM CST
Subject: [HUYET-HOA] Fwd: Tình Báo Diệp TuyểnNinh và 3.000 mật vụ Trung Cộng

 
Tình Báo Diệp Tuyển Ninh và 3.000 mật vụ Trung Cộng


Lý Nhất Bình tiết lộ về trùm tình báo                        


Trong vài năm tới, Trung Cộng sẽ xảy ra biến đổi to lớn, ĐCST muốn duy trì vài năm cũng rất khó, đau sỏ mật vụ của ĐCST đã bỏ thuyền đào thoát, đây là điềm báo trước rất rõ ràng. Lý Nhất Bình khuyên những “tôm tép” không nên tiếp tục làm ác, chuẩn bị chạy trốn.

<image.png>


Lý Nhất Bình
 Người phát ngôn Lý Nhất Bình của đài “Cộng hưởng Toàn dân” tiết lộ đầu sỏ tình báo của Đảng Cộng sản Tàu (ĐCST), con trai thứ của Diệp Kiếm Anh là Thiếu Tướng Diệp Tuyển Ninh đã từng dày công  cài 3,000 phục binh để thu thập tình báo. Lý Nhất Bình nói, thế lớn mạnh của ĐCST đã qua, Trung Cộng rất nhanh sẽ có biến đổi to lớn, đầu sỏ mật vụ của ĐCST đã đào thoát. Ông khuyên những kẻ thuộc loại “tôm tép” không nên làm điều ác, hãy chuẩn bị đào thoát. 
Hôm 4/12, Lý Nhất Bình đăng video (ở dưới) chương trình “Bình luận nhanh của Nhất Bình” trên Youtube cho biết, tên thật của Hướng Tâm là Diệp Hướng Tâm, là con trai riêng của Diệp Kiếm Anh – một trong 10 nguyên soái của ĐCST, Hướng Tâm đến Đài Loan là chủ động đào thoát, bởi thế lớn mạnh  của ĐCST giờ đã sắp qua đi.

Lý Nhất Bình
Con trai thứ của Diệp Kiếm Anh là Diệp Tuyển Ninh là đầu sỏ mật vụ, 3,000 phục binh của ông ta rốt cuộc là những người nào? Rất nhiều người cho rằng những người này được Diệp Tuyển Ninh phục binh cho ra nước ngoài mai phục ở các nơi trong những năm 80 – 90 thế kỷ trước nhằm thu thập tình báo. Lý Nhất Bình cho biết, cách nói này không hoàn toàn chuẩn xác. 
Trong số 3,000 người này, chỉ có một bộ phận được phái ra nước ngoài, tuyệt đại bộ phận đều được nằm yên trong nội bộ đảng, chính phủ, quân đội của Trung Cộng. Người ta cho rằng mật vụ chủ yếu là nhắm vào các nước khác để thu thập tình báo, nhưng đối với ĐCST mà nói, quan niệm này lại là thiếu sót. Kẻ địch lớn nhất của ĐCST không ở nước ngoài, thậm chí không phải ở trong người dân Trung Cộng, mà là người trong nội bộ của họ, trong nội bộ đảng, chính phủ, quân đội, là những người không đồng lòng với họ. 
Họ đã bố trí những mật vụ tốt nhất vào trong hệ thống đảng, chính phủ, quân đội. Do đó, 3,000 phục binh này chủ yếu ở trong nội bộ ĐCST, là nhóm người do Diệp Kiếm Anh, Diệp Tuyển Ninh đào tạo và huấn luyện trong hàng thập niên qua, họ ở bên cạnh các giới chức cấp cao trên toàn quốc để thu thập thông tin tình báo. Nhất cử nhất động, tất cả hành tung của những giới chức cấp cao này đều được họ nắm rõ, cũng tức là nhà họ Diệp nắm rõ tình hình của các giới chức cao cấp này trên toàn quốc, có thể khống chế những người này. 
Tập Cận Bình lên nắm quyền được là nhờ Diệp Tuyển Ninh đứng sau ủng hộ, nên đã nắm giữ những tình báo này, cho nên ông ta muốn bắt giữ ai thì cũng dễ như trở bàn tay. Nhà họ Diệp chính là đã thông qua biện pháp này để khống chế toàn bộ quan trường Trung Cộng, dù ông ta chỉ là một Thiếu Tướng. 
Tháng 7/2016, sau khi Diệp Tuyển Ninh qua đời, 3,000 phục binh này đã đi đâu? Có người nói, ông ta đã giao 3,000 phục binh này cho Tập Cận Bình, đây là tin đồn không đúng sự thật. Nếu làm thế, hiện nay ông Tập Cận Bình đã không căng thẳng như vậy, cũng không cần làm ra cái gọi là chống tham nhũng quy mô lớn để tấn công kẻ địch chính trị.
Ông Tập Cận Bình đặc biệt không tín nhiệm quân đội. Hiện nay tuyệt đại đa số quân đội đều không có súng, khi có súng cũng không có đạn, chỉ có số ít người trong huấn luyện, diễn tập quân sự mới có đạn thật. Sự không tín nhiệm lẫn nhau giữa ông Tập Cận Bình và quân đội chính là vì ông ta không nắm được 3,000 phục binh này. Nếu không, chỉ cần ông ta trừ được những người không trung thành với ông ta, thì quân đội đều nằm trong tay ông, hệ thống đảng, chính phủ cũng vậy. 
Rốt cuộc 3,000 phục binh này đã đi đâu? Lý Nhất Bình cho biết, có một cách nói, đó là 3,000 phục binh này tuyệt đại đa số đã bị người của hệ thống Tăng Khánh Hồng và Giang Trạch Dân nắm giữ. Mặc dù họ không có danh phận chấp chính, nhưng bởi vì nắm giữ lượng lớn thông tin tình báo, cho nên rất nhiều người trong quan trường Trung Cộng vẫn cúi đầu phục tùng. Đây là hiện trạng quan trường Trung Cộng. 
Mấy năm qua, danh thế nhà họ Diệp nhanh chóng đi xuống, Diệp Hướng Chân đã mất quyền kiểm soát đối với Viện Khổng Tử ở nước ngoài, Diệp Tuyển Ninh và Diệp Tuyển Bình đều đã qua đời, mặc dù họ ở khu vực Quảng Đông, hệ thống của họ ở Hồng Kông, Macao, Đài Loan vẫn đang vận hành, nhưng bởi vì “quần long mất đầu”, nên vận hành không thuận lợi như lúc đầu. 
Lần này Hướng Tâm đào thoát ra nước ngoài, toàn bộ nhà họ Diệp trong hệ thống của ĐCST tuột dốc nhanh chóng, nhưng con đường thoát tốt nhất chính là chạy trốn ra nước ngoài, trực tiếp hoàn thành kế hoạch chìm xuống. Trong nhiều năm qua, cùng với quyền lực của ông Tập Cận Bình trỗi dậy, các gia tộc lớn của ĐCST đều đang suy bại, còn hiện tại, nhà họ Diệp coi là gia tộc có quyền lực nhất, có mưu lược nhất trong thể chế ĐCST đã cảm thấy thời cơ không đợi người, nhanh chóng bỏ thuyền đào thoát, điều này cho thấy thể chế của ĐCST đã không ổn, rất nhanh sẽ xảy ra biến cố to lớn. 
Lý Nhất Bình cho rằng, có một số gia tộc đỏ ĐCST sẽ rất nhanh nương tựa phương Tây, để giành lấy cảm tình tốt của phương Tây, đổi lấy sự bảo hộ của phương Tây, việc này sẽ rất nhanh chóng xảy ra. Hiện tại, đáng thương nhất chính là những tay chân cấp thấp của ĐCST, họ không biết rằng thuyền sắp chìm, họ không có học thức, tầm nhìn ngắn hạn, không thấy rõ tương lai, làm việc một cách mù quáng. Vậy thì khi người dân đứng lên, thế giới phương Tây tiến hành vây kích, thì những người bị loại bỏ và thanh toán trước tiên chính là những người này. Còn những người trong các đại gia tộc đã sớm chuẩn bị đường lui, thậm chí là đã bắt đầu bỏ thuyền. 
Quan liêu cấp dưới của ĐCST nếu còn nhậm thức không thoát được hoàn cảnh nguy hiểm, vậy thì cuối cùng sẽ bị thanh toán, khi thuyền chìm, những người chết trước tiên chính là họ. Bao gồm cả lực lượng hắc cảnh Hồng Kông, rất nhiều đều là được phái từ Quảng Đông đến cách đây 7 – 8 năm, trong tình huống nhà họ Diệp không còn, họ cần nhanh chóng cắt đứt với ĐCST, quay đầu là bờ. 
Trong vài năm tới, Trung Cộng sẽ xảy ra biến đổi to lớn, ĐCST muốn duy trì vài năm cũng rất khó, đầu sỏ mật vụ của ĐCST đã bỏ thuyền đào thoát, đây là điềm báo trước rất rõ ràng. Lý Nhất Bình khuyên những “tôm tép” không nên tiếp tục làm ác, chuẩn bị chạy trốn.

Theo Trí Đạt
Huong Tam & Diep Tuyen Ninh
Inline image
Ly Nhat Binh
Inline image
 
_._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List