Việt Nam






Tuesday 18 August 2015

Nhà dân chủ cuội Ðiếu Cày!



2015-08-17 7:50 GMT+07:00 Adida Phat <>:
BY MICHAEL NGUYEN
Nhà dân chủ cuội Ðiếu Cày!
Michael Nguyễn

LỜI GIỚI THIỆU:
          Ông Năm Ba Gác sinh năm Ất Sửu, quê ở tỉnh Long An, tính đến nay, năm 2015 đã 90 tuổi.  Ông đang sống tại Sài Gòn (việt cộng gọi là thành phố Hồ Chí Minh), làm nghề đạp xe ba gác và bán vé số dạo.  Trước năm 1975, ông Năm từng có nghề nghiệp chuyên môn, có nhà, có đất, có gia đình vợ con. Tuy bị Mỹ Ngụy "bóc lột" nhưng ông Năm được có tất cả.  Nhưng sau năm 1975, sau khi "được giải phóng", được "độc lập, tự do" thì ông Năm đã bị mất tất cả.  Bọn việt gian cộng sản đã cướp nhà, cướp đất của ông và tống cổ ông ra ngoài đường, trở thành người dân oan, sống màn trời chiếu đất.  Cũng may nhờ trời thương, ông còn có sức khỏe để làm nghề đạp xe ba gác sống qua ngày.  Cũng nhờ lớn tuổi, đã từng sống qua nhiều triều đại chính trị, nên ông Năm hiểu biết rất nhiều, nhất là về bản chất lưu manh, phản động của tập đoàn việt gian cộng sản.  Ông được đồng bào thương, bảo bọc che chở và thường tâm tình với đồng bào về nhiều chuyện thế sự liên quan đến hoàn cảnh của những kẻ nô lệ trong thế kỷ thứ 21.  Nhờ sự giúp đỡ của đồng bào nên ông Năm có thể dùng Blog, Facebook, Twitter, Chat-Room hoặc e-mail để nêu lên những chính kiến của mình.
          Sau đây là một buổi tâm sự của ông Năm qua 'chat-room', sau khi đã làm một cuốc xe ba gác và ngồi nghỉ tại một quán cóc ven đường:
==================

          Người dân: Thưa ông Năm, trong thời gian qua, cộng đồng chúng ta tranh luận nhiều về nhà "bất đồng chính kiến" ÐIẾU CÀY. Ông có nhận xét gì về nhân vật này?
          Ông Năm: Dưới cái nhìn của tôi, Ðiếu Cày là tên việt cộng chính hiệu con nai vàng. Cái bản chất việt cộng rừng rú của nó vẫn còn nguyên si, y như hồi trước năm 1975, nó đã từng đi xâm lược miền Nam, cầm súng bắn giết đồng bào vô tội! Khi đi xâm lược miền Nam, thằng Ðiếu Cày đã cầm súng B40 bắn vào quân dân ta, bây giờ nó dùng cái điếu cày thay cho khẩu B40 để phun khói độc vào chúng ta. Nói tóm lại, nó là kẻ thù! Tại sao tôi dám nói khẳng định như vậy? Vì tôi căn cứ vào những điều sau đây:
          1.       Tên việt cộng Ðiếu Cày đã công khai từ chối lá cờ vàng ba sọc, quốc kỳ VNCH, biểu tượng thiêng liêng của chúng ta, bằng hành động cũng như bằng lời nói. Quý vị cần nhớ, trước năm 1975, cán cán binh cộng sản khi ra hồi chánh, trong thời gian được ở trong các trung tâm tiếp cư và huấn nghệ, HÀNG NGÀY, lúc sáng sớm, họ đều làm lễ chào cờ và hát quốc ca VNCH. Họ đã tự nguyện ra hồi chánh thì việc họ tự nguyện làm lễ chào quốc kỳ VNCH là chuyện đương nhiên. Nhập gia tùy tục, khi một người tình nguyện gia nhập một tập thể nào đó thì người đó phải hòa nhập vào tập thể đó. Ví dụ, một cầu thủ mới gia nhập vào một đội banh, đương nhiên cầu thủ đó phải hợp lực với đội của mình để đá trái banh vào khung thành của đối phương. Không có chuyện anh gia nhập vào đội banh của chúng tôi (team player) mà anh lại cố đá trái banh vào khung thành của đội nhà, thì đây là chuyện không thể nào chấp nhận được!
          Thằng Ðiếu Cày đã phủ nhận lá cờ vàng ba sọc và nó vẫn còn tôn thờ lá cờ máu của việt cộng (đội mũ có in hình lá cờ máu),cũng như tôn thờ thằng tội đồ dân tộc Hồ Chí Minh thì thử hỏi quý vị có muốn chấp nhận tên việt cộng lưu manh này là một thành viên trong cộng đồng của chúng ta hay không?
          Cộng đồng người Việt quốc gia dứt khoát không chấp nhận những tên việt cộng trá hàng!
          Chuyện quá rõ ràng như vậy mà nhiều thằng chó đẻ ngu xuẩn (hoặc cò mồi) vẫn cố gắng bênh vực cho tên việt cộng Ðiếu Cày!!!
          Tại sao thằng Ðiếu Cày khi sang Mỹ không tìm cách hội nhập vào các cộng đồng như Mỹ đen, Jamaica, Ả Rập, Ấn Ðộ, Da Ðỏ, Ma Rốc ..v..v..??? Chúng ta đâu có ép buộc nó phải hội nhập vào cộng đồng của người Việt quốc gia tỵ nạn cộng sản! Bọn Mỹ đã chơi trò mất dạy, đểu cáng, gắp lửa bỏ tay người, và gắp một cục cứt khô (Ðiếu Cày) bỏ vào túi áo chúng ta rồi bắt chúng ta phải nhận cục cứt đó là "máu thịt" của mình! Cái trò mất dạy, đểu cáng này cũng giống như hồi trước năm 1975, bọn Mỹ đã bắt chúng ta phải hòa hợp, hòa giải với cộng sản, phải chấp nhận "thành phần thứ ba", là thành phần lòng thòng ở giữa háng! Thằng Ðiếu Cày tìm cách len lỏi vào cộng đồng của chúng ta là để tìm cách gieo trồng những hạt giống đỏ, giống như thằng Vũ Thư Hiên và Nguyễn Ðình Thắng đang làm.
          (Xem chú thích A)
          Nó chính là con vi trùng ho lao độc hại, xâm nhập vào cơ thể, để phá nát hai buồng phổi, cuối cùng làm cho chúng ta phải chết!
                    2.       Bản chất lưu manh, lươn lẹo của tên Ðiếu Cày qua những lời nói của hắn. Ví dụ như nó đã từng nói rằng khi nào có một lá cờ nào mà có MỘT TRĂM PHẦN TRĂM đồng bào trong nước đồng ý thì nó sẽ vui sướng chấp nhận và đứng dưới lá cờ đó! (Nhiều thằng ngu, hoặc cò mồi, còn vỗ tay hoan hô khi Ðiếu Cày nói lên ý này!) Quý vị hãy xem lại các video clip khi các phóng viên phỏng vấn tên này lúc hắn vừa đặt chân đến nước Mỹ.
          Trước hết, chúng ta có thể nói rằng: không bao giờ có bất cứ lá cờ nào của bất cứ quốc gia nào trên thế giới mà được sự đồng ý của MỘT TRĂM PHẦN TRĂM dân số! Kể cả lá cờ Mỹ hiện tại, nếu làm trưng cầu dân ý, chắc chắn cũng không được một trăm phần trăm dân chúng đồng ý. May lắm được khoảng 90% đã là mừng! Do đó, người ta thường áp dụng nguyên tắc quá bán, thiểu số phải phục tùng đa số, nếu trên 50% thì xem như tất cả đều đồng ý. Tiếng Việt chúng ta có câu: chín người thì mười ý để nói lên sự đa dạng của cuộc sống. Ngay trong một tập thể nhỏ xíu là một gia đình mà khi "trưng cầu dân ý" về một vấn đề gì đó thì chưa chắc đã có sự đồng thuận một trăm phần trăm. Huống hồ là một quốc gia có khoảng 95 triệu người! Do đó, câu nói "một trăm phần trăm đồng ý về một lá cờ nào đó" của tên Ðiếu Cày chính là sự thể hiện cái bản chất lưu manh, lươn lẹo của bọn cộng sản, nói một đường, làm một nẻo. Câu nói trên của hắn chẳng khác gì câu "Ðảng lãnh đạo, chính quyền quản lý, nhân dân làm chủ" mà thằng Hồ Chí Minh đã từng nói cách đây trên 65 năm!!!
          Do đó, chỉ cần một câu nói này thôi của tên Ðiếu Cày là tôi có thể kết luận hắn chỉ là một tên dân chủ cuội, do bọn việt gian cộng sản và bọn Mỹ nặn ra để trà trộn vào cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại để phá hoại và để lừa bịp thế giới rằng ở Việt Nam hiện nay đang có nhiều thành phần "đối lập", bất đồng chính kiến, như vậy là đảng cộng sản đã có nhiều "tiến bộ" trong việc tôn trọng dân chủ và nhân quyền!
          3.       Việc tên Ðiếu Cày "bị bắt buộc" phải sang Mỹ "tỵ nạn chính trị" chỉ là một kịch bản do bọn Mỹ và bọn việt gian cộng sản dàn dựng. Kịch bản này có nhiều điểm mâu thuẫn, sơ hở mà nhiều người đã vạch ra. Tên Ðiếu Cày thường nói hắn hoàn toàn bất ngờ(!), không kịp chuẩn bị gì cả, đến nỗi chỉ mang theo một đôi dép tổ ong sang Mỹ! Nhưng thật ra, tất cả đều đã được chuẩn bị rất kỹ từ lâu, kể cả việc tên Ðiếu Cày đã biết trước những câu hỏi của báo giới và hắn đã được soạn sẵn những câu trả lời để học thuộc lòng. Khi sang đến Mỹ thì những thằng "phóng viên" chó săn của đảng cướp Việt Tân giả vờ "chất vấn" tên Ðiếu Cày bằng những câu hỏi "hóc búa" nhưng tên Ðiếu Cày đã bình tĩnh trả lời thông suốt một cách rất "thông minh"! Nhiều thằng ngu (hoặc cò mồi) đã khen nhặng lên rằng ông Ðiếu Cày đã rất ôn hòa nhưng rất dứt khoát với lập trường (chống VNCH!!!) và đã trả lời các câu hỏi một cách rất thông minh! Sự thật thì đó chỉ là một màn đóng kịch vì tất cả các câu hỏi và câu trả lời đã được soạn trước. Tên Ðiếu Cày chỉ việc học thuộc lòng rồi trả lời như một con vẹt!
          4.       Trong buổi họp báo tại San Jose, khi được hỏi về tên Hồ Chí Minh thì tên Ðiếu Cày đã đánh trống lãng, nói vòng vo:"Hãy để cho lịch sử trả lời!" Ðây là thái độ HÈN NHÁT, trốn tránh sự thật! Ngoài ra, các phóng viên đã đưa những câu hỏi rất rõ ràng là:
                    - Hồ Chí Minh là anh hùng dân tộc? Ðúng hay sai?
                    - Hồ Chí Minh là tên tội đồ của dân tộc? Ðúng hay sai?
                    - Cộng sản Bắc Việt xâm lăng miền Nam? Ðúng hay sai?
                    - Cộng sản Bắc Việt giải phóng miền Nam? Ðúng hay sai?
                    Những người đặt câu hỏi chỉ cần tên Ðiếu Cày trả lời "đúng hay sai" mà thôi, miễn nói vòng vo, đánh trống lãng!
                    Tuy nhiên, tên Ðiếu Cày đã không dám trả lời những câu hỏi này mà thậm chí còn nói là "xin miễn có ý kiến!"
                    Như vậy là quá rõ rồi: hắn là một tên đặc công việt cộng "phản tỉnh" cuội!
          5.       Thái độ xấc láo, rừng rú của tên việt cộng Ðiếu Cày:
                    Trong nhiều cuộc họp báo, tên Ðiếu Cày đã nhiều lần hăm dọa, đòi kiện người đặt câu hỏi, ví dụ như hắn nói:
                    - Ông nên nhớ, câu hỏi của ông đã được chúng tôi ghi âm, thu hình rồi. Ông nói mà không đưa ra bằng chứng! (Câu hỏi liên quan đến Hồng Thuận, đảng viên đảng Việt Tân)
                    - Ông nên nhớ, có ranh giới pháp lý giữa sự thật và vu khống!
                    Tên hai lúa ngu dốt Ðiếu Cày phải biết rằng hắn mang danh là đi "dạy" cho cộng đồng chúng ta về "dân chủ" và "nhân quyền" thế mà chính hắn lại vi phạm dân chủ và nhân quyền! Thế nào là họp báo? Mục đích của cuộc họp báo là dành cho tất cả mọi người dân được quyền nêu câu hỏi, kể cả những câu hỏi thuộc dạng "nghe đồn rằng". Cuộc họp báo cũng chính là trái banh để thăm dò dư luận. Nếu có nhiều câu hỏi "nghe đồn rằng" thì người bị hỏi phải thận trọng, rà soát lại các việc làm của mình. Không có lửa tại sao có khói? Tin đồn đôi khi cũng có ích chớ không phải là hoàn toàn có hại. Ðây chính là hai mặt của đồng tiền và đây cũng chính là sinh hoạt dân chủ trong một xã hội thực sự văn minh, dân chủ. Do đó, đối với người chân chính thì không bao giờ họ sợ các tin đồn. Cây ngay không sợ chết đứng. Chỉ có những loài ma dơi sợ ánh sáng như tên Ðiếu Cày mới sợ "tin đồn", đòi người nêu câu hỏi phải nêu ra chứng cớ. Nếu thực sự người ta đã có chứng cớ trong tay thì họ đã kiện tên Ðiếu Cày ra tòa rồi, đâu cần phải dự cuộc họp báo làm gì!
          Nói tóm lại, đúng như câu châm ngôn người dân miền Nam thường nói: CÓ SỨC CHƠI CÓ SỨC CHỊU. Anh dám mở cuộc họp báo thì anh phải có can đảm dám nghe những câu hỏi "nghe đồn rằng", kể cả những câu hỏi có tính cách châm biếm. Họp báo mà đòi bịt miệng báo chí là chơi bẩn, là vi phạm luật pháp. Thế thì họp báo làm ... đéo gì, cút mẹ mày về Việt Nam đi!!! Ðảng chó săn Việt Tân và tên Ðiếu Cày là những tên hèn nhát!
          Tiện đây, tôi cũng xin nói qua về khái niệm 'nhân vật của cộng đồng' (public figure). 'Nhân vật của cộng đồng' là người nổi tiếng, có thế lực trong xã hội, được nhiều người yêu và ghét, hoặc là người trong ban lãnh đạo của một tổ chức nổi tiếng nào đó. Ðối với nhân vật của cộng đồng, báo giới và người dân có quyền đưa ra những nhận xét, những bình luận, những théc méc, thậm chí những tin "nghe đồn rằng" và yêu cầu những người này trả lời. Thông thường, một người có quyền thế thường có khuynh hướng lạm dụng quyền; do đó, điều luật 'nhân vật cộng đồng' chính là sợi giây cương để kềm hãm con ngựa không cho nó chạy quá đà, gây ra tai nạn. Ðây chính là nét độc đáo của nền dân chủ của Hoa Kỳ mà người dân được hưởng.
          Ngoài ra, tôi xin đề cập đến việc thanh lọc thuyền nhân trong các trại tỵ nạn. Ða số những người Việt tại hải ngoại đều trải qua những kinh nghiệm này và biết rằng người tỵ nạn, được hưởng quyền miễn trừ sự nghi ngờ (benefit of the doubt), tức là khi trình bày lý do vì sao mình bỏ nước ra đi, người khai không cần nêu ra chứng cớ, miễn sao câu chuyện của họ nghe có lý, đáng tin, là có thể được công nhận quyền tỵ nạn, theo Công Ước Geneve năm 1951. Ví dụ, một cựu quân nhân VNCH khai với ban thanh lọc của Cao Ủy Liên Hiệp Quốc là ông ta bị công an việt cộng đánh đập, tra tấn, trong người bị nội thương, bị mang thẹo đầy mình. Người này không cần phải đưa ra giấy chứng nhận của bác sĩ hay bệnh viện. Hoặc một người khai là ở Việt Nam, ông ta đã từng là bác sĩ, là tu sĩ, là nhà tư sản ..v..v.. Người này cũng không cần đưa ra các giấy tờ để chứng minh, miễn sao là những lời khai nghe hợp lý, đáng tin là được.
          Trở lại trường hợp của tên điếu Cày, qua sự điều tra tìm hiểu thì chúng ta biết rằng, hắn đã xin đi "tỵ nạn chính trị" tại Hoa Kỳ. Khi tên Ðiếu Cày sang "tỵ nạn" tại Mỹ, cộng đồng chúng ta không đòi hỏi hắn phải xuất trình các "chứng cớ", ví dụ như các hoạt động về báo chí ở Việt Nam, giấy ở tù, giấy ra trại, các nhân chứng về vụ tuyệt thực 33 ngày, giấy chứng nhận bị việt cộng chặt đứt một cánh tay ..v..v..  Nói tóm lại, tên Ðiếu Cày được hưởng quyền 'benefit of the doubt', nhưng câu chuyện của hắn là hoàn toàn vô lý, có quá nhiều mâu thuẫn, nhiều sự kiện chửi cha lẫn nhau, làm cho chúng ta không thể nào tin được, và bắt buộc chúng ta phải rút ra kết luận: hắn đúng là tên dân chủ cuội!
          Ví dụ, sự kiện tên Ðiếu Cày bị việt cộng chặt đứt một cánh tay. Chính cô Phương 286 đã tìm cách xác minh lại bằng cách đến bắt tay với tên Ðiếu Cày, và bắt cả tay trái lẫn tay phải của hắn. Cô Phương đã xác nhận rằng, đó là những cánh tay THẬT, bằng xương bằng thịt hẳn hoi! Như vậy tên Ðiếu Cày đã nói láo, lừa dối dư luận, và chỉ một sự kiện này thôi, cũng đủ phủ nhận tất cả toàn bộ câu chuyện của hắn. Do đó: Ðiếu Cày chỉ là tên dân chủ cuội, một con tốt thí của tập đoàn việt gian cộng sản!
          Người việt chúng ta thường có câu: "có qua thì phải có lại", tên Ðiếu Cày được hưởng quyền 'benefit of the doubt' nhưng khi bị báo chí đặt câu hỏi thì hắn đòi phải nêu chứng cớ và hăm dọa đòi kiện! Qua sự kiện này, chúng ta có thể nói rằng thái độ của tên Ðiếu Cày là thái độ côn đồ, lưu manh, mất dạy, xấc láo, xảo trá, và đây chính là bản chất cố hữu của bọn việt gian cộng sản, không bao giờ thay đổi!!! Trước năm 1975, quân lực VNCH tôn trọng lệnh ngừng bắn nhưng bọn cộng sản không bao giờ tôn trọng, kể cả vào dịp tết cổ truyền của dân tộc! Ðây chính là một bài học kinh nghiệm chúng ta cần ghi nhớ!
          6.       Một vài ví dụ điển hình:
          Sau đây, chúng tôi nêu lên một vài ví dụ điển hình để làm bài học cho tên việt cộng Ðiếu Cày, cùng với đảng chó săn Việt Tân và đảng việt gian cộng sản. Bọn chúng bay hãy mở to mắt ra mà học cách sinh hoạt dân chủ của người Việt quốc gia!
          Quý vị hãy vào YouTube, đánh giòng chữ "Cựu Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu trả lời phỏng vấn báo chí người Việt tại hải ngoại. (Published on September 18th 2014)
          Cuộc họp báo này xảy ra khoảng năm 1990, trong một hội trường khoảng 500 người tại Cali, cách đây đã 25 năm nhưng vẫn là bài học quý cho chúng ta và nhất là để mở mắt cho những tên cán ngố việt cộng đang ti toe học đòi "dân chủ" nhưng vẫn giữ nguyên cái bản chất côn đồ, ăn cướp như tên việt cộng Ðiếu Cày!
          Tóm tắt: Nhiều phóng viên và nhiều cựu quân nhân VNCH đã chất vấn ông Thiệu những điều sau đây:
          - Ông Thiệu đã đào ngũ và như vậy đáng bị xử bắn!
          - Ai đã ra lệnh rút bỏ vùng 1&2 chiến thuật?
          - Ông Thiệu có giấy giải ngũ do Bộ trưởng quốc phòng ký hay không?
          - Ông Thiệu có ăn cắp 16 tấn vàng, tài sản của quốc gia hay không?
          - Ai đã giết tướng Nguyễn Văn Hiếu, tư lệnh phó quân đoàn 3?
          - Một phụ nữ vừa khóc la om sòm vừa nguyền rủa ông Thiệu đã làm chết chồng của bà!
          Có thể nói đây là những câu hỏi rất thẳng thừng, rất nóng bỏng, rất rát mặt nhưng ông Thiệu vẫn rất bình tĩnh trả lời rất rõ ràng từng câu hỏi một, và trả lời có hay không một cách dứt khoát, chớ không phải như tên Ðiếu Cày hèn nhát, né tránh các câu hòi và còn hăm dọa đòi kiện các phóng viên! Ông Thiệu đã can đảm dám nhìn thẳng vào sự thật chớ không nói kiểu huề vốn là "hãy để cho lịch sử trả lời" như tên Ðiếu Cày! Ông cũng không cần đòi hỏi các phóng viên phải nêu ra chứng cớ là ông đã ăn cắp 16 tấn vàng, rồi đòi kiện họ về tội vu khống! Sự thật này bây giờ đã quá sáng tỏ, hầu như ai cũng đã biết: 16 tấn vàng đã bị bọn việt gian cộng sản đem dâng hết cho quan thầy Nga Sô để trả nợ viện trợ chiến tranh! Riêng đối với người phụ nữ vừa khóc vừa nguyền rủa ông Thiệu đã làm chết chồng của bà, ông Thiệu đã nói hai ba lần là:"Tôi rất thông cảm cho hoàn cảnh của bà".
          Một ví dụ khác:
          Trong một cuộn băng do trung tâm Asia phát hành, MC Việt Dzũng phỏng vấn nữ ca sĩ Kim Loan từ bên Ðức sang thăm California:
          - Nghe nói trước đây chị là bồ nhí của ông Thiệu phải không?
          Ca sĩ Kim Loan trả lời: "Ðó chỉ là tin đồn thất thiệt"
          Vậy thôi. Có nói có, không nói không. Có gì đâu mà phải giận dữ, đòi "chứng cớ" và đòi kiện cáo như tên việt cộng Ðiếu Cày? Bọn giặc việt gian cộng sản đã quen với thói giết chóc, tù đày đồng bào trong nước nên khi sang đến nước Mỹ, bọn chúng vẫn còn giữ cái thói quen côn đồ, mọi rợ đó!!!
          Một vài ví dụ trước năm 1975:
          Tờ tuần báo Con Ong đã dám vuốt râu cọp, vẽ hình châm biếm ngay cả tổng thống Thiệu và tên vua đi đêm Henry Kissinger. Lúc ấy, ông Thiệu đang là tổng thống còn tên Kissinger là nhân vật rất có thế lực, là cố vấn chính trị của tổng thống Mỹ Nixon. Ngoài ra, báo giới trước 1975 còn đưa ra câu vè "Nhất đĩ, nhì sư, tam cha, tứ tướng". Câu vè này châm biếm về những giai cấp mới trong xã hội thời chiến. Nhất đĩ, ám chỉ những người đi lấy Mỹ nhưng thật ra đây chỉ là "hư chiêu", mục tiêu giả. Ðối tượng chính của sự châm biếm là các cố vấn Mỹ và bọn CIA. Nhì sư, tức là mấy tên việt cộng đội lốt tu sĩ như Thích Trí Quang. Tam cha, tứ tướng chỉ là những mục tiêu phụ, nêu ra cho có vần, có điệu, cho đủ bốn câu vè!
          Như vậy, chúng ta thấy xã hội miền Nam trước năm 1975, đã có tự do báo chí, dù bị hạn chế, nhưng nếu so với xã hội Việt Nam bây giờ, năm 2015, dưới ách cai trị của bọn việt gian cộng sản, thì hơn gấp ngàn vạn lần! Ông Thiệu lúc bấy giờ là đương kim tổng thống kiêm tổng tư lệnh quân đội, hét ra lửa mửa ra khói, nhưng cũng phải tôn trọng quyền tự do báo chí, phải chịu bị báo chí chỉ trích, châm biếm, kể cả thằng Kissinger cũng vậy. Có đâu như thằng Ðiếu Cày bây giờ, chỉ là con chó nhảy bàn độc, chưa là cái thá gì mà đã đòi bịt miệng báo chí, đòi kiện người này người nọ! Ðã vậy hắn còn muốn "dạy" cho chúng ta biết thế nào là "tự do báo chí", thế nào là dân chủ và nhân quyền! Thật là hài hước hết chỗ nói!
          7.       Thái độ kiêu căng, thằng dốt mà ưa làm thầy.
          Tên Ðiếu Cày đã từng phát biểu lúc mới đến Mỹ:         "... Mục tiêu của tôi sang đây là vì tôi đã nhìn thấy rõ khuyết tật của truyền thông Việt Nam. Bởi vậy tôi sang đây là để nối kết truyền thông trong và ngoài nước. Khi thông tin đã cân bằng thì sự thấu hiểu, thông cảm giữa hai cộng đồng trong và ngoài nước sẽ dễ dàng hơn..."
          Khuyết tật của truyền thông hải ngoại? Thằng cán ngố Ðiếu Cày chưa tốt nghiệp lớp ba trường làng, tiếng Anh dốt đặc thì biết cái gì mà dạy chúng ta về truyền thông? Ở hải ngoại bây giờ đã có các thế hệ thứ hai, thứ ba và thứ tư. Muốn dạy cho giới trẻ, phải giỏi cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, chưa kể những kiến thức về khoa học. Cho dù bọn giặc có gom hết toàn bộ số vốn liếng của "đỉnh cao trí tuệ" ra cũng không bằng một góc của kho tàng kiến thức của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại! Ðúng là thằng dốt mà ưa làm thầy!
          Nối kết truyền thông trong và ngoài nước?
          Truyền thông ở trong nước 100% là truyền thông của việt cộng, do việt cộng kiểm soát rất chặt chẽ. Kẻ nào dám xé rào, đi "chệch hướng" là được đảng cho đi theo thằng Nguyễn Bá Thanh liền! Vậy thì kết nối với truyền thông trong nước để làm gì?
          Thông cảm giữa hai cộng đồng trong và ngoài nước?
          Cái gọi là "cộng đồng" ở trong nước chính là tập đoàn mafia việt gian cộng sản, gồm bốn triệu thằng đảng viên cộng sản! Chúng ta không cần phải thông cảm với bọn cướp này!
          Tóm lại, nhiệm vụ của tên Ðiếu Cày tại hải ngoại chính là giúp cho đảng việt gian cộng sản nhuộm đỏ toàn bộ cộng đồng của người Việt , biến chúng ta thành những kẻ nô lệ ngoan ngoãn, sẵn sàng chết ngu cho đảng và "bác" Hồ!
          8.       Ông Ngô Kỷ thách kiện, Ðiếu Cày không dám kiện:
          Ông Ngô Kỷ, nhà đấu tranh chống cộng nổi tiếng đã công khai gọi tên Ðiếu Cày là 'việt cộng' và thách hắn kiện ông ra tòa. Ông đã cho số phone và địa chỉ e-mail nhưng tên Ðiếu Cày không dám kiện. Hắn chỉ là một thằng hèn, một con chó dựa hơi chủ để dọa dẫm những người yếu bóng vía!
          9.       Tên Ðiếu Cày chỉ là một con tốt đen trên bàn cờ tướng mà bọn Mỹ đã ép buộc chúng ta phải chấp nhận nó để chuẩn bị cho những nước cờ tiếp theo là hòa hợp hòa giải, xóa bỏ lá cờ vàng ba sọc, thành lập chánh phủ lưu vong bù nhìn, bắt buộc chúng ta phải đi làm tay sai cho Mỹ, cho Trung Cộng và việt cộng trong một tương lai gần đây!
                    Trường hợp tương tự này đã xảy ra trước năm 1975, khi Mỹ ép buộc tổng thống Thiệu phải ký kết Hiệp Ðịnh Paris và chấp nhận hòa hợp hòa giải với việt cộng. Ông Thiệu đã chống đối quyết liệt vì ông đã thấy trước ngày tận thế của chánh thể Việt Nam Cộng Hòa. Bọn Mỹ bèn hăm dọa ông Thiệu qua lá thơ của tổng thống Nixon rằng: Nếu ngài không chịu hợp tác thì chúng tôi không dám bảo đảm an ninh cho ngài (hăm dọa sẽ ám sát!) và chúng tôi không muốn một việc tương tự sẽ xảy ra như năm 1963! (hăm dọa đảo chánh!)
                    Tôi nhớ trước đây đã đọc một tài liệu trên internet, viết lại
                    (Xem chú thích B)
 những lời tâm sự của tổng thống Thiệu. Ông kể rằng: Khi bọn Mỹ gây áp lực với ông để ký kết Hiệp Ðịnh Paris, và trong thời gian đó thằng Henry Kissinger thường xuyên đi đêm với bọn Trung Cộng và việt cộng, và nhiều lần nó đã lấy tư cách "đại diện" tổng thống Mỹ để đến nói chuyện tay đôi với ông tại dinh Ðộc Lập. Có lần, khi ngồi nói chuyện với ông Thiệu trong phòng tiếp khách, nó đã ... gác luôn hai chân lên cái bàn khách để tỏ thái độ kẻ cả, coi thường ông Thiệu! Ông Thiệu kể: Lúc bấy giờ ông giận run lên và muốn tát cho nó một bạt tai và kêu các võ sư cận vệ vào nắm cổ nó, liệng ra ngoài cửa sổ!!!
          Nhắc lại sự kiện này để quý vị thấy được bộ mặt đểu cáng, lưu manh, ác độc của bọn Mỹ và cũng phần nào chúng ta nên thông cảm cho hoàn cảnh của tổng thống Thiệu, tứ bề thọ địch, trên đe dưới búa! Ông kể rằng, trong suốt thời gian làm tổng thống, ông đã phải dành ra 50% thời gian để chống cộng sản và 50% thời gian còn lại là đề phòng thằng Mỹ nó ... giết ông!!! Do đó, hoàn cảnh của ông Thiệu cũng giống như hoàn cảnh của chúng ta bây giờ: Ðối phó với việt cộng thì dễ nhưng đối phó với thằng Mỹ thì rất khó vì nó là con dao hai lưỡi, vừa là "đồng minh" nhưng vừa là con vi trùng ho lao "Trọng Thủy" đang nằm phục kích trong cơ thể của chúng ta!
          Sau đây là luật quả báo nhãn tiền: Một sự kiện đáng lưu ý là tên Henry Kissinger, 91 tuổi, vào ngày 29 -1- 2015, khi đến Thượng Viện Mỹ, trình diện trước Ủy Ban 'Armed Services' để khai báo với tư cách nhân chứng thì hắn đã bị một nhóm người biểu tình thuộc tổ chức 'Code Pink' phản đối và công khai lên án hắn là 'tội phạm chiến tranh', đặc biệt là trong chiến tranh Việt Nam! Một phụ nữ đã tiến đến gần sát hắn và giơ cái còng số tám sát vào mặt hắn và la lớn:"Ðây là tên tội phạm chiến tranh, phải đưa hắn ra tòa xét xử!"   
          Thật là nhục nhã, 91 tuổi mà còn bị người dân chửi như chửi chó, điệu này là tên Kissinger chỉ có nước bị đọa xuống dưới địa ngục! Ðây chính là nghiệp báo của tên tội phạm chiến tranh Kissinger. Cuộc đời của hắn sẽ bị kết thúc rất bi thảm!
          Những tên tội phạm chiến tranh giết sáu ngàn người dân vô tội tại Huế năm mậu Thân 1968, sớm muộn gì cũng sẽ bị đền tội!
          PHẦN KẾT LUẬN:
          Tên việt cộng phản tỉnh cuội Ðiếu Cày, theo nhận xét của chúng tôi, chính là một mũi nhọn xung kích thử nghiệm trong âm mưu BỐN BƯỚC xóa bỏ lá cờ vàng ba sọc của VNCH, có thể được thực hiện trong năm tới, 2016.
          Bước một là:  Ðiếu Cày, sắp tới sẽ là điếu bát, điếu xì gà, điếu xì ke, điếu thuốc rê, điếu thuốc Cẩm Lệ, tất cả sẽ lần lượt được sang Mỹ để "tỵ nạn chính trị"! Bọn giặc, phối hợp với 'ông thầy Mỹ' sẽ đưa nhiều tên dân chủ cuội sang Mỹ để ứng cử vào các ban đại diện của cộng đồng người Việt.
          Bước hai là: Song song với kế hoạch này, tên Nguyễn Ðình Thắng đang ra sức đào tạo những tên du sinh việt cộng qua chương trình "Lãnh đạo trẻ". Những tên này cũng sẽ được các thế lực việt cộng và Americong (Mỹ việt cộng) giúp ra tranh cử vào các đoàn thể của cộng đồng người Việt.
          Bước ba là: Một khi đã chiếm lĩnh được đa số các tổ chức, đoàn thể, những tên việt cộng nằm vùng này sẽ cùng nhau làm kiến nghị "đại diện" cho hai triệu người Việt trên nước Mỹ, gởi đến hành pháp và lập pháp Hoa Kỳ, xin hủy bỏ lá cờ vàng ba sọc vì nó "bất hợp pháp" và là lá cờ của "bọn khủng bố"!
          Bước bốn là: Cũng những tên "lãnh đạo" việt cộng nằm vùng này, làm "thỉnh nguyện thư" gởi đến hành pháp và lập pháp Hoa Kỳ, xin công nhận lá cờ máu của việt cộng, "đại diện" cho HAI TRIỆU người Việt tại nước Mỹ!
          Bọn Mỹ sẽ nhanh chóng chấp nhận "nguyện vọng" của hai triệu người Mỹ gốc Việt. Thế là lá quốc kỳ VNCH bị khai tử! Có người sẽ cho rằng không bao giờ chuyện này sẽ xảy ra vì lực lượng chống cộng của chúng ta còn mạnh lắm! Xin thưa, cách đây 20 năm, có khi nào chúng ta nghĩ rằng thằng tổng bí thư đảng việt gian cộng sản sẽ sang Hoa Kỳ, bắt tay với tổng thống Mỹ hay không? Bây giờ việc ấy đã xảy ra! Nếu chúng ta không có kế hoạch đối phó thì e rằng đã quá muộn!
          Ngày 8 tháng 8 năm 2015
          Michael Nguyễn
===============================

          Tài liệu tham khảo:
          A.       - Loạt bài 'Ðiếu Cày Mỹ Du', tác giả Chính Khí Việt, đăng trên trang Web Chính Khí Việt.
           - Bài viết 'Cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải trừng trị thằng việt cộng Ðiếu Cày Nguyễn Văn Hải', tác giả Ngô Kỷ, đăng trên trang Web Chính Khí Việt.
          - Trang Web 'Tiếng Nói Người Việt Tỵ Nạn' (VietNamese Refugees' Voices)
          B.       Cách đây khoảng 10 năm, tôi đã đọc một bài viết trên internet ghi lại những tâm sự của tổng thống Thiệu về việc ông phải rất nhức đầu để đối phó với bọn Mỹ. Rất tiếc là tôi đã quên mất tựa đề bài viết và tên tác giả. Câu chuyện trong bài viết này là ghi theo trí nhớ. Quý vị nào biết nguồn tài liệu, xin bổ sung giùm. Rất cám ơn.

         




__._,_.___

Posted by: Nguyen Thi Thanh 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List