Việt Nam






Sunday 3 February 2019

CÔNG AN NHÂN DÂN của VNCS

----- Forwarded Message -----
From: Chinh Nguyen <

Sent: Friday, February 1, 2019, 12:01:34 PM CST
Subject: Re: CÔNG AN NHÂN DÂN của VNCS, mời nghe và thẩm định theo suy nghĩ của bạn (FB AnhDung Nguyen)

Thành thật xin lỗi quý vị.
Tôi đã chạy CS từ trong bụng mẹ, đã học nhẩy son, đố, mì với nhóm du kích Việt Minh,
đã hát những bài hát "tuyên truyền chó đẻ" khi sống với CS tại vùng châu thổ sông Hồng
và để nhớ đời sự nói láo của bọn chúng đã dùng hai chữ nhân dân để giết nhân dân:
Vùng trời Đồng anh hùng tưới sáng vùng lên,
Đàn bồ câu trắng bay về trong nắng mới
Đàn bồ câu xiết vai nhau...
Súng búa liềm trên đường tranh đấu tời hòa bình...
Nhà máy vang rền lúa vàng...
Đảng lao dộng Việt Nam là dòng máu toàn dân đấu tranh...

và tôi đã chạy tỵ nạn CS ba lần...!
Tôi hiểu Cộng Sản với hai chữ "nhân Dân" và cái gì cũng áp dụng hai chữ nhân dân để họ
cướp luôn cái quần lót của nhân dân... để họ dùng...!
Thực ra tôi không nghe Thằng Tô Lâm nói trong video này.... vì tôi không muốn chửi thề
trong khi nghe nó nói...và con cháu tôi nghe được.
Nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao người Việt tạm gọi là Quốc Gia vẫn giúp CS,
để CS giết dân và hại nước bằng cách gởi ngoại hối về VN để gián tiếp nuôi CS,
và gián tiếp tuyên truyền cho CS tại Quốc Ngoại. 

Thanks.


          
Để bảo tồn Văn Hoá Việt tại hải ngoại, quý vị mua sách là bảo trợ 
cho sinh hoạt Văn Thơ Lạc Việt. Xin vào link dưới hoặc thư về địa chỉ : 
640 Rettus Ct San Jose CA. 95111.
Thành thực cám ơn.
Chinh Nguyên L19
(1-669) 225-6043 & (1-408) 279-2532
          




On Fri, Feb 1, 2019 at 9:15 AM 'dang mai' via PhucHungViet <PhucHungViet@googlegroups.com> wrote:



No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List