Việt Nam






Sunday 28 August 2016

ĐỨC PHẬT KHÓC MÀ CHÚA GIÊ SU CŨNG KHÓC

 
Kinh chuyen  - Tuy nghi

---------- Forwarded message ----------

From:   Thanh Giang   .
Date: 2016-08-17 3:12 GMT-05:00

Cộng Sản đánh phá tôn giáo rất quỷ quyệt và có hệ thống . Muốn đánh phá Giáo Hội Công Giáo ư ?  Dễ lắm :

1) Cứ nói Tòa Thánh Vatican dùng bom nguyên tử thả xuống Hiroshima ở Nhật giết 125 ngàn người .  Giáo Hoàng ác quá !


2)  Viết mãi là Giáo hoàng La Mã năm 1968 áp lực Mỹ thả bom nguyên tử xuống Việt Nam .( Hay thật , dân chúng My , ca  thế giới , CIA và chính quyền Mỹ không ai có tin này cả ).

 Cái gì xấu xa ghê tởm , cứ nói là do Công Giáo và Giao hoang Francis , Vatican toàn là du đảng  Mafia .

3 ) Cứ phao tin lung tung beng lên là Vatican chôn sống , mổ ruột , thiêu sống 250 triệu người trong tòa án dị giáo thế kỷ 17 và 18 .  ( Sự thật là chẳng có ai tìm thấy văn bản tài liệu lịch sử chính thức về việc này tại trung tâm văn khố lưu trữ tại Vatican -  For public use - Reserved Museum and Library  )  .

Cac Sử gia chân chính thế giới đều cho biết đây chỉ là do vài tranh chấp tôn giáo địa phương ở Tây Ban Nha thời trung cổ mà thôi . Không có tài liệu giáo hoàng nào công bố ra lệnh giết người hàng loạt tàn ác như thế .

4 ) Cứ nói mãi là người Công Giáo theo thực dân Pháp , nổi lên chống phá triều đình , nên bị giết chết cả trăm ngàn .
  -- >   Cơm không có ăn , vũ khí không có , gia đình tan nát ... Có ai ngu cầm gậy tre  nổi loạn chống binh linh  triều đình ? 

5 ) Cứ nói hoài mãi Ngô Đình Khả là phản quốc theo Pháp .  Trong khi dân chúng và Triều đình Huế ai cũng biết câu vè dân gian Huê , từng nói lên lòng yêu quê hương, chông Phap , và trung thành của quan Đại Thần Ngô Đình Khả ( tương đương Thủ Tướng ) với Vua Thành Thái :

  "  Đày Vua  không  Khả  -   Đào mả không Bài  "

 6 ) Cứ lấy các tài liệu của nhóm vô thần ( atheists ) ở Mỹ , hoặc hinh anh ve~ do các thiểu số Tin Lành quá khích bịa đặt ra và đưa lên thoải mái trên Wikipedia ( thông tin tự do )  , photoshop ... để nói Vatican là chốn ăn chơi trụy lạc , có các nữ tu gian dâm , một ổ phá thai vĩ đại , thêu dệt trăm thứ tội lên ddâ`u các giáo hoàng , LM CG loạn luân , dâm dục . 

Moi ra  đủ thứ tưởng tượng ,-- Người hiểu biết thấy ngay là gian dối vì người bịa đặt không hiểu biết gì về giáo luật và không hiêu cách làm việc , kiêm soat GH của hội đồng Curia  , và thể thức bầu cử giáo hoàng toàn cầu của Toà Thánh Vatican có từ thế kỷ đầu tiên  .
 
7) Cứ phao tin là Linh Mục Trần Lục (  Giao xu  Phát Diệm )  cùng cha ông Diêm Viêt gian  là Ngô Đình Khả phản quốc đem năm ngàn quân CG  đi đánh quân kháng chiến của các sĩ phu yêu nước Phan Đình Phung , Hoàng Hoa Thám năm 1885 .

Ai tin đây?  Trong khi giáo dân tổng cộng người lớn con nít trong giáo xứ Phat Diêm lúc đó chưa tới  hai ngàn (  2,000 ) người .  Súng ống ở đâu mà có ?  Cơ sở huấn luyện ở đâu ?

Các hình ảnh các nhà yêu nước bị trùm gông, bị bắt bị giết là do quân Pháp . Tại sao lại đổ tội cho người Việt theo đạo Công giáo giêt  ? Trong khi rất nhiều tín hữu Công Giáo gia nhập kháng chiến chống thực dân Pháp ?

Ngoài ra rất nhiều nhà trí thức tuy mang danh  công  giáo nhưng luôn có lòng  yêu  quê  hương dân tộc như  Petrus Trương Vĩnh Ký , Paulus Huỳnh Tịnh Của , Nguyễn Trường Tô , Nguyễn Văn Vĩnh..v.v.


--...Ngô Đình Khả thành lập trường Quốc Học , và là hiệu trưởng QH đầu tiên ở Huế . Tất cả tri thuc CG đều cố gắng học hỏi và dùng văn minh các nước Tây Phương , nâng cao dân trí thanh niên và đất nước tiến bộ .
Họ đâu có phản quốc  ?

 8 ) Cứ phao tin Đạo Công Giáo là đạo ngoại bang phản quốc . Không biết Đạo Phật , Đạo Khổng , Đạo Lão , Dao Hôi... có phải là đạo ngoại bang không nhỉ ? 

Cứ vu khống bịa đặt thêm... Nếu nói đi nói lại mãi hoài sẽ có người tin . Cuối cùng giáo hội Công Giáo La Mã sẽ sụp đổ ... Chủ nghĩa Cộng Sản sẽ chiến thắng .

Phật Giáo đã là nạn nhân thương đau của CS ,- Rồi sẽ tới Công Giáo cũng chết thôi .




From:   Hoang hon 
 Sent: Saturday, July 30, 2016 3:32 AM


    TT Liên Thành :  Con chiên mới của  Chúa Giê Su  thật sao ?



Tôi thy my c già thường hay ganh t vi ông Liên Thành quá !

Ti sao my c c có cái tt hư thói xu vi anh em như thế?

Ông Liên Thành lành bnh thì chúng ta nên mng cho ông ta ; ch sao li đi ganh t bươi móc đ th như thế ?

Đc tin đã cha lành bnh cho ông Liên Thành thì ta nên mng cho ông Liên Thành là đã có mt đc tin bng ht ci.

Các c nào ganh t bươi móc mà nói ngược nói xuôi đu là nhng người xu xa và sut đi nhng người này không bao gi có mt gia đình hnh phúc , con cái , r dâu đu được thành đt như gia đình ca ông Liên Thành.
Hãy t
xét li mình vì sao gia đình mình li kém may mn !



On Saturday, 30 July 2016, 17:20,  An le  <> wrote:

 XIN C BÌNH TNH

"Mn mt ngon, gin mt khôn". Va đc được tin Thiếu tá Liên Thành được phép l bên Công Giáo v 2 chng bnh nguy him ca ông ta được khi bnh và theo luôn đo Công Giáo, mt s người đã quá nóng gin và có nhng li quá thô b, tc tng khiến ai đc cũng ghê tm.
Có k còn vì mt Chúa Giê Su ca đo Công Giáo vi cái này, cái kia, tưởng như vy se làm nhc được Chúa ca người Công Giáo.



Tưởng như vy và đã c ý làm nhc Chúa ca người Công Giáo mà vn còn hm hc. Chng t "gin mt khôn". Vì sao? Khi mt s người ch mt Đc Pht mà mng nhiết, s nhc vi nhng li l thô b nht, Đc Pht vn im lng. Ngài càng im lng, h càng s nhc Ngài ct sao đ Ngài phi m ming, nhưng h tht vng. Sau cùng, mt người trong bn chu không ni lin hi Ngài: Ti sao chúng tôi sĩ nhc Ngài như vy mà Ngài vãn làm thinh? Đc Pht tr li: "Nhng gì các ông cho tôi mà tôi không nhn thì nhng cái đó li tr v vi các ông". Ý Đc Pht là: Nhng li các ông chi tôi, tôi không nhn thì cũng như các ông t chi các ông. Thm thía quá đi thôi, phi không quý v ?

Nhng ai vì tc gin vic Liên Thành theo đo Công Giáo vì được phép l ca Công Giáo  mà mng chi Công Giáo, s nhc luôn c Chúa Giê Su ca người Công Giáo hãy đc li Đc Pht dy mà tôi va đưa ra.
Thy có mt cô Đoàn Th Đim, mt cô gái xinh đp có mt trong thuyn, mt tên S Gi  Tàu xut khu:
"An Nam nht thn th, bt tri k nhân canh."
Nước An Nam ch là mt tc mà không biết ai "CÀY" đây.
Ai là người Vit Nam mà nghe câu này mà không mun đp nát đu thng Tàu này? Nhưng đp là thua, là vũ phu, là cc cn. Cô khác chc cũng mng chi tên Tàu mt trn vi văn chương hàng tôm hàng cá. Nhưng cô Đoàn Th Đim bình tnh tr đòn:
"Bc quc chư đi phu, giai do đ th xut".
Cái nước Tàu ca quý ông cũng do cái đ đó mà ra.
Nên nh Tàu đi s chc cũng biết ch D tiếng Vit. M ming ra là nói phàm, nói tc... không nên, vì chng nhng như Đc Pht nói mà còn b người ta cười là k không có giáo dc gia đình.
Các người m ming ra là đòi nhân quyn, đòi t do ngôn lun, t do tư tưởng...Liên Thành nói ra nhng điu bn thân Liên Thành có được, biết được, đó là t do ca Liên Thành.
Ti sao li nhc m Liên Thành và Chúa mà Liên Thành mi tin và theo Ngài?


Gi s như mt người đang đo Công Giáo mà b Công Giáo theo Pht Giáo, các ông mun ngùơi Công giáo làm gì? Các ông nghĩ người Công Giáo nhc m người đó? Có mun h đem Đc Pht ra mà s nhc, ví mt ngài là cái này, cái kia không? Chc chn các ông không mun, vy ti sao các ông li làm nhng điu đó vi Liên Thành ?



Vi Đc Giê Su  ?  Vì các ông ch theo Đc Pht ngoài ming ch trong lòng thì chng có chút gì gi là ca Đc Pht. Hành đng ca các ông khiến người ta liên thành, quên, liên tưởng đến ông Thích Trí Quang, luôn mm tranh đu vì Pht pháp mà khi cn thì đem Đc Pht đt ng ba đường cái đ làm vũ khi chiến thut, không cho xe quân đi đi đánh gic bo v an ninh cho "quí thy" biu tình chng chính ph.
  Hãy suy nghĩ li và làm theo li Pht ca các ông dy.



                        ĐC  PHT KHÓC MÀ  CHÚA  GIÊ  SU CŨNG KHÓC




    Kiêm Ái







__._,_.___

Posted by: nguyen thao 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 12/4/2024

My Blog List