Việt Nam






Sunday 27 December 2015

Cán ngố Ðiếu Cày: Thằng dốt ưa khoe chữ! - Michael Nguyễn

Cán ngố Ðiếu Cày: Thằng dốt ưa khoe chữ! - Michael Nguyễn

Mục tiêu của tôi sang đây là vì tôi đã nhìn thấy rõ KHUYẾT TẬT của truyền thông Việt Nam. Bởi vậy tôi sang đây là để nối kết truyền thông trong và ngoài nước. Khi thông tin đã cân bằng thì sự thấu hiểu, thông cảm giữa hai cộng đồng trong và ngoài nước sẽ dễ dàng hơn..." 

Michael Nguyễn

        LỜI GIỚI THIỆU:
          Ông Năm Ba Gác sinh năm Ất Sửu, quê ở tỉnh Long An, tính đến nay, năm 2015 đã 90 tuổi.  Ông đang sống tại Sài Gòn (việt cộng gọi là thành phố Hồ Chí Minh), làm nghề đạp xe ba gác và bán vé số dạo.  Trước năm 1975, ông Năm từng có nghề nghiệp chuyên môn, có nhà, có đất, có gia đình vợ con. Tuy bị Mỹ Ngụy "bóc lột" nhưng ông Năm được có tất cả.  Nhưng sau năm 1975, sau khi "được giải phóng", được "độc lập, tự do" thì ông Năm đã bị mất tất cả.  Bọn việt gian cộng sản đã cướp nhà, cướp đất của ông và tống cổ ông ra ngoài đường, trở thành người dân oan, sống màn trời chiếu đất. Cũng may nhờ trời thương, ông còn có sức khỏe để làm nghề đạp xe ba gác sống qua ngày.  Cũng nhờ lớn tuổi, đã từng sống qua nhiều triều đại chính trị, nên ông Năm hiểu biết rất nhiều, nhất là về bản chất lưu manh, phản động của tập đoàn việt gian cộng sản.  Ông được đồng bào thương, bảo bọc che chở và thường tâm tình với đồng bào về nhiều chuyện thế sự liên quan đến hoàn cảnh của những kẻ nô lệ trong thế kỷ thứ 21. Nhờ sự giúp đỡ của đồng bào nên ông Năm có thể dùng Blog, Facebook, Twitter, Chat-Room hoặc e-mail để nêu lên những chính kiến của mình.
          Sau đây là một buổi tâm sự của ông Năm qua 'chat-room', sau khi đã làm một cuốc xe ba gác và ngồi nghỉ tại một quán cóc ven đường:
==================

Người dân:         Thưa ông Năm, vừa rồi dư luận trong và ngoài nước cho rằng Ðiếu Cày Nguyễn Văn Hải chỉ là một tên hề dân chủ cuội và là thằng dốt ưa khoe chữ. Ông có ý kiến gì về việc này?
Ông Năm: Tôi rất đồng ý với dư luận. Ðồng bào họ rất sáng suốt, không phải ai cũng ngu mà bọn việt gian cộng sản và bọn Mỹ chó đẻ cứ cố tìm cách bịp bợm, nhất là ngày nay chúng ta có nhiều phương tiện để phổ biến thông tin trên mạng lưới toàn cầu. Sau đây tôi xin dẫn chứng một ví dụ về việc tên Ðiếu Cày, dốt ưa khoe chữ:  Lúc mới đến Mỹ, hắn đã phát biểu:  "... Mục tiêu của tôi sang đây là vì tôi đã nhìn thấy rõ KHUYẾT TẬT của truyền thông Việt Nam. Bởi vậy tôi sang đây là để nối kết truyền thông trong và ngoài nước. Khi thông tin đã cân bằng thì sự thấu hiểu, thông cảm giữa hai cộng đồng trong và ngoài nước sẽ dễ dàng hơn..."
          KHUYẾT TẬT???
          Ðây là chữ dùng rất ngu của toàn đảng việt gian cộng sản, của cái quốc hội dỏm của bọn chúng gồm hàng ngàn thằng "đại biểu" nghị gật ngu, đui mù, câm, điếc!
          KHUYẾT TẬT là cái chó gì? Chữ này không hề có trong tự điển mà do "đỉnh cao trí tuệ" khỉ đột việt cộng sáng chế ra một cách ngu xuẩn! Hai chữ 'khuyết tật' cũng giống như những bãi rác mà chúng tôi đã nêu ra trong bài 'Sự Xâm Lăng Văn Hóa Của Việt Cộng' như: 'văn hóa vỗ tay', 'lính con gái', 'chiến sĩ nhí', 'chuyên cơ', 'cơ trưởng', 'cơ phó', 'cán bộ giải phóng mặt bằng', 'gậy tự sướng', 'đâm xe liên hoàn trên cao tốc', 'ca sĩ xử lý bản nhạc chưa tốt' (Hát dở. Hát dở thì cứ nói mẹ nó là hát dở. Bày đặt nói dài dòng để khoe ra cái dốt của mình!), 'cặp đôi hoàn hảo', 'hoành tráng', 'bức xúc' , 'chọc khe', 'kỹ sư dân sự', 'chế độ dinh dưỡng', 'cá thể con bò'..v..v...
          Quý vị muốn sưu tầm tội ác của cộng sản qua việc phá hoại nền văn hóa của dân tộc thì cứ vào đọc hai tờ báo trên mạng VTC News và Kiến Thức của việt cộng, sẽ thấy vô số những bãi phân hôi thối, độc hại do những tên cán ngố "tổng biên tập" thải ra!
          Theo Việt Nam tự điển, (Xem chú thích A) chữ 'khuyết' là tĩnh từ, có nghĩa là 'thiếu'. Ví dụ: trăng khuyết.
          Một vài ví dụ khác về chữ 'khuyết' + danh từ:
          - khuyết danh, khuyết tịch, khuyết điểm, khuyết sử, khuyết vị ...v..v..
          Trước năm 1975, chúng ta có bản nhạc 'Các Anh Ði'. Trang bìa của bản nhạc ghi: Thơ Khuyết Danh. Nhạc Văn Phụng. Chữ 'khuyết danh' trong trường hợp này, có nghĩa: không rõ ai là tác giả. Chúng ta thường nói tác giả 'vô danh', tựa như tập thơ Hoa Ðịa Ngục, với hàm ý không rõ ai là tác giả. Tương tự, chúng ta có bản nhạc 'Quán Bên Ðường', thơ Khuyết Danh, nhạc Phạm Duy.
          Khuyết tịch: Vắng mặt khi tòa xử.
          Ví dụ: Bản án khuyết tịch
          Khuyết sử: Chưa có sử sách để lại, lúc loài người chưa văn minh.
          Ví dụ: Thời kỳ khuyết sử
          Khuyết vị: Vô thừa nhận, không có chủ
          Ví dụ: Di sản khuyết vị
          Trở lại chữ KHUYẾT TẬT, đây chính là sự ngu dốt của bọn việt gian cộng sản, phá hoại nền văn hóa của dân tộc ta. Bọn giặc thường nói: người khuyết tật. Bây giờ, đến phiên tên cán ngố Ðiếu Cày nói: ' KHUYẾT TẬT của truyền thông Việt Nam! (Ám chỉ truyền thông ở hải ngoại)
          Trong trường hợp này, hai chữ 'khuyết tật' chửi cha nhau và hoàn toàn vô nghĩa. Bởi vì: Theo Việt Nam Tự Ðiển của hai tác giả Lê Văn Ðức và Lê Ngọc Trụ thì:  'khuyết' có nghĩa là 'thiếu', và 'tật' là: "Bệnh không chữa được, làm cho thân thể khác thường." Như vậy, chiếu theo định nghĩa trong tự điển thì 'người khuyết tật' là người không có bệnh tật gì! Và "truyền thông khuyết tật" ở hải ngoại  là truyền thông lành mạnh, thì mắc mớ gì phải cần đến những thằng cán ngố, lang băm, dân chủ cuội như Ðiếu Cày xuất ngoại sang Mỹ để "chữa trị"!
          Tưởng cũng cần nói thêm, theo hiến pháp của việt cộng, được thông qua quốc hội bù nhìn của việt cộng ngày 28 tháng 11 năm 2013, thì điều số 59 có đề cập đến việc phải trợ giúp những NGƯỜI KHUYẾT TẬT! Như vậy là cả cái đảng việt gian cộng sản từ những thằng lãnh đạo chóp bu cho đến những thằng cắc ké, tất cả chỉ là một lũ sâu bọ, ngu dốt, sáu đời bần cố nông, chưa tốt nghiệp lớp ba trường làng! Còn cái lũ gọi là "đại biểu" quốc hội chỉ là những con két, con vẹt của đảng, lãnh lương để vào quốc hội ngủ gật và giơ tay biểu quyết "nhất trí"!!! Như trên đã trình bày, nhóm chữ 'người khuyết tật' là hoàn toàn vô nghĩa, hai chữ 'khuyết' và 'tật' chửi cha nhau, thế nhưng lại được bọn giặc trân trọng ghi vào điều số 59 của "hiến pháp"! Ðây là trò hề lớn nhất trong thế kỷ thứ 21, đáng được ghi vào sách Kỷ Lục Thế Giới! (Guinness World Records)
          Trở lại vấn đề, một người dân bình thường có thể diễn tả được ý tưởng của tên Ðiếu Cày dễ dàng. Họ sẽ nói:
          - Yếu điểm của truyền thông Việt Nam là ....
          - Nhược điểm của truyền thông Việt Nam là ....
          - Khuyết điểm của truyền thông Việt Nam là ...
          Nhưng khổ nỗi, cái trò lố lăng thằng dốt ưa khoe chữ, cái đám cán ngố việt cộng lúc nào cũng muốn ta đây là "đỉnh cao trí tuệ", cho nên mới chế ra những chữ vô nghĩa, thô tục, quái thai như: xưởng đẻ, nhà đái, nhà ỉa, lính con gái, chiến sĩ nhí, văn hóa đi máy bay, chuyên cơ, cơ trưởng, cơ phó, bức xúc, hoành tráng, KHUYẾT TẬT ..v..v..!
          Còn muốn diễn tả người bị bệnh tật thì chúng ta có khá nhiều chữ. Ví dụ:
          - Dị tật bẩm sinh
          - Tàn tật
          - Tàn phế
          - Phế nhân (Trong bài hát Hàn Mặc Tử của Trần Thiện Thanh có câu: " ...Tình yêu vừa chớm xót thương cho chàng cuộc sống phế nhân ... "
          Tật nguyền
          - Bất lực, bại liệt, suy yếu
          - Thương phế binh
          - Khiếm thị (mù)
          - Khiếm thính (điếc)
          - Câm điếc bẩm sinh (Trước năm 1975, chúng ta có trường câm điếc ở Lái Thiêu)
          - Người bệnh (Nói chung)
          Nói tóm lại, cái trò hề cán ngố Ðiếu Cày Nguyễn Văn Hải sang Mỹ "tỵ nạn chính trị" để "dạy dỗ" cộng đồng người Việt ở hải ngoại về dân chủ và nhân quyền là do bọn Mỹ chó đẻ phối hợp với bọn việt gian cộng sản bày ra. Bọn Mỹ chó đẻ đã chơi trò gắp lửa bỏ tay người, gắp một cục cứt khô (Ðiếu Cày), bỏ vào trong túi áo chúng ta rồi bắt ép chúng ta phải nhận nó là một thành phần máu thịt của Việt Nam Cộng Hòa! Lịch sử lại tái diễn: cái trò đểu cáng, mất dạy, vô nhân đạo này đã được bọn Mỹ phản bội thực hiện hồi trước năm 1975. Lúc đó, bọn chúng nó đã bắt ép tổng thống Thiệu phải hòa hợp, hòa giải với cộng sản và phải chấp nhận cái gọi là "thành phần thứ ba" nằm lòng thòng ở giữa háng! Việt Nam Cộng Hòa đã bị bức tử là vì lẽ đó. Chúng tôi đã trình bày những điều này khá cặn kẽ trong bốn bài viết 'Mỵ Châu Trọng Thủy'. Bây giờ bọn Mỹ chó đẻ đang ép buộc chúng ta phải chấp nhận những tên dân chủ cuội từ trong nước sang "tỵ nạn chính trị". Cụ thể như tên heo nọc Cù Huy Hà Vũ và Ðiếu Cày. Sắp tới sẽ là tên nữ đại úy công an việt cộng Tạ Phong Tần, bí danh "điếu bát". Và bọn chúng đang còn hàng trăm tên cuội, đại bịp khác đang xếp hàng chờ ở Hà Nội để được đóng thùng "xuất cảng" sang Mỹ.
          Ðầu tiên là điếu cày. Tiếp theo là điếu bát. Và tiếp theo nữa sẽ là điếu đóm, điếu thuốc lào, điếu xì ke, điếu thuốc rê, điếu thuốc Cẩm Lệ, điếu xì gà, điếu xì gà "gân" ..v..v.. Bọn chó săn Việt Tân sẽ làm nội ứng, "đại diện" cho người Việt ở hải ngoại để tiếp đón và tung hô vạn tuế những thằng điếm dân chủ cuội từ trong nước sang. Bọn chúng nó sẽ tổ chức họp báo, sẽ lên đài truyền thanh truyền hình làm rùm beng những thành tích "đấu tranh" đòi dân chủ và nhân quyền cho ... thằng cuội ở trên mặt trăng! Ðể phối hợp cho ăn ý, tên bịp Nguyễn Ðình Thắng đã và đang ra sức đào tạo những tên du sinh việt cộng, qua chương trình "Lãnh Ðạo Trẻ" (Young Leadership) để đưa bọn này và đám dân chủ cuội vào các ban lãnh đạo cộng đồng. Sau khi đã cấy người và chiếm lĩnh được đa số cộng đồng, bọn giặc sẽ  "đại diện" cho gần hai triệu người Mỹ gốc Việt, làm thỉnh nguyện thư gởi cho hành pháp và lập pháp của Mỹ. Bọn chúng sẽ nói rằng "nguyện vọng" của đa số người Mỹ gốc Việt là muốn hủy bỏ lá cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH vì đó là lá cờ "bất hợp pháp" và cờ của bọn "khủng bố"! Tiếp theo, bọn chúng sẽ yêu cầu được dùng lá cờ máu của việt cộng để thay cho lá cờ vàng ba sọc đỏ!!! Bọn Mỹ sẽ nhanh chóng chấp thuận, lấy lý do, đó là "nguyện vọng" của đa số người Mỹ gốc Việt! Thế là chấm dứt hồn thiêng sông núi, lá quốc kỳ màu vàng ba sọc đỏ mà gần mười triệu người Việt đã đổ máu hy sinh để bảo vệ nó trong suốt hơn nửa thế kỷ qua!
          Cái lộ trình giết chết chúng ta chắc chắn sẽ diễn ra như vậy. Vấn đề thời gian nhanh hay chậm là tùy theo sức kháng cự của chúng ta. Ngày chết đã quá gần kề. Ðiều cực kỳ nguy hiểm là không phải bọn việt gian cộng sản hay Trung Cộng giết chúng ta mà chính bọn Mỹ chó đẻ đã và đang phản bội chúng ta LẦN THỨ HAI, đem bán đứng chúng ta cho việt cộng và Trung Cộng! Nếu không có sự phản bội của bọn Mỹ chó đẻ thì 100 cái nghị quyết 36 của việt cộng cũng không làm gì được chúng ta, chắc chắn là như vậy! Ðó là lý do vì sao khi vua An Dương Vương nghe thần Kim Quy thông báo:"Kẻ thù của ngươi đang ngồi ngay sau lưng ngươi đó!" An Dương Vương chợt bừng tỉnh cơn mê, hiểu ý, liền rút kiếm chém chết Mỵ Châu rồi đâm cổ tự vận! Câu chuyện cổ tích Mỵ Châu Trọng Thủy, theo chúng tôi nghĩ, có thể là một bài sấm truyền mà tổ tiên chúng ta đã tiên tri từ ngàn năm về trước! Tổ tiên chúng ta đã tiên đoán sẽ có một ngày nào đó, giòng giống Lạc Việt sẽ bị lâm vào hoàn cảnh thập tử nhất sinh mà chính những "đồng minh" Trọng Thủy là thủ phạm chính, tiêu diệt giòng giống Lạc Việt!
          Chưa bao giờ chúng tôi thấy tình hình chính trị khốn nạn và cực kỳ bất lợi cho chúng ta như trong giai đoạn của tổng thống Obama đang cầm quyền. Bọn Mỹ đang công khai phản bội chúng ta y như chúng nó đã từng làm hồi năm 1973! Cái thằng "xăng pha nhớt" đã công khai chối bỏ cờ vàng khi đến gặp chúng ta. Ai trả lương cho mày để mày đi làm cái trò mất dạy như vậy? Có phải là những thằng dân đen mang quốc tịch Mỹ gốc Việt, ngày đêm đi cày hộc gạch, đóng thuế, trả lương cho mày để mày đi làm "đại sứ", đại diện cho việt cộng??? Nếu việt cộng trả lương cho mày thì mày hãy cút luôn về Hà Nội, đừng có bao giờ đến gặp cộng đồng người Việt trên đất Mỹ nữa!
           Khi một tổng thống sắp mãn nhiệm kỳ thì ông ta thường có kế hoạch "hốt hụi chót". Nhiều người đang hy vọng tổng thống Obama, với tư cách là tổng tư lệnh quân đội, sẽ ra lệnh cho quân đội Mỹ đánh gục thằng Trung Cộng, và rồi nước Việt Nam sẽ được có "dân chủ" và "nhân quyền" như mơ ước! Nhưng chúng tôi nghĩ rằng thằng ác ôn sẽ vẫn còn đó như đã trình bày trong 'Mỵ Châu Trọng Thủy' bài số hai. Nếu Trung Cộng như con chó bị dồn vào chân tường, nó sẽ liều mạng bắn hỏa tiễn nguyên tử đi khắp nơi trên thế giới, quả địa cầu sẽ vỡ tan để tất cả cùng chết! Vả chăng tổng thống Obama sắp sửa về vườn thì ông ta không dại gì gây chiến tranh, để giữ cho nhiệm kỳ tám năm của ông được "sạch sẽ". Chiến tranh hay không thì cứ bán cái cho vị tổng thống kế vị, may nhờ rủi chịu, lúc đó ngài Obama cũng đã yên bề hưu trí rồi!    
          NHỮNG TRẠI CẢI TẠO NGAY TRÊN ÐẤT MỸ:
          Cách đây hai ba chục năm, những sĩ quan Việt Nam Cộng Hòa, khi được ra khỏi những trại tù cải tạo và được bảo lãnh sang Mỹ theo diện HO, hoặc vượt biên, đã vô cùng mừng rỡ, quỳ xuống cám ơn "thượng đế" 'ông thầy Mỹ' đã cho họ sinh ra lần thứ hai trên đất Mỹ. Thôi thế là từ nay là vĩnh viễn goodbye "thiên đường" cộng sản, và họ thề cạch tới chết, không bao giờ quay trở lại đó nữa. Nhưng họ không ngờ, 'ông thầy Mỹ' chỉ coi họ như những con heo cần đem bán. Sau hai mươi năm tích cực gây dựng lại cuộc sống mới, "bầy heo" tỵ nạn cộng sản đã và đang phát triển rất mạnh, sinh sản thêm nhiều, trở nên béo tốt và nếu đem rao bán sẽ rất được giá. Thế là bọn Mỹ chó đẻ lại đem chúng ta rao bán cho Trung Cộng và việt cộng để "lấy lại vốn"! Bọn chúng nó rao như thế này:
          Mấy thằng "ngụy" Việt Nam Cộng Hòa là "đệ tử" của tao, là "con cái" của tao. Bọn tao (Mỹ) đã nuôi và dạy dỗ chúng nó trên 50 năm nay. Bây giờ tao nói cái gì mà bọn chúng nó không nghe! Tụi nó bây giờ tiền của và chất xám nhiều lắm, tụi bay (việt cộng) tha hồ mà bóc lột thẳng tay. Bóc lột được bao nhiêu thì ăn chia tứ lục với tao. Tao chỉ lấy 40% thôi! Tiền bóc lột được, tụi bay cứ đem gởi các nhà băng bên Mỹ, cứ mua bất động sản bên Mỹ, an toàn lắm!
          Tuy nhiên có một số phần tử "ngụy" VNCH vẫn ngoan cố và "phản động". Họ nhất định chống cộng và chống đối 'ông thầy Mỹ' đã và đang rao bán họ cho việt cộng. Vậy thì phải thiết lập ra những "trại cải tạo" tư tưởng ngay trên đất Mỹ để bắt bọn "phản động" đi "cải tạo" thêm một lần nữa! Ðó là lý do trại cải tạo tư tưởng vừa mới được thành lập thí điểm tại San Jose, với tên cán bộ quản giáo là Ðiếu Cày, sau khi đã được dàn cảnh, ngồi dựa hơi kế bên tổng thống Obama, cho có thêm ... "uy tín"! Vẫn những trò nhục hình cũ cách đây vài chục năm mà bọn việt cộng đã làm trong các trại cải tạo tại Việt Nam. Tên quản giáo việt cộng Ðiếu Cày đã xấc láo, lên tiếng "dạy dỗ" cho cộng đồng người Việt hiểu thế nào là dân chủ và nhân quyền! Những tên chó săn, cò mồi, những cựu sĩ quan VNCH cấp tá, ngồi ngoan ngoãn cúi gầm đầu, để được nghe "thầy" Hải xỉ vả, chửi bới, hăm dọa, để được cấp giấy chứng nhận "học tập cải tạo tốt" lần thứ hai ngay trên đất Mỹ!
          Chưa hết đâu, sắp tới bọn Mỹ chó đẻ sẽ lập ra nhiều trại cải tạo lưu động tại nhiều nơi trên đất Mỹ. Một lực lượng rất hùng hậu những tên quản giáo răng đen mã tấu thứ thiệt đang xếp hàng dài tại Hà Nội để chuẩn bị sang Mỹ tiếp tục "cải tạo" tư tưởng bọn phản động Việt Nam Cộng Hòa!
          Tội ác của bọn Mỹ chó đẻ ác đến thế là cùng! Bọn chúng nó còn ác hơn cả bọn phát xít Ðức hồi Ðệ nhị thế chiến! Bọn phát xít Ðức giết người nhưng chỉ giết có một lần. Còn bọn Mỹ chó đẻ thì giết chúng ta nhiều lần, đày đọa nhiều thế hệ VNCH cho đến khi nào hoàn toàn bị tuyệt chủng dưới cuối tầng địa ngục!!!
          PHẦN KẾT LUẬN:
          Bọn hậu duệ Mỹ chó đẻ đã phản lại tổ tiên của bọn chúng. Vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ là George Washington (1732-1799), được xem như một trong những vị cha già của nước Mỹ. Những vị tổng thống kế nhiệm như John Adams, Thomas Jefferson, James Madison là những người thực sự muốn xây dựng nước Mỹ trên căn bản giải phóng nô lệ và tôn trọng dân chủ, nhân quyền, mặc dù chính bản thân họ đã từng là chủ nô lệ. Mãi đến vị tổng thống thứ 16 là Abraham Lincoln (1809-1865) mới ký bản Tuyên Ngôn Giải Phóng Nô Lệ (Emancipation Proclamation) vào ngày 22-09-1862. Chính nhờ những tư tưởng khai phóng của những vị tiền bối, cộng thêm yếu tố được thiên nhiên ưu đãi mà nước Mỹ đã trở nên giàu mạnh rất nhanh, chỉ trong vòng vài trăm năm, đã trở thành cường quốc số một trên thế giới. Con người ta chỉ thực sự phát huy được tất cả tài năng của họ để cống hiến cho xã hội khi dân chủ và nhân quyền được tôn trọng. Bất kể mọi thành kiến, bất kể giai cấp xuất thân, bất kể quá khứ, một người sống trên đất Mỹ, nếu siêng năng và có tài, đều có thể có cơ hội vươn lên, trở thành "ông nọ bà kia" hoặc triệu phú.
          Nhưng kể từ thập niên 1980 thì tình hình đã đổi khác. Bọn hậu duệ Mỹ chó đẻ đã phản lại tổ tiên của bọn chúng. Bọn chúng nó đã tái thiết lập lại chế độ nô lệ trên toàn thế giới, núp đằng sau những tấm bình phong ngụy trang như "đấu tranh" cho dân chủ, nhân quyền nhưng sự thực "thấy như dzậy mà hổng phải như dzậy"! Chính những thằng đang to mồm "đấu tranh" cho dân chủ, nhân quyền, lại là những thằng tội phạm buôn bán nô lệ rất đáng ghê tởm! Nếu quý vị đã từng xem bộ phim Cội Rễ (Roots) do truyền hình Mỹ sản xuất vào thập niên 1980 thì sẽ thấy cảnh chợ buôn bán nô lệ. Tại đây, những người nô lệ da đen đã bị đối xử như những con vật. Những người đi mua nô lệ đã đến giật tóc, kéo lỗ tai, nắn bóp vú, bắt người nô lệ phải há miệng để họ coi răng, bắt chổng đít lên để họ dùng cây gậy thọc vào lỗ đít ..v..v.. Và bây giờ, trong thế kỷ thứ 20 & 21, những cảnh mua bán nô lệ như vậy đã và đang tái diễn rầm rộ tại Việt Nam! Những cô dâu Việt phải cởi truồng 100%, đi lượn tới lượn lui, ưỡn ngực, chổng đít, banh háng ra cho nhiều thằng chệt và ngoại quốc nó quay phim, chụp hình và trả giá! Và ngay tại nước Mỹ, những trại "cải tạo tư tưởng" dành cho bọn "ngụy" VNCH "phản động" cũng đang được tái thiết lập. Bọn cán ngố quản giáo như Ðiếu Cày chính là những thằng cai tù được ngụy trang đàng sau lớp áo "tỵ nạn chính trị". Bọn chủ nô lệ thực sự chính là bọn Mỹ chó đẻ đang đem rao bán chúng ta và 100 triệu nô lệ trong nước như những con vật!
          Trải qua một cuộc bể dâu. Những điều trông thấy mà đau đớn lòng!
          Ðể kết thúc, chúng tôi xin mượn những vần thơ của thi sĩ Vô Danh để diễn tả tình hình chính trị bi đát hiện tại đang diễn ra ngay trên đất Mỹ: (Xem chú thích B)

Cái điếu cày chao ôi là vĩ đại
Cái điếu bát lại vĩ đại bằng hai!
Cứt lợn phân gà: dân chủ cuội hàng hai
Tất cả những gì người Việt nô lệ bị ép phải nhai
Ðảng và Mỹ mó tới tự nhiên thành vĩ đại!
Chuyện có thực mà tưởng như thần thoại
Mà tưởng như ác mộng bi ai!!!

Michael Nguyễn
Ngày 23 tháng 8 năm 2015
======================

CHÚ THÍCH A:    Những định nghĩa về ngữ vựng trong bài viết này được trích từ quyển Việt Nam Tự Ðiển của hai tác giả Lê Văn Ðức và Lê Ngọc Trụ do nhà sách Khai Trí phát hành năm 1970 tại Sài Gòn.
CHÚ THÍCH B:
          MIẾNG THỊT LỢN
Miếng thịt lợn chao ôi là vĩ đại
Miếng thịt bò lại vĩ đại bằng hai
Chanh, chuối, cam đường, lạc, đỗ, gạo, khoai
Tất cả những gì người có thể nhai
Ðảng mó tới tự nhiên thành vĩ đại!
Chuyện có thực mà tưởng như thần thoại
Mà tưởng như ác mộng bi ai!
(1974)
Trích trong tập thơ Hoa Ðịa Ngục

Bàn ra tán vào (5)

JEAN FONDA
Nhiệt liệt hoan hô Michael Nguyễn , con cháu bác Hồ . 
----------------------------------------------------------------------------------
LOAN
NVHN nên bảo thằng ăn bám điếu cày nó về mà dạy, du thuyết cho nòi cộng sản như lũ trâu ngựa ba đình nhà nó chứ đừng khoác loác khoe môi múa mỏ ở xứ người , ai chả biết nó do bọn ăn cướp cộng sản VN cài cắm làm hại bà con VN ở hải ngoại. Thằng này tổ tông nó là vượn nhờ lao động tốt rụng lông, học tập tốt rụng đuôi nên mới có như ngày nay (thuyết này do mấy thằng CS năm 1975 bắt dân miền nam phải thuộc làu là tổ tiên của loài người là loài vượn nên vì thế lũ cộng nô đâu có đầu óc của con người lúc nào hành xử cũng giống súc vật. Mà đã là súc vật thì làm gì có lương tâm, lòng tự trọng Có nói gì đi nữa thì tổ tiên và bản thân lũ súc vật ấy cứ trơ ra. Bọn vượn người thừa biết dân Việt có lương tri đào mồ cuốc mả cả giòng giống nhà chúng nó, chúng cứ hả hê nghĩ rằng chúng mày động tới ông bà ông vải tao nhưng chúng mày làm gì được chúng tao. Gieo gió ắt gặp bão, trời trả báo cho lũ súc vật không lâu đâu 
----------------------------------------------------------------------------------
LOAN
NVHN nên bảo thằng ăn bám điếu cày nó về mà dạy, du thuyết cho nòi cộng sản như lũ trâu ngựa ba đình nhà nó chứ đừng khoác loác khoe môi múa mỏ ở xứ người , ai chả biết nó do bọn ăn cướp cộng sản VN cài cắm làm hại bà con VN ở hải ngoại. Thằng này tổ tông nó là vượn nhờ lao động tốt rụng lông, học tập tốt rụng đuôi nên mới có như ngày nay (thuyết này do mấy thằng CS năm 1975 bắt dân miền nam phải thuộc làu là tổ tiên của loài người là loài vượn nên vì thế lũ cộng nô đâu có đầu óc của con người lúc nào hành xử cũng giống súc vật. Mà đã là súc vật thì làm gì có lương tâm, lòng tự trọng Có nói gì đi nữa thì tổ tiên và bản thân lũ súc vật ấy cứ trơ ra. Bọn vượn người thừa biết dân Việt có lương tri đào mồ cuốc mả cả giòng giống nhà chúng nó, chúng cứ hả hê nghĩ rằng chúng mày động tới ông bà ông vải tao nhưng chúng mày làm gì được chúng tao. Gieo gió ắt gặp bão, trời trả báo cho lũ súc vật không lâu đâu 
----------------------------------------------------------------------------------
JEAN FONDA
Nhiệt liệt hoan hô các đồng chí , hãy học tập theo gương bác Hồ dâm tặc bán Nước hại Dân , chào mừng Loan mắt nhung 
----------------------------------------------------------------------------------
HOPLE
Chụp mủ phá hoại là nghề của lủ bọn Việt cộng nằm vùng giật dây . Đủng mắc mưu cộng sản .bọn chuyên nghiệp phá hoại trước và sau ngày mất nước 30/4/75. Bọn tay sai , lính đánh thuê cho Tàu cộng 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List