Việt Nam






Tuesday 30 October 2018

BỆNH HOANG TƯỞNG CỦA CHỦ NGHĨA CS


BỆNH HOANG TƯỞNG CỦA CHỦ NGHĨA CS

Bài viết "Bệnh Hoang Tưởng" là một thí dụ rất hay và chính xác để làm sáng tỏ cái nảo trạng "hoang tưởng" của những con người CS muốn xây dựng một thế giới công bằng, không có người bóc lột người. Tôi nhớ lại những năm sau 1975, khi người CS chiếm được miền nam, khi phân phối nhu yếu phẩm cho dân chúng tại phường xã, hay cho công nhân viên tại các nhà máy, cơ quan, chúng cũng thi hành cái chánh sách "công bằng" theo kiểu ngu dốt đó, nghĩa là mọi người được lãnh đồng đều mỗi tháng một cây thuốc lá Vàm Cỏ, 1/2 kí đường, 10 ký gạo ...v...v...

Cái xã hội "công bằng" kiểu như trên thật là ấu trĩ, nếu không muốn nói thật là ngu xuẫn, chỉ có những đầu óc đặc "đất sét" của những anh " bần cố nông" mới có thể nghĩ ra. Tại sao nó ngu xuẫn ? Vì nó trái với quy luật tự nhiên của Tạo Hóa và không theo quy luật kinh tế cung cầu. Người không hút thuốc thì cũng được lãnh 1 cây thuốc như người hút thuốc; người mạnh ăn thì không đủ ăn với 10ký gạo, trong khi người ăn ít thì ăn không hết 10 ký. Cuối cùng thì sao??? 

Người không dùng, hay không dùng hết, đem của thừa ra bán ngoài chợ đen, tạo nên một thị trường chợ đen cho mọi thứ hàng hoá. Còn người cần nhiều hơn thì phải ra chợ đen mà mua lại với giá cắt cổ. Thế là cả nước phải "cong lưng" sản xuất để đáp ứng cho cái nhu cầu "giả tạo" không có thực nầy. Và người dân cả nước suốt ngày chỉ sắp hàng để chờ lãnh những thứ "nhu yếu phẩm" mà mình không cần đến (nhưng có thể đem đổi ở chợ đen để kiếm tí tiền ). Thật là một sự phí-phạm tài nguyên, thời giờ, tiền bạc và công sức lao động của cả nước. 

Cái ngu nhất của người CS là để thực hiện cái xã hội "công bằng" theo kiểu "ngu dốt" trên, họ đã thi hành các chánh sách đấu tố các địa chủ, tịch thu tài sản những người giàu có, giới chủ nhân công thương nghiệp, triệt tiêu các tinh hoa, tài năng cần thiết cho một hệ-thống sản xuất ra của cải vật chất, nhằm san bằng bất công, chênh lệch giữa các giai cấp. Hậu quả của những chánh sách thực thi "công bằng xã hội" hoang tưởng nầy cộng với chánh sách phân biệt đối xử "Hồng hơn Chuyên", đã khiến cả nước suy sụp, mọi người đều nghèo giống nhau, cùng "bình đẳng" với nhau trong cảnh khốn cùng, nghèo đói , chỉ trừ cái giai cấp "thống trị" "ngồi mát ăn bát vàng " của các quan lớn bé của đảng Cộng Sản. 

Cái giai cấp thống trị nầy tịch thu tất cả tài sản, ruộng đất của nhân dân, mọi tài nguyên của cả nước gom vào tay chúng để chúng làm "kinh tế quốc doanh", tiếng là để phục vụ nhân dân, nhưng thực tế là để chúng đục khoét, vơ vét, mọi thứ vào tay chúng, trở thành những tay "đại gia đỏ" với số tài sản kếch-xù không ai có thể kiểm soát nổi; chúng ở trong những "biệt phủ" to lớn nguy nga, đi xe sang trọng bạc tỉ, có tài xế phục vụ, ăn chơi vung tiền như nước...giữa một biển người cùng khổ, đói rách. Đó là thực trạng "công bằng" của các xã hội CS ngày nay. Một xã hội đầy bất công đến độ "quái đản" của hai giai cấp : giai cấp thiểu số thống trị của những quan "đại gia đỏ" tiền rừng bạc bể, ngồi trên luật pháp, và giai cấp kia, của tuyệt đại đa số nhân dân, nghèo khổ, đói khát, bị trị, không có một chút tự do,"nhân quyền" nào để sống cho ra một con người có nhân phẩm. 

Vậy đó, mà 95 triệu người dân VN vẫn cam chịu sống đời nghèo hèn, khốn khổ, bị chà đạp, bóc lột đến tận xương tuỷ, mà vẫn ngậm miệng không dám đứng lên tranh đấu cho quyền sống của mình và gia đình mình, dân tộc mình, chấp nhận thân phận sống bọt bèo,"tủi nhục" đớn hèn...Tôi gửi cho những ai còn "lú lẫn" về giấc mơ "CÔNG BẰNG" của chủ nghĩa CS những câu nói nổi tiếng của những danh nhân thế giới khi nhận xét về chủ nghĩa CS để quí vị suy gẫm mà tỉnh "giấc mơ thiên đường CS"...

"Chủ-nghĩa Cộng-Sản là Thiên-Đường vì ai cũng mù cả".- Nhà văn Dương-thu-Hương với hồi-ký "Thiên-đường mù"

" Một thế-giới đại-đồng, bình-đẳng của chủ-nghĩa CS chỉ là ảo-tưởng, một giấc-mơ đẹp mà con người chỉ có thể có ở hai nơi: Thiên-đường, nơi mà bạn không cần nó; và Địa-ngục, nơi mà bạn đã có nó"-                                                         Cự̣u Tổng-Thống Ronald Reagan.



" Cộng-Sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào-thải nó" Cố TT Nga Boris Yeltsin

"Cái di-họa khủng-khiếp nhất của chủ-nghĩa CS cho nhân-loại là biến xã-hội con người thành một xã-hội không có trái tim của những con thú đi hai chân".-Khuyết danh.

" Cái ưu-việt của Chủ-nghĩa CS là giúp con người tiến nhanh đến một thế-giới TAM VÔ : vô-gia-đình, vô-tổ-quốc, vô-tôn-giáo". - Khuyết danh.


"Thành-công của chủ-nghĩa CS là đào tạo ra những thế-hệ con 

người máy vô-tâm, vô cảm, vô-đạo-đức, vô-giáo-dục, vô-văn-

hóa và nhiều cái VÔ khác". Khuyết-danh

__._,_.___

Posted by: tuyen do 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List