Việt Nam






Tuesday 22 November 2016

Lê Đình Hùng đến Little Sài Gòn để "hòa hợp hòa giải" , nhưng bị đuổi, bị đánh , lại còn bị cảnh sát Mỹ khéo léo nhắc đây là vùng cấm cộng sản: "giờ tôi chở chú về Hotel, nhưng chú đừng đến vùng này nữa."


Lê Đình Hùng đến Little Sài Gòn để "hòa hợp hòa giải" , nhưng bị đuổi, bị đánh , lại còn bị cảnh sát Mỹ khéo léo nhắc đây là vùng cấm cộng sản: "giờ tôi chở chú về Hotel, nhưng chú đừng đến vùng này nữa."



Nguyễn Quang Duy's photo.
Nguyễn Quang Duy's photo.

Nguyễn Quang Duy's photo.




 
 Đỗ Duy Ngọc

Ở Việt Nam thật lạ, nhiều người có một chút thành công trong ngành nghề của mình, cứ hoang tưởng cho mình là người vĩ đại, lấn mọi lãnh vực kể cả chuyện làm chính trị gia, tính chuyện lấp bể vá trời. Có anh còn đòi xoay trục trái đất cho anh Tàu nằm dưới Việt Nam he...he

Kể ra thì cũng khá nhiều, nhưng tiêu biểu gần đây nhất là anh chàng Hùng Cửu Long này. Chỉ là một tên bán vàng bạc đá quý, chuyên tạo scandal trong nước, ăn mặc không giống ai, ăn nói cũng chẳng giống con giáp nào, tham gia vài vai phụ lướt qua màn ảnh tự xưng là doanh nhân nghệ sĩ.

Quậy tùm lum ở Việt Nam, cảm thấy chưa đủ đô để phô trương cái vĩ đại của mình, y qua California với sứ mệnh cao cả kêu gọi hoà hợp hoà giải dân tộc. Y tự xưng là chuẩn bị ra ứng cử đại biểu quốc hội ở Việt Nam (lại nổ) nên qua đây lấy ý kiến mọi người.

A đù! Cái chuyện hoà hợp hoà giải này cả chính phủ, cả đảng cộng sản Việt Nam bao năm nay không làm được, y là cái thá gì mà kêu gọi với thức tỉnh. Y lại mang áo dài đỏ có hình sao vàng, chúng chưa đánh chết là may. Một kẻ hoang tưởng, văn hoá chỉ đôi ba chữ lại đòi đi làm thuyết khách, nghe y nói mà cười muốn sặc. Làm trò hề trong nước chưa xong lại ra nước ngoài làm hề với bộ dạng như kẻ đồng bóng.
Đời lắm chuyện vui! Cũng may cho y, cảnh sát Mỹ có mặt can thiệp kịp thời.

Thế rồi về Việt Nam, y tung clip lên mạng, tự hào với hình ảnh của mình như một lãnh tụ. Sao lại có kẻ tự nhổ vào mặt mình thế kia. Xem thì ai cũng thấy là một màn hài kịch rẻ tiền, thế mà y cho là thành tích. Nhìn bộ dạng y, kính đen, râu lưa thưa, văn phong sặc mùi âm ty, chữ nghĩa quẩn quanh có mấy từ sáo rỗng, thấy buồn cười mà cũng tội nghiệp cho một kẻ tâm thần không biết mình là ai.

Khổ thay, loại người như thế này ở Việt Nam bây giờ xuất hiện khắp nơi, nhất là trong giới kinh doanh và nghệ sĩ.

Muốn xem clip tay này thì vào youtube tìm từ khoá "Hùng Cửu Long ở California" tha hồ nghe và xem.
 Đỗ Duy Ngọc


Sent from my Sprint Samsung Galaxy Note5.



__._,_.___

Posted by: tuong pham 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List